Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C

Nếu đang tìm kiếm một mẫu xe đủ mạnh mẽ để thỏa mãn niềm vui, sự phấn khích khi cầm lái, khả năng ứng biến linh hoạt với nhu cầu sử dụng, thiết kế thể thao, hiện đại nhưng vẫn lịch lãm, đủ khiến chủ sở hữu cảm thấy hãnh diện và đặc biệt là được trang bị những công nghệ an toàn tiên tiến nhất để hành khách yên tâm trên mọi hành trình thì Honda CR-V, đại diện tiêu biểu của CUV cỡ C xứng đáng là lựa chọn đáng tiền nhất trong phân khúc.




Honda CR-V – Mẫu xe đáng tiền trong phân khúc CUV cỡ C


Tháng 7/2020, Honda CR-V quay trở lại lắp ráp tại Việt Nam để chủ động hơn về nguồn cung khi doanh số dẫn đầu phân khúc vào thời điểm đó. Hãng xe Nhật gây bất ngờ lớn cho giới truyền thông lẫn khách hàng khi lần đầu mang gói công nghệ an toàn Honda Sensing lắp trên toàn bộ các phiên bản CR-V. Người mua khi đó chẳng còn bận tâm thêm, bớt, cân nhắc chọn bản nào khi với tầm giá một tỷ, tiện nghi an toàn đều có đủ.



Honda là thương hiệu hằn sâu vào thói quen mua sắm của người Việt. Hình ảnh những chiếc xe máy Honda thồ hàng che cả người lái rong ruổi ngược xuôi mọi nẻo đường đã quá đỗi quen thuộc tại Việt Nam. Một ký giả quốc tế từng đánh giá, con người có thể chở cả thế giới trên yên xe hai bánh Honda, kiểu ví von để nhấn mạnh giá trị đặc biệt của thương hiệu Nhật Bản trên thị trường.






Thế mạnh về sự bền bỉ của xe Honda, cả ở xe máy lẫn ôtô dường như trở thành giá trị bất biến. Nhưng xu hướng mua sắm của người tiêu dùng ngày càng hiện đại buộc hãng Nhật cần tạo cho mình những vũ khí mới. Một trong số đó là công nghệ an toàn.



CR-V là mẫu xe đầu tiên của Honda được trang bị gói công nghệ an toàn Honda Sensing. Hệ thống an toàn này sử dụng tín hiệu được thu thập từ radar với các tính năng: phanh giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng tự động chuyển giữa chiếu gần và chiếu xa. Bên cạnh đó là chức năng kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, camera quan sát làn đường LaneWatch giúp tài xế cải thiện tầm nhìn phía ghế phụ, tránh rơi vào vùng điểm mù. Ngoài ra xe còn có công nghệ quen thuộc là cảnh báo buồn ngủ.






Honda CR-V hiện có 4 phiên bản, giá 998 - 1.138 triệu đồng và đều có gói công nghệ Honda Sensing. Đây là mẫu CUV phổ thông hiếm hoi trong phân khúc với tầm giá một tỷ đồng có yếu tố tiện nghi an toàn được tiêu chuẩn hoá. Honda luôn muốn hướng đến hai giá trị mang tính đại chúng: niềm vui cầm lái, an toàn trong mỗi chuyến đi.



“Chiếc xe đã cứu tôi một bàn thua”, Hoàng Minh, một doanh nhân trẻ trong ngành đồ uống, thức ăn nhanh tại TP HCM nói. “Vô-lăng rung lên, tiếp bíp cảnh báo kêu từng nhịp, tôi giật mình choàng tỉnh, tay có cảm giác như ai đó kéo vô-lăng để xe trở lại làn cũ”.


Anh Minh kể về trải nghiệm toát mồ hôi khi lái xe từ Đà Lạt về TP HCM trong đêm muộn. Chút lơ đễnh khi cơn buồn ngủ ập đến, xe lúc đó chạy hơn 80 km trên cao tốc TP HCM - Long Thành – Dầu Giây và có dấu hiệu lệch làn. “Công nghệ không thay được con người nhưng trong trường hợp này, chức năng phát hiện xe đi lệch làn không xi-nhan, tự động xoay vô-lăng đưa xe về làn an toàn của Honda CR-V rất đáng tiền”, anh Minh nói.






Triết lý của Honda thực tế đã phát huy hiệu quả khi tiếp cận khách hàng Việt Nam bởi doanh số luôn ở top bán chạy nhất. Theo thời gian, khách Việt trở nên khó tính hơn khi lựa chọn ôtô. Đã qua thời ăn chắc, mặc bền, ôtô giờ đây không những lái hay mà còn tiện nghi, an toàn.



“Khách hàng Honda cũng đặc thù hơn những hãng khác”, quản lý một showroom Honda ở TP HCM đánh giá. “Họ coi trọng tiện nghi cho các thành viên đi cùng, vì thế cấu hình 7 chỗ, công nghệ an toàn là những thứ được quan tâm trước tiên. Khách mua Honda thường là khách gia đình và rất trung thành với thương hiệu Nhật này”.






Giảm dung tích động cơ, hướng đến giảm tiêu hao nhiên liệu và khí thải ra môi trường hiện là xu hướng trên toàn cầu. Trong số các đối thủ Nhật, Honda CR-V là cái tên duy nhất lắp động cơ tăng áp, loại 1,5 lít công suất 188 mã lực, mạnh hàng đầu phân khúc. Động cơ này cho sức mạnh tương đương loại 2,4 lít hút khí tự nhiên nhưng mức tiêu hao nhiên liệu như động cơ 1,5 lít thông thường.



Honda lắp hộp số CVT cho mẫu crossover 7 chỗ, đem đến cảm giác lái mượt mà khi đi phố. Lẫy chuyển số sau vô-lăng của CR-V đem đến những cú thốc ga, vượt xe phấn khích hơn, một tinh thần thể thao vốn là DNA của hãng xe Nhật.






Bên cạnh sức hút lớn nhờ tiện nghi và công nghệ an toàn, doanh số Honda CR-V tăng mạnh về cuối năm nhờ việc các chương trình ưu đãi lớn. Nhiều khách hàng cho biết, bây giờ là thời điểm vàng để sở hữu Honda CR-V khi hãng và đại lý giảm giá sâu và tặng phụ kiện với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng. Chưa kể dự thảo ưu đãi lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp CKD, nếu được thông qua trong thời gian tới, việc sở hữu Honda CR-V càng là một món hời cho người tiêu dùng.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda RS Concept ra mắt, lấn sân vào phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, Honda đã tung ra mẫu concept RS, làm tiền đề để phát triển mẫu gầm cao đô thị cỡ nhỏ mới trong thời gian sắp tới. Honda RS Concept Honda RS Concept được biết đến với phong cách thể thao và

Trong tháng 6, Honda Việt Nam ưu đãi 50 triệu đồng cho 2 mẫu xe Honda CR-V và Honda Accord

Chính thức được giới thiệu ở Việt Nam từ năm 2008, Honda CR-V vẫn duy trì vị trí là một trong những mẫu SUV bán chạy hàng đầu phân khúc với doanh số tích lũy lên đến hơn 20.000 xe.

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

Honda CR-V 2018 tại Việt Nam bị lược bỏ gói trang bị an toàn Honda Sensing

Honda CR-V thế hệ thứ 5 ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 năm ngoái. Chỉ sau 1 tháng ra mắt, mẫu SUV 7 chỗ mới (thay thế cho bản 5 chỗ ngồi cũ) ngay lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Khách hàng khi mua xe Honda CR-V sẽ nhận được Honda SH 125i ABS

Cụ thể Honda Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua xe Honda CR-V sẽ được tặng ngay 1 chiếc SH125i ABS (màu Trắng hoặc Đen) trị giá lên đến 76 triệu đồng.

Honda Civic 2022 sắp ra mắt tại Philippines, chờ ngày về Việt Nam

Honda Philippines vừa xác nhận sẽ cho ra mắt Honda Civic thế hệ mới vào ngày 23/11 sắp tới. Honda Civic thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Philippines Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tiết lộ một số thông tin về mẫu xe này, bao gồm 3 phiên bản là

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.