Audi RS3 Sedan thách thức mọi đối thủ với công suất 362 mã lực

Phiên bản A3 mạnh mẽ nhất đã được ra mắt tại triển lãm Paris năm nay, hiện xe đã sẵn sàng cạnh tranh với phiên bản CLA 45 AMG nâng cấp.


Như thể 362 mã lực và 465Nm mô men xoắn của phiên bản Sportback vẫn là chưa đủ để thỏa mãn khách hàng, phiên bản sedan còn mạnh mẽ hơn với động cơ TFSI 2.5 lít nằm dưới nắp ca pô.


Động cơ này nhẹ hơn 26 kilogram so với phiên bản tiền nhiệm, xe có hệ thống phun xăng kép, cùng hệ thống kiểm soát van biến thiên của Audi giúp tăng cường hiệu suất đáng kể. Như một số báo cáo trước đó đã tiết lộ, xe có công suất không dưới 394 mã lực và mô men xoắn 480 Nm ở vòng tua máy 1.700 vòng/phút – 5.850 vòng/phút, đây hiện là phiên bản năm xi lanh mạnh mẽ nhất trên thị trường.


Công suất này đủ mạnh để đẩy RS3 từ 0-100 km/h trong 4,1 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Chưa hết, Audi còn điều chỉnh tốc độ điện tử lên 280 km/h.


Hộp số ly hợp kép S-tronic bảy cấp cũng góp phần vào hiệu suất này, đưa sức mạnh của động cơ TFSI 2.5 đến tất cả các bánh, mô men xoắn cũng được phân bổ đến các trục xe.


Nhờ vô số gizmo điện tử, RS3 Sedan là một diễn viên tài tình tại các khúc cua. Ví dụ, kiểm soát mô men xoắn ở bánh xe sẽ hãm bên trong bánh ở những khúc cua tốc độ nhanh, giúp xe mạnh mẽ và ổn định hơn.


[VIDEO] Soi Audi RS3 Sedan 2018 chạy thử tại Nurburgring



Về mặt trực quan, phiên bản mới không che giấu sức mạnh hiệu suất của mình với bộ kit dữ dằn và đầy tính khí động học có thể lao trong không khí như một lưỡi dao. Các lỗ thông khí hai bên xe tạo thành những ống hẹp giúp luồng không khí thông ra vòm bánh xe, đồng thời một cánh gió sau cố định trên nắp khoang hành lý giúp cải thiện dòng khí.


Bên trong xe, các trang bị tiêu chuẩn bao gồm màn hình MMI mở rộng chạy điện 7 inch, và hai quay số động hồ tròn. Vì mẫu xe này được dành riêng cho những lái xe điệu nghệ, nên nó được trang bị với đèn báo chỉ số tăng áp, nhiệt kế dầu và một bộ đếm thời gian hoàn thành đường đua. Tuy nhiên, nếu chủ đề xe “trở lại với những điều cơ bản” không đủ hấp dẫn khách hàng, RS3 sedan còn có thêm buồng lái hoàn toàn kỹ thuật số của Audi.


Một số hình ảnh về Audi RS3 sedan








Audi RS3 Sedan thách thức mọi đối thủ với công suất 362 mã lực


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS3 2022 ra mắt với hai biến thể Sportback và Sedan, công suất hơn 400 mã lực

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Audi RS3 Sportback và Sedan 2022 đã chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu và sẽ mở bán vào mùa Thu sắp tới.Theo giá công bố tại Đức, Audi RS3 Sportback có giá 60.000 euro (khoảng 1,620 tỷ đồng). Mức giá của Audi

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Khám phá Audi S8 2021 hiệu suất cao đầu tiên cập bến Việt Nam

Audi A8 là mẫu sedan hạng sang đầu bảng của thương hiệu ô tô Đức này. Tuy nhiên bên cạnh độ sang trọng, tiện nghi, Audi còn chiều lòng khách hàng hơn khi cho ra mắt thêm một phiên bản hiệu suất cao mang tên Audi S8 đầy thể thao, mạnh mẽ. Audi S8...

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi