Bấm phải biển 49.53 cho chiếc Mercedes-Benz GLC 200, "hot facebooker" vẫn vô cùng lạc quan

Theo chia sẻ của 'hot facebooker', số khung số máy của chiếc Mercedes-Benz GLC 200 cũng là 49-53, cũng coi như 'duyên phận'. Trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải bài viết 'khoe' rằng mình bốc được biển 49.53 cho chiếc SUV hạng sang, với với lối viết hóm hỉnh đặc trưng.




Bấm phải biển 49.53 cho chiếc Mercedes-Benz GLC 200, "hot facebooker" vẫn vô cùng lạc quan


Người phương Đông nói chung đều quan niệm rằng 2 con số 49 và 53 là rất xấu, tượng trưng cho 2 tuổi hạn nặng trong đời người. Vì vậy, thông thường chẳng ai vui nổi khi bấm phải biển có cặp số này.





Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc GLC 200 - bà mẹ 2 con còn tỏ ra rất lạc quan và vui vẻ, cô cho rằng biển số của cô là độc nhất vô nhị, rất dễ nhớ và nhận dạng, chồng mà đi đánh lẻ là bị phát hiện ngay.






Mercedes-Benz GLC 200 hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 1,8 tỷ đồng. Xe dùng động cơ tăng áp I4 2.0L cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Hường Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Tiền vệ Phan Văn Đức tậu Mercedes-Benz GLC hơn 2 tỷ đồng nhân dịp về thăm gia đình

Phan Văn Đức vừa gia nhập hội cầu thủ sở hữu Mercedes-Benz tại Việt Nam với chiếc GLC 200 4Matic trị giá 2,099 tỷ đồng. Giống như chiếc Mazda CX-5 mà tiền vệ sinh năm 1996 từng mua tặng mẹ, chiếc GLC 200 mới tậu của Phan Văn Đức cũng có ngoại thất

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ ra mắt Việt Nam với 2 phiên bản, giá dự kiến 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 25/11 tới với 2 phiên bản S 450 và S 450 Luxury, cả 2 đều sở hữu các tính năng tương tự bản S 500 quốc tế.

Nữ đại gia 9X đón thêm Mercedes-Benz S 450 L chỉ sau vài ngày nhận bàn giao McLaren GT

Trước đó, cô gái 9X từng gây xôn xao khi cùng lúc tậu mua siêu phẩm McLaren GT và chiếc Hyundai Accent 'bình dân'. Sau khi đón thêm Mercedes-Benz S 450 L thì chiếc Accent càng trở nên 'lạc lõng' hơn nữa.

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Chiếc Mercedes-Benz E-Class được rao bán hơn 6 tỷ đồng

Với biển số “khủng”, giá của chiếc Mercedes-Benz E-Class này được rao bán với mức giá đắt hơn cả tỷ đồng so với S-Class.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.