Toyota Land Cruiser LC200 mang phong cách Off-Road cực ngầu sau khi qua tay hãng độ Khann

Toyota Land Cruiser LC200 mang phong cách Off-Road cực ngầu sau khi qua tay hãng độ Khann


Thế hệ Land Cruiser 200 Series (2007-2021) đến nay vẫn là đỉnh cao thiết kế của những khách hàng đam mê mẫu SUV cỡ lớn của thương hiệu Nhật Bản. Mới đây, hãng độ Khann đã cho ra lò bản độ Land Cruiser 200 Expedition tập trung vào nâng cấp khả năng đi địa hình cũng như lấy cảm hứng từ yêu cầu của các khách hàng đến từ Úc và Trung Đông.



Được biết, Khann nổi tiếng với các gói bodykit thể thao dành cho các mẫu xe Toyota và Lexus nhưng lần này, ngoài bộ bodykit ấn tượng, Khann còn tập trung nâng cấp bộ phụ kiện Expedition dành cho LC200 để nâng cao tinh thần phiêu lưu, khám phá của khách hàng và cải thiện khả năng Off-Road mang tính huyền thoại của chiếc SUV này.



Phần thân xe được thiết kế lại dựa trên nguyên bản LC200 nhưng đã được làm cứng cáp và khoẻ khoắn hơn với phần ốp hốc bánh xe được nới rộng. Ở đầu xe có một bộ cản Off-Road được tinh chỉnh với lưới tản nhiệt độc đáo kết hợp cùng các chi tiết nhựa bảo vệ và thanh đèn LED nằm trên logo Toyota.



Nắp ca-pô được thiết kế gân guốc hơn với điểm nhấn hai khe tản nhiệt động cơ. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp dàn chân với lốp xe địa hình cỡ lớn bọc trong mâm xe hợp kim 10 chấu sơn đen bóng tương phản với màu vàng của xe. Phần đuôi xe được trang bị thêm bánh dự phòng được đặt phía sau cốp xe tương tự như các mẫu Land Cruiser Prado với kích thước tương tự như 4 bánh xe còn lại.


Hiện tại, Khann chưa chia sẻ các thông tin kỹ thuật của xe và chưa thể khẳng định được rằng chiếc Land Cruiser 200 Expedition này có thêm những nâng cấp nào cho khả năng vận hành hay không. Ở phiên bản tiêu chuẩn bán ra thị trường, Land Cruiser LC200 được trang bị động cơ V8 5.7L máy xăng hoặc V8 4.5L máy dầu turbo cho mức công suất không quá vượt trội so với mặt bằng chung các mẫu xe sử dụng khối động cơ tương tự. Tuy nhiên, khả năng vận hành off-road của xe vẫn là một giá trị đặc biệt làm nên tên tuổi của dòng xe này.


Ở thời điểm hiện tại, việc mua và sở hữu một chiếc Land Cruiser LC300 mới là cực kỳ khó khăn khi lượng đặt hàng trên toàn cầu đang trong tình trạng quá tải. Chính vì thể mà ý tưởng nâng cấp những điểm mới lạ cho mẫu LC200 thế hệ cũ không phải là ý tưởng tồi. Khann International cũng không đưa ra thêm bất kì thông tin nào về giá bán của xe ngoại trừ việc tuyên bố nó “sắp được ra mắt”.
Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser hầm hố với bản độ off-road

Hãng độ Nga Khann International vừa mắt bản độ dành cho mẫu Toyota Land Cruiser mang tên Expedition. Toyota Land Cruiser 200 Expedition Hãng độ này nằm tại Thủ đô Moscow, Nga vốn đã có thâm niên cao trong việc chế tạo những bộ bodykit thể thao cho

KHANN giới thiệu bộ bodykit cho Toyota Land Cruiser

Gói độ kiểu dáng hầm hố của KHANN dành cho Land Cruiser bao gồm 5 hạng mục tiêu chuẩn, bắt đầu với cản trước được phức tạp hóa tích hợp vào lưới tản nhiệt, các đèn chạy ban ngày LED và cản sau mới cùng hệ thống xả sợi carbon hai ống kép.

Toyota Land Cruiser hầm hố hơn với gói độ off-road từ TJM

Hãng độ chuyên về off-road tại Australia có tên TJM vừa ra mắt bản độ dành riêng cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới, giúp chiếc SUV vốn đã cứng cáp trở nên hầm hố, khỏe khoắn hơn. Toyota Land Cruiser với gói độ TJM Theo đó, bản độ từ TJM mang đến

“Qua tay” Arctic Trucks, khả năng off-road của Toyota Land Cruiser 300 Series được đưa lên một tầm cao mới

Toyota Land Cruiser vốn đã là một mẫu SUV off-road rất ấn tượng sau khi nhận được nhiều tinh chỉnh ở thế hệ mới 300 Series. Sau khi 'qua tay' Arctic Trucks, khả năng off-road của Land Cruiser 300 Series thậm chí còn được đưa lên một tầm cao mới.

Toyota Land Cruiser phiên bản off-road mạnh mẽ trên nền tuyết

Toyota Land Cruiser vừa nhận được bản độ từ hãng độ xe địa hình nổi tiếng Arctic Trucks, cải thiện khả năng off-road, hệ thống treo đồng thời giúp ngoại hình thăng hạng. Toyota Land Cruiser 300 mạnh mẽ và off-road đầy ấn tượng dưới bàn tay hãng

Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng

Không muốn 'xế yêu' của mình bị lép vế trước thế hệ mới, chủ chiếc Toyota Land Cruiser 200 series này đã quyết định chi mạnh tay để 'lên đời' ngoại thất cho chiếc SUV.

Toyota Land Cruiser 300 Series trông bụi bặm và dữ dằn hơn với gói độ off-road từ TJM

Mặc dù vốn đã được tuyên bố là có khả năng vận hành “tốt hơn bao giờ hết” nhưng hãng độ Úc TJM vẫn muốn làm cho Toyota Land Cruiser 300 Series trở nên thuần địa hình hơn với những nâng cấp tập trung hoàn toàn vào off-road.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh Toyota Land Cruiser 2022 thể hiện “trình” off-road cực ấn tượng

Bộ ảnh Toyota Land Cruiser 2022 tham gia cuộc thử nghiệm off-road trên những cung đường địa hình đầy thách thức một lần nữa khẳng định rằng Toyota chưa từng nói quá về khả năng của chiếc xe này.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.