Khám phá chiếc Maserati Ghibli Hybird đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc Maserati Ghibli Hybrid được trưng bày tại showroom Sài Gòn sở hữu màu xanh dương Blu Emozione ở ngoại thất. Điểm nhấn ở phiên bản Hybrid này chính là cụm lưới tản nhiệt được đổi mới, mang cho người xem cảm giác hầm hố, cứng cáp hơn hẳn. Các nan kim loại có độ nghiêng nhiều hơn, điều này giúp cho logo cây đinh ba của Maserati thêm phần nổi bật.

Khám phá chiếc Maserati Ghibli Hybird đầu tiên tại Việt Nam

Maserati Ghibli Hybird

Phần đầu xe của Maserati Ghibli Hybird

Về kích thước, Maserati Ghibli Hybrid 2021 có chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.971 x 1.945 x 1.461 mm, cùng chiều dài cơ sở của đạt 2.998 mm. Các chi tiết trang trí được thiết kế xuyên suốt dọc thân xe với màu xanh đặc trưng: hốc thoát gió hai bên hông, biểu tượng tia sét bên trong logo đinh ba ở cột C và hệ thống phanh đĩa; nhằm tăng tính nhận diện cho các mẫu xe trang bị động cơ điện. Phía đuôi xe cũng có thay đổi với cụm đèn hậu LED được tạo hình với phong cách boomerang thanh mảnh sắc sảo hơn.


Ghibli Hybrid Gransport còn nhận được gói nội thất bọc da cao cấp được chế tác thủ công. Ghế ngồi mang đặc trưng của dòng xe thể thao, sử dụng tone màu da bò sang trọng kết hợp hài hòa cùng ốp gỗ vân bóng.


Mâm xe của Maserati Ghibli Hybird

Hiện đại với màn hình điều khiển trung tâm được mở rộng tràn viền lên đến 10,1 inch được trang bị thêm hệ thống kết nối Maserati Connect có khả năng cập nhật thông tin vận hành và dữ liệu giao thông trực tuyến. Ngoài ra, với trang bị hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, Ghibli Hybrid GranSport đảm bảo việc tận hưởng âm thanh như trong phòng hòa nhạc.


Đuôi xe của Maserati Ghibli Hybird

Khoang hành lí của Maserati Ghibli Hybird

Sức mạnh của Maserati Ghibli Hybrid 2021 đến từ khối động cơ xăng I4, dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất cực đại lên đến 330 mã lực và mô men xoắn tối đa đạt 450 Nm. Bên cạnh đó là sự góp mặt của hệ thống mô tơ điện 48V có tên gọi là e-Booster.

Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF, kèm theo đó sẽ là hệ dẫn động cầu sau. Maserati Ghibli Hybrid 2021 có khả năng tăng tốc vô cùng ấn tượng, chỉ mất 5.7 giây để đạt được từ 0 đến 100 km/h, vận tốc tối đa mà mẫu xe thể thao này có thể đạt được là 255 km/h.


Khoang nội thất của Maserati Ghibli Hybird

Vô-lăng trên Maserati Ghibli Hybird

Hàng ghế trước trên Maserati Ghibli Hybird

Ghế sau của Maserati Ghibli Hybird

Với động cơ điện, giúp hỗ trợ cho cỗ máy xăng trong quá trình tăng tốc hay chạy trớn, chứ không can thiệp quá nhiều vào quá trình vận hành của xe. Đây cũng là giải pháp tối ưu nhất giúp việc cải thiện nhiên liệu diễn ra tốt hơn, vừa cắt giảm khí thải nhưng vẫn đảm bảo rằng mẫu Maserati có khả năng vận hành mạnh mẽ mỗi khi cần đến.


Chìa khóa của Maserati Ghibli Hybird

Cần số trên Maserati Ghibli Hybird

Phím chức năng trên Maserati Ghibli Hybird

Chiếc Maserati Ghibli Hybrid 2021 đang được trưng bày tại đại lý thuộc phiên bản Gransport, và có mức giá bán 5,983 tỷ đồng. Khách hàng cũng có thể tùy chọn cho chiếc xe Maserati những option nội thất hoặc ngoại thất tạo nên chất riêng cho chiếc xe của mình.

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli Hybrid 2021 giá gần 6 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Đây là một trong những chiếc Maserati Ghibli Hybrid 2021 đầu tiên về Việt Nam, xe có giá bán chính hãng 5,983 tỷ đồng, cao hơn cả xe sang BMW 740Li LCI 2021 đang được phân phối với giá 5,369 tỷ đồng.

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Maserati Ghibli Fragment phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn chỉ 175 chiếc

Maserati vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Ghibli Fragment tại Nhật Bản. Đây là sản phẩm hợp tác cùng Fujiwara Hiroshi, một nhà thiết kế trang phục đường phố nổi tiếng thế giới, là người sáng lập Fragment Design và được ca ngợi rộng rãi là cha đỡ

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Ảnh Hồ Ngọc Hà bên "xế sang" Maserati Ghibli mới "tậu"

Hồ Ngọc Hà vừa “tậu” thêm cho mình chiếc Maserati Ghibli trị giá gần 7 tỷ đồng.

Maserati Ghibli đổi tên Ghibli GranLusso, tiến vào mặt trận xe tự hành

Maserati đã phát hành những bức ảnh đầu tiên và đổi tên cho phiên bản Ghibli nâng cấp.

Ảnh chi tiết Maserati Ghibli S

Rất nhiều chiếc xe hơi có thể đẩy kim đồng hồ lên tốc độ hơn 100 km/h, nhưng Maserati Ghibli cho một trải nghiệm khác, một góc nhìn khác. Kiểu tốc độ cảm nhận được từ mọi giác quan.

Maserati xác nhận sẽ ra mắt Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay

Hãng xe sang Ý Maserati sẽ ra mắt biến thể hybrid của mẫu SUV đầu tiên của hãng - Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Đây là chiếc Maserati thứ hai có hệ thống truyền động hybrid sau Ghibli Hybrid.Để phân biệt Levante Hybrid với biến thể

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.