Motoplex đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào cuối tháng này

Motoplex là mô hình kinh doanh của tập đoàn Piaggio với việc các đại lý tích hợp các thương hiệu của hãng (Piaggio, Vespa, Aprilia, MotoGuzzi) trong cùng không gian để có thể tối ưu hoá đầu tư về tài chính và nhân lực.

Như vậy có thể thấy, Motoplex không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán xe, mà còn làm nhiệm vụ như một triển lãm thu nhỏ trưng bày các dòng xe, phụ kiện cũng như đưa tới những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp từ Italia.

Motoplex đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào cuối tháng này

Motoplex

Một thông tin mới ghi nhận, Piaggio Việt Nam thông báo khai trương Motoplex đầu tiên tại Việt Nam đó là Motoplex Sài Gòn, tọa lạc tại 223 - 233 Cộng Hòa, P13, Q. Tân Bình, HCM.

Motoplex Sài Gòn rộng 608m2 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 31 tháng 12 năm 2021 và trở thành đại lý phân phối chính thức của Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi tại Việt Nam.


Motoplex Sài Gòn tọa lạc tại 223 - 233 Cộng Hòa, P13, Q. Tân Bình, HCM.
Nhờ không gian mở, khách hàng khi đến Motoplex Sài Gòn có thể thể tận mắt trải nghiệm thế giới của Piaggio trong một ngôi nhà - từ xe cộ và phụ tùng, đến phụ kiện và các mặt hàng khác, kèm theo một khu vực dịch vụ. Đồng thời, các kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo chuyên nghiệp trong mảng dịch vụ để hỗ trợ cung cấp cho khách hàng các phụ tùng thay thế chất lượng cao cũng là một niềm tự hào của Motoplex Sài Gòn.

Theo kế hoạch, Motoplex thứ 2 cũng sẽ sớm xuất hiện, đặt tại Hà Nội. Hiện Piaggio đã có hơn 700 các cửa hàng Motoplex trên toàn thế giới, ở Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Đại Dương, Châu Á và trên khắp tiểu lục địa Ấn Độ.

TIN LIÊN QUAN

Piaggio Việt Nam tiếp tục khai trương showroom Motoplex ở Hà Nội

Nối tiếp thành công khai trương Motoplex Sài Gòn, ngày 16/1/2022 Piaggio Việt Nam công bô khai trương chính thức Motoplex Hà Nội, và đưa Motoplex Sài...

Piaggio Việt Nam sắp chính thức phân phối mô tô PKL Aprilia và Moto Guzzi

Motoplex Sài Gòn, showroom đầu tiên góp mặt 4 thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Piaggio, bao gồm Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi, sắp khai trương ngày 31/12/2021.

Piaggio Việt Nam sắp ra mắt mô hình đại lý đa thương hiệu Motoplex

Piaggio Việt Nam chính thức thông báo khai trương Motoplex Sài Gòn, showroom đầu tiên góp mặt bốn thương hiệu cao cấp trực thuộc Tập đoàn Piaggio – Piaggio, Vespa, Aprilia và Moto Guzzi - tại TP.HCM, Việt Nam. Được hình thành như một cửa hàng ý

Dự kiến mức giá bán các mẫu xe Aprilia và Moto Guzzi sắp được ra mắt tại Việt Nam

Cuối tháng 12/2021, cả Aprilia và Moto Guzzi sẽ chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam với đẩy đủ các mẫu xe. Đây sẽ là làn sóng mới làm sôi động thị trường phân khối lớn Việt Nam.

Mặc kệ Covid-19, siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior vẫn về Việt Nam

Không còn phải chờ đợi nữa, những người mê Vespa đã có thể ngắm nhìn siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior tại Việt Nam bởi mẫu xe này đã chính thức cập bến.

Cập nhật bảng giá xe Piaggio, Vespa tháng 9/2018 mới nhất

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy Piaggio và Vespa tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Piaggio Việt Nam ưu đãi cho những khách hàng mua xe online giữa dịch Covid-19

Piaggio Việt Nam tung ưu đãi dành cho khách hàng mua xe online mùa dịch cũng như công bố giá bán của các mẫu xe hiện nay.

Piaggio Việt Nam có giám đốc thị trường mới

Ông Marco Noto La Diega chính thức nhận chức vụ giám đốc thị trường Việt Nam của công ty Piaggio Việt Nam, thay thế ông Robert Vu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Top 5 điện thoại đáng mua nhất dành cho học sinh, sinh viên

Đối với học sinh, sinh viên, chắc hẳn một chiếc điện thoại di động đầy đủ tính năng cùng giá thành tầm trung hợp lý luôn là lựa chọn hàng đầu. Vậy còn chờ gì nữa mà không đọc ngay bài viết này và tậu ngay một chú 'dế

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Cách tạo ảnh theo phong cách cổ trang đang rất Hot hiện nay

Nếu bạn đang muốn đổi một avatar mới thật độc đáo để khoe với bạn bè, thì hôm nay, mình xin hướng dẫn mọi người các để tạo ảnh theo phong cách cổ...

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.