Ảnh Chevrolet Colorado 2017 mới về Việt Nam

Colorado 2017 được nâng cấp khá nhiều cả ngoại thất, nội thất và các công nghệ đi kèm. Những thay đổi này mang theo kỳ vọng cạnh tranh tương xứng với các đối thủ trong phân khúc như Ford Ranger hay Mazda BT-50.


Phiên bản Colorado 2017 sở hữu đầu xe thiết kế mới. Cụm đèn pha tích hợp dải LED chạy ban ngày là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản LTZ và High Country.


Phiên bản Colorado LTZ có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.361 x 1.872 x 1.831 mm. Trục cơ sở xe ở mức 3.096 mm. Khoảng sáng gầm xe là 220 mm.


Cụm đèn chiếu sáng thiết kế lại, nhỏ và sắc cạnh hơn. Hệ thống đèn có khả năng tự động bật/tắt, điều chỉnh góc chiếu sáng. 


Chevrolet trang bị cho xe bộ vành hợp kim nhôm, 6 chấu kép, kích thước 18 inch. 


Không gian nội thất của Colorado 2017 LTZ mang tông màu xám/đen, ghế ngồi bọc da. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, trong khi ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng. 


Thiết kế bảng táp lô với những chi tiết hình khối lớn, đậm nét xe Mỹ. Hệ thống điều hòa tự động, với 4 cửa gió phía trước, cùng chức năng sấy kính sau được trang bị cho xe.


Vô lăng 3 chấu bọc da, với các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh, hệ thống kiểm soát hành trình, ra lệnh bằng giọng nói. Vô lăng trợ lực điện. 


Cụm đồng hồ hiển thị phía sau vô lăng gồm đồng hồ analog và màn hình điện tử. 


Phiên bản Colorado LTZ 2017 trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, trong khi ở các phiên bản thấp hơn dùng màn hình 7 inch. Mẫu bán tải Mỹ trang bị hệ thống giải trí Mylink II, với các kết nối Bluetooth, USB, AUX, DVD. Hệ thống âm thanh 7 loa cao cấp. 

 

Hàng ghế sau có không gian khá thoải mái. Colorado 2017 được trang bị khá nhiều tiện ích dành cho người điều khiển như camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo đi lệch làn đường, chống bó cứng phanh ABS...

 


Phiên bản Colorado LTZ 2017 trang bị động cơ 2.8L, công suất 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút, hộp số tự động 6 cấp. 


Colorado LTZ 2017 AT có giá bán 809 triệu đồng. Trong khi đó, bản đắt nhất Colorado High Country có giá 839 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu bán tải này còn 3 phiên bản khác sử dụng động cơ 2.8L số sàn, động cơ 2.5L số sàn và số tự động, với giá bán từ 619 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chevrolet Colorado phiên bản nâng cấp giá từ 619 triệu ở VN

Mẫu bán tải Chevrolet Colorado 2017 được nâng cấp nội, ngoại thất và một số tính năng an toàn vừa có mặt tại thị trường Việt Nam với giá từ 619 đến 809 triệu đồng.

Chevrolet Colorado là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trong tháng 8/2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo mới nhất về thị trường xe hơi trong tháng 8/2018. Theo đó, mẫu xe bán tải (Pick up) bán chạy nhất trong tháng 8 thuộc về Chevrolet Colorado với 612 xe được bán ra.

Chevrolet bổ sung tùy chọn sơn cam cho Colorado High Country Storm 2018

Tại Thái Lan, Colorado High Country Storm 2018 sẽ chỉ có trên cấu hình Double Cab (4 cửa, 5 chỗ ngồi). Động cơ của xe là loại Dầu Duramax I4 VGT, dung tích 2.5L cho công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 440 Nm ở 2.000

Chevrolet Colorado 2017 có giá từ 619 triệu đồng

Phiên bản 2017 của mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 5 phiên bản, đi kèm giá bán từ 619 triệu đồng.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android đơn giản

Ứng dụng có tên Send It Later là ứng dụng giúp bạn có thể hẹn giờ gửi tin nhắn tới các số điện thoại khác. Nếu bạn thường xuyên quên những ngày sinh nhật của người thân, hay muốn nhắn tin tới một ai đó vào buổi sáng

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.