Toyota Camry 2022 sẽ ra mắt Thái Lan vào tháng 11/2021, chờ ngày về Việt Nam

Sau khi ra mắt thị trường Mỹ thì giờ đây mẫu xe Toyota Camry 2022 sắp được ra mắt Đông Nam Á, và quốc gia đầu tiên tiếp nhận là Thái Lan vào tháng 11 sắp tới.

Toyota Camry 2022 sẽ ra mắt Thái Lan vào tháng 11/2021, chờ ngày về Việt Nam

Toyota Camry phiên bản nâng cấp sắp ra mắt tại Thái Lan

Về ngoại hình, Toyota Camry phiên bản nâng cấp sắp ra mắt tại Thái Lan khá tương đồng với mẫu xe ở Mỹ. Theo đó, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt gọn gàng cùng hốc gió trung tâm cỡ lớn mở rộng gồm các nan ngang màu đen và viền chrome chữ C ôm trọn ở hai bên. Cụm đèn pha khá sắc nét.

Đuôi xe không xuất hiện nhiều thay đổi so với đời trước. Đáng chú ý nhất chính là cụm đèn hậu dạng LED hoàn toàn mới. Cánh gió liền trên nắp cốp mang lại vẻ thể thao, năng động hơn.


Phía đuôi xe Toyota Camry 2022 trang bị cụm đèn hậu LED hoàn toàn mới

Toyota Camry 2022 sắp ra mắt Thái Lan dự kiến sẽ có 2 tùy chọn động cơ bao gồm: máy xăng 4 xy-lanh 2.5L sản sinh công suất 209 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm và máy xăng 4 xy-lanh 2.5L kết hợp cùng một mô-tơ điện cho ra tổng công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 221 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hộp số tự động vô cấp E-CVT tương ứng.

Cấu hình động cơ 4 xy-lanh 2.0L hút khí tự nhiên cùng hộp số tự động 6 cấp đã bị loại bỏ hoàn toàn.


Bộ pin trên phiên bản hybrid tích hợp ở sàn xe

Với bản hybrid, Toyota Camry 2022 được trang bị bộ pin Ni-MH tích hợp ở sàn xe, nằm ngay dưới hàng ghế sau. Cách bố trí này được cho là không làm ảnh hưởng đến dung tích cốp xe lại vừa duy trì trọng tâm xe thấp hơn, đem lại độ ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao.

Khám phá khoang nội thất, xe được trang bị : màn hình thông tin giải trí 9 inch đặt nổi hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, các nút bấm vật lý tích hợp ở hai bên màn hình, vô lăng 3 chấu với trang trí màu bạc.


Khoang cabin trên Toyota Camry 2022

Dự đoán Toyota Camry phiên bản nâng cấp sẽ được trang bị các công nghệ an toàn như : Hệ thống chống va chạm và có tín hiệu phát hiện người đi bộ, hệ thống va chạm trước với phát hiện Pedestrian, có thể phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, ngay cả khi thiếu ánh sáng, cũng có thể được phát hiện ở góc chết trái và phải.


Sau Thái Lan, Toyota Camry mới cũng sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt

Bên cạnh đó còn có hệ thống kiểm soát hành trình radar động toàn tốc, hệ thống cảnh báo chệch làn đường với tay lái giảm tốc tự động, hệ thống hỗ trợ hỗ trợ chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ chệch làn đường tự động, hệ thống điều khiển đèn pha tự động, hệ thống hỗ trợ biển báo hiệu đường bộ, hệ thống cảnh báo khi lùi xe, hệ thống cảnh báo điểm mù của màn hình điểm mù.

Khả năng cao sau khi ra mắt tại Thái Lan, Toyota Camry 2022 sẽ được đưa về Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

Lô Toyota Camry 2022 đầu tiên cập cảng Việt Nam: 4 phiên bản, số lượng lớn để bán dịp Tết

Chỉ sau một tháng trình làng tại Thái Lan, Toyota Camry 2022 với nhiều nâng cấp đáng chú ý đã chính thức 'hạ lốp' tại Việt Nam, có thể xe sẽ được bán ra ngay trước Tết Nguyên Đán.

Toyota Camry 2022 chốt lịch ra mắt Thái Lan vào ngày 3/11, ngày về Việt Nam không còn xa

Toyota Camry 2022 bản facelift sẽ ra mắt Thái Lan vào ngày 3/11 sắp tới, cung cấp 4 phiên bản với 2 cấu hình động cơ 2.5L. Trong khi đó, tùy chọn động cơ 2.0L đã bị loại bỏ trên phiên bản này.

Toyota Camry 2022 rục rịch ra mắt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi lô Toyota Camry 2022 đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt mẫu sedan hạng D này.

Toyota Camry 2022 ra mắt Philippines có gì đặc biệt?

Thị trường Philippines vừa tiếp nhận mẫu xe Toyota Camry 2022 với phiên bản hybrid duy nhất, sở hữu ngoại hình thể thao hơn nhờ lưới tản nhiệt và cản trước được mở rộng hơn, hoàn thiện bằng màu sơn đen. Toyota Camry 2022 ra mắt tại Philippines chỉ

Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Theo đúng kế hoạch, Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu Camry phiên bản mới đến với người dùng. Toyota Camry 2022 chính thức ra mắt Toyota Camry mới sẽ có thêm 2 phiên bản là 2.5HEV và 2.0Q. Động cơ và hộp số cũng là loại hoàn toàn mới như

Toyota Camry 2022 âm thầm về đại lý, chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam vào 17/12

Ngay sau khi Toyota Việt Nam đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt Camry 2022, mẫu sedan hạng D đã nhanh chóng được di chuyển về các đại lý vào tối hôm qua (15/12).

Toyota Camry Hybrid 2022 chính thức ra mắt, bổ sung trang bị nhưng giảm giá bán

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2022 tại thị trường Indonesia với một loạt những nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất và nội thất.Cụ thể, về ngoại hình, Toyota Camry Hybrid 2022 nhận được cản va trước tái thiết kế đi kèm

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.