Ra mắt đại lý Toyota to đẹp ở thủ phủ hạt điều Bình Phước

Ra mắt đại lý Toyota to đẹp ở thủ phủ hạt điều Bình Phước


Ngày 22/12/2021, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bình Phước, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, cũng như phục vụ khách hàng của Toyota tốt hơn ở khu vực Bình Phước vốn được được mệnh danh là thủ phủ hạt điều với giống điều Bình Phước nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.


Toyota Bình Phước có địa chỉ tại số 1551, đường Phú Riềng Đỏ, khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/12/2021, đưa tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền của Toyota lên con số 78 trên toàn quốc.
Toyota Bình Phước được xây dựng trên diện tích 8.236m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ. Khu vực xưởng được thiết kế với 31 khoang sửa chữa, bao gồm 12 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 19 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Toyota Bình Phước có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.


Nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Toyota Bình Phước đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Tính đến nay, mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 78, đặt tại 40 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 27, 34 và 17 đơn vị. 


Thông tin tham khảo về Toyota Bình Phước




























Tên Công ty

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TOYOTA BÌNH PHƯỚC

Tên Kinh doanh

Toyota Bình Phước

Địa chỉ

số 1551, đường Phú Riềng Đỏ, khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Điện thoại

02713516868

Trang Fanpage

https://www.facebook.com/toyotabinhphuoc.com.vn

Ngày bắt đầu hoạt động

21/12/2021

 
TTDN
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý - Ra mắt Toyota Bình Phước

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bình Phước.

Toyota Việt Nam khai trương chi nhánh mới ở Thủ Đức

Toyota Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý thứ 19 tại Tp.HCM mang tên Toyota Hiroshima Long Phước. Được biết, Toyota Hiroshima Long Phước có địa chỉ tại số 1792 Nguyễn Duy Trinh, khu phố Tam Đa, thành phố Thủ Đức, đã chính thức đi vào...

Ra mắt đại lý Toyota PGS Quảng Trị

Đại lý Toyota PGS Quảng Trị chính thức đi vào hoạt động, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 77 trên toàn quốc.

Toyota Việt Nam ra mắt Đại lý Toyota PGS Quảng Trị

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Trung với việc ra mắt đại lý Toyota PGS Quảng Trị, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý - Ra mắt Toyota Nam Bình Cà Mau

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Nam Bình Cà Mau, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường,

Toyota Việt Nam khai trương đại lý mới ở Hưng Yên

Toyota Việt Nam ngày càng khẳng định tiềm lực tại nước ta khi vừa cho ra mắt đại lý Toyota Hưng Yên, mở rộng mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý. Qua đó, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng đại lý 3S

Toyota Giải Phóng - chi nhánh Nam Định là thành viên mới nhất trong tổng số 52 đại lý/chi nhánh của Toyota Việt Nam.

Cận cảnh "tân binh" Toyota Raize có giá 527 triệu đồng

Toyota Raize là một mẫu xe “tân binh” hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Trang bị ngoại thất đáng chú ý gồm đèn pha và đèn ban ngày LED, đèn pha tự động, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, la-zăng 17 inch. Bên trong khoang lái...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tải, cài đặt và chơi game Pikachu trên máy tính

Nếu ai là fan hâm mộ của Pokemon thì chắc chắn không thể không biết và bỏ qua Pikachu - tựa game trí tuệ lấy cảm hứng từ những chú Pokemon đáng yêu.

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách tắt lớp phủ màn hình Samsung, Sony, Xiaomi, Huawei

Lớp phủ màn hình thường có ở những điện thoại Android 6.0 trở lên. Lớp phủ có nhiệm vụ sắp xếp các ứng dụng chạy nền trên điện thoại của bạn theo thứ tự ưu tiên.

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.