Trang bị ngoại thất đáng chú ý gồm đèn pha và đèn ban ngày LED, đèn pha tự động, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện, la-zăng 17 inch.
Bên trong khoang lái của chiếc xe trong bài viết dùng tông màu đen chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết màu kim loại ở cửa gió điều hòa, tay nắm cửa hay trung tâm táp-lô.
Trên xe có vô-lăng bọc da, đi kèm lẫy chuyển số, các cụm phím chức năng và nút kích hoạt chế độ Power Mode, giúp phản hồi chân ga và tăng tốc nhanh nhạy hơn. Bảng đồng hồ dạng màn hình kỹ thuật số, bệ tì tay hàng ghế trước, điều hòa tự động, nút bấm khởi động. Màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hiển thị tốt dưới nắng tuy nhiên các thao tác vuốt, chạm vẫn còn độ trễ.
Toyota Raize trang bị ghế da pha nỉ, hàng ghế trước chỉnh cơ. Ghế sau được làm phẳng cả phần tựa lưng và phía dưới, khoảng để chân và không gian trên đầu đủ rộng rãi. Tuy nhiên sẽ bị chật nếu ngồi đủ 3 người lớn.
Tại Việt Nam, Toyota Raize sử dụng khối động cơ tăng áp 3 xy-lanh 1.0L, công suất 98 mã lực, mô-men xoắn 140 Nm và hộp số CVT.
Một số tính năng hỗ trợ người lái như cảm biến trước/sau, cảnh báo điểm mù/phương tiện cắt ngang phía sau. Tuy nhiên, các hệ thống hỗ trợ chạy đường trường, cao tốc như kiểm soát hành trình, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn… đã bị lược bỏ.
Xe có một phiên bản, giá 527 triệu đồng.