"Cơn bão sản phẩm" của Peugeot đổ bộ Triển lãm Paris 2016

Peugeot đã chính thức công bố dòng sản phẩm của họ tại Triển lãm Paris Auto Show năm nay, trong đó sẽ bao gồm các mẫu 2008, 3008 và 5008.


Ra mắt tại Geneva Motor Show 2016 và được lắp ráp tại Mulhouse, phiên bản facelift của Peugeot 2008 được trang bị rất nhiều các tính năng bao gồm Apple CarPlay, MirrorLink, camera chiếu hậu, hệ thống phanh khẩn cấp Active City Brake và hỗ trợ đỗ xe. Sức mạnh của xe đến từ các động cơ PureTech và BlueHDi, với đặc điểm chung là đều tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 6.


Trong khi đó, câu trả lời mà Peugoet dành cho Nissan Qashqai và Renault Kadjar chính là 3008, chiếc xe đã được trình làng từ cuối mùa xuân năm ngoái. Chiếc SUV nhỏ gọn được đặt lại với nhau trong Sochaux và cung cấp cho khách hàng những cơ hội có thể sở hữu một xe điện gấp hoặc một chiếc xe đạp gấp, hay scooter gấp điện, cả hai đều được thiết kế để tích hợp hoàn hảo với phần khởi động và có thể nạp pin cho xe ngay trên 3008.


Sở hữu một loạt các hệ thống an toàn chủ động, Peugeot 3008 mới cũng được đem tới 'trình diễn' tại Triển lãm Paris, đợt giao hàng đầu tiên sẽ diễn ra vào cuối năm nay.


Cuối cùng là mẫu 5008 hoàn toàn mới, chiếc xe được củng cố bởi nền tảng mô-đun EMP2 giống như 3008 mới, và được đặt trong phân khúc C lớn 7 chỗ. Peugeot 5008 được sản xuất tại Rennes và sẽ chính thức thâm nhập thị trường quốc tế vào mùa xuân tới.


Peugeot 3008 sẽ trình làng công nghệ nội thất i-Cockpit tích hợp định vị TomTom tại Paris



Ngoài ra, Peugeot 3008 DKR – sản phẩm từ sự hợp tác với Peugeot Style Center cũng được có mặt dưới ánh đèn sân khấu của thủ đô nước Pháp, trước khi tham gia giải đua Dakar Rally 2017.


Sinh ra như một phiên bản thay thế của 2008 DKR, 3008 DKR được hỗ trợ bởi một động cơ dầu diesel tăng áp kép V6 3.0 lít. Chiếc xe đua sẽ có mặt tại Morocco vào tháng tới và được cầm lái bởi tay đua Carlos Sainz Jr của đội Toro Rosso F1.


Tại Paris Auto Show năm nay, Peugeot cũng giới thiệu tới công chúng nhiều sản phẩm khác của hãng, bao gồm 108 Top và 208 Roland Garros, Traveller, 508 Business, iOn và một chiếc xe đạp hỗ trợ gập điện. Chưa hết, hãng xe Pháp sẽ đem cả chiếc concept Fractal đến với sự kiện hoành tráng này, Fractal là một chiếc xe điện có thiết kế tương lai đã được công bố tại Frankfurt Motor Show năm ngoái.


Peugeot 208 GTi, 308 GTi và 208 WRX đều rất nổi bật trong các dòng sản phẩm của hãng xe Pháp, tuy nhiên ấn tượng hơn cả vẫn là hai chiếc 3008 và 5008 mới với tích hợp công nghệ i-Cockpit trên xe.


Tại Triển lãm Paris, du khách khi ghé qua gian hàng Peugeot đều sẽ nhận được một bài lái thử với tai nghe thực tế ảo, sau đó trải nghiệm hệ thống âm thanh Focal hi-fi – đặc trưng của các 3008 mới, nếu di chuyển tới khu vực sảnh khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi MyPeugeot.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 3008 phiên bản facelift chốt lịch ra mắt Đông Nam Á

Theo thông báo từ Peugeot Thái Lan, họ sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật của chiếc SUV 5 chỗ Peugeot 3008 vào ngày 1/10 sắp tới. Phần đầu xe của Peugeot 3008Trước đó cũng có nhiều thông tin về bản facelift của 3008, tuy nhiên có thể do tình hình

Cặp SUV Peugeot 2008 và 3008 sẽ sớm mạnh mẽ hơn

Peugeot đã thể hiện sự thích thú của mình trong việc giới thiệu một loạt các phiên bản GTi thể thao mới, trong đó có cả các biến thể của 2 chiếc SUV là 3008 và 2008.

Peugeot 3008 phiên bản facelit chốt lịch ra mắt Đông Nam Á

Theo thông báo từ Peugeot Thái Lan, họ sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật của chiếc SUV 5 chỗ Peugeot 3008 vào ngày 1/10 sắp tới. Phần đầu xe của Peugeot 3008 Trước đó cũng có nhiều thông tin về bản facelift của 3008, tuy nhiên có thể do tình hình

Peugeot 3008 thế hệ mới chính thức trình làng, giá từ 27.000 USD

Phiên bản mới nhất của mẫu SUV Peugeot 3008 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Anh vào cuối năm này, đi kèm với giá bán từ 27.000 USD.

Peugeot 3008 và 5008 sẽ được hãng tăng thời gian bảo hành lên 5 năm

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 mới sẽ được hưởng thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm khi khách hàng mua xe trong tháng 8/2018

Giao diện tiếng Việt trên Peugeot 5008 & 3008 thế hệ mới

Hệ thống thông tin giải trí của Peugeot 5008 & 3008 thế hệ mới được Việt hoá để dễ tiếp cận với các khách hàng Việt Nam hơn. Đây là một trong những nỗ lực được đánh giá cao của Peugeot và THACO. Rõ ràng, giao diện tiếng Việt vẫn dễ dàng hơn cho

Peugeot 3008 sẽ trình làng công nghệ nội thất i-Cockpit tích hợp định vị TomTom tại Paris

Với màn hình cảm ứng 8 inch và một bảng điều khiển head-up màn hình 12 inch, thiết kế i-Cockpit mới của Peugeot đã chứng minh khả năng mở rộng của các thành phần định vị TomTom, những thành phần này...

Peugeot 5008 "lột xác" thành SUV đối đầu Toyota Fortuner, Ford Everest

Không còn định vị ở phân khúc MPV như thế hệ hiện hành, Peugeot 5008 2017 sẽ 'lột xác' thành một mẫu SUV mạnh mẽ, cá tính và chính thức trở thành đối thủ mới của Toyota Fortuner, Ford Everest hay Hyundai SantaFe trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng. Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại Để đo nhiệt

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm O&O Defrag

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

Hưỡng dẫn cài đặt tìm kiếm bằng giọng nói trên Galaxy Tab 3

Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước cài đặt chức năng 'Tìm kiếm bằng giọng nói qua ứng dụng Google' trên thiết bị Galaxy Tab 3 đơn giản nhất.

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước