Peugeot 3008 sẽ trình làng công nghệ nội thất i-Cockpit tích hợp định vị TomTom tại Paris

Với màn hình cảm ứng 8 inch và một bảng điều khiển head-up màn hình 12 inch, thiết kế i-Cockpit mới của Peugeot đã chứng minh khả năng mở rộng của các thành phần định vị TomTom, những thành phần này có thể hoạt động liên tục trên cả hai màn hình.


Dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Auto Show 2016, mẫu xe đầu tiên giới thiệu i-Cockpit mới với định vị vệ tinh TomTom sẽ là Peugeot 3008 phiên bản mới, sẽ được bán ra thị trường cuối năm nay.


“TomTom tự hào là một phần của Peugeot i-Cockpit mới mẻ và hấp dẫn,” giám đốc điều hành của Peugeot ông Antoine Saucier cho biết. “Sự hợp tác lần này là một minh chứng thêm cho thấy định vị NavKit có sẵn của TomTom có thể tích hợp dễ dàng vào động cơ xe, cho phép các nhà sản xuất xe có thể phát triển các hệ thống tùy chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và tương lai.”



Cặp SUV Peugeot 2008 và 3008 sẽ sớm mạnh mẽ hơn


Sự hợp tác giữa hai màn hình bắt đầu từ việc màn hình cảm ứng điện dung 8 inch có thể truyền tải thông tin định vị và các chỉ dẫn về hướng trực tiếp đến màn hình head-up nhờ công nghệ TomTom NavKit mới nhất.


Cả những tòa nhà 3D và các vật thể đều có thể được phóng đại nhờ bảng điều khiển 12 inch sau vô lăng. Bảng điều khiển này đặc trưng với dịch vụ giao thông TomTom Traffic mới nhất có thể nhận dạng giọng nói.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 3008 phiên bản mới có giá từ 613 triệu đồng tại Anh

Phiên bản Peugeot 3008 mới nhất sẽ được bán ra tại Anh vào tháng Mười Hai này.

"Cơn bão sản phẩm" của Peugeot đổ bộ Triển lãm Paris 2016

Peugeot đã chính thức công bố dòng sản phẩm của họ tại Triển lãm Paris Auto Show năm nay, trong đó sẽ bao gồm các mẫu 2008, 3008 và 5008.

Giao diện tiếng Việt trên Peugeot 5008 & 3008 thế hệ mới

Hệ thống thông tin giải trí của Peugeot 5008 & 3008 thế hệ mới được Việt hoá để dễ tiếp cận với các khách hàng Việt Nam hơn. Đây là một trong những nỗ lực được đánh giá cao của Peugeot và THACO. Rõ ràng, giao diện tiếng Việt vẫn dễ dàng hơn cho

Peugeot 3008 thế hệ mới chính thức trình làng, giá từ 27.000 USD

Phiên bản mới nhất của mẫu SUV Peugeot 3008 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Anh vào cuối năm này, đi kèm với giá bán từ 27.000 USD.

Peugeot 3008 phiên bản facelift chốt lịch ra mắt Đông Nam Á

Theo thông báo từ Peugeot Thái Lan, họ sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật của chiếc SUV 5 chỗ Peugeot 3008 vào ngày 1/10 sắp tới. Phần đầu xe của Peugeot 3008Trước đó cũng có nhiều thông tin về bản facelift của 3008, tuy nhiên có thể do tình hình

Peugeot 3008 phiên bản facelit chốt lịch ra mắt Đông Nam Á

Theo thông báo từ Peugeot Thái Lan, họ sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật của chiếc SUV 5 chỗ Peugeot 3008 vào ngày 1/10 sắp tới. Phần đầu xe của Peugeot 3008 Trước đó cũng có nhiều thông tin về bản facelift của 3008, tuy nhiên có thể do tình hình

Chi tiết Peugeot 3008 sắp ra mắt tại Việt Nam

Peugeot 3008 sắp ra mắt là đối thủ cạnh tranh của những mẫu crossover như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Cặp SUV Peugeot 2008 và 3008 sẽ sớm mạnh mẽ hơn

Peugeot đã thể hiện sự thích thú của mình trong việc giới thiệu một loạt các phiên bản GTi thể thao mới, trong đó có cả các biến thể của 2 chiếc SUV là 3008 và 2008.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Redmi Watch 2 và Redmi Watch: Đánh giá sự khác biệt giữa hai thế hệ

Mới đây, Xiaomi đã khiến dân tình chao đảo khi cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Redmi Watch 2. Có thể thấy, đây là phiên bản kế nhiệm của Redmi Watch đã được ra mắt năm 2020. Vậy, so với phiên bản trước thì Redmi

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...