Vi phạm giao thông rồi bỏ chạy, chủ chiếc BMW 440i bị tòa buộc bán xe

Vào tháng 4 năm nay, tại Ludwigsburg, gần thành phố Stuttgart, Đức, chiếc BMW 440i đã vi phạm luật an toàn giao thông khi thực hiện những màn 'đốt lốp' giữa phố cùng bạn bè. Chiếc xe thể thao Đức sau đó đã bỏ trốn vì phát hiện có cảnh sát.



Trong hành trình tẩu thoát chiếc BMW tiếp tục vi phạm về tốc độ, sĩ quan cảnh sát cho biết anh đã tăng tốc tối đa với chiếc xe tuần tra 192 mã lực nhưng vẫn không thể theo kịp chiếc BMW.




Vi phạm giao thông rồi bỏ chạy, chủ chiếc BMW 440i bị tòa buộc bán xe

Tuy nhiên, cuối cùng cảnh sát đã bắt giữ được tài xế cùng chiếc BMW vi phạm giao thông. Nam thanh niên 23 tuổi thừa nhận đã chạy quá tốc độ nhưng phủ nhận những cáo buộc vượt đèn đỏ và lái xe lên vỉa hè.



Hình phạt của nam thanh niên là tước bằng lái 6 tháng, buộc phải bán chiếc BMW 440i rồi xung công quỹ 8.200 USD (~ 187 triệu VNĐ) từ tiền bán xe. Nếu anh ta cố chấp không bán, chiếc xe sẽ bị tịch thu.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: stuttgarter nachrichten

TIN LIÊN QUAN

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

BMW 440i M Performance tiệm cận tới M4 Gran Coupe

Mới đây, đại lý BMW tại Abu Dhabi - vùng đất của những chiếc xe thể thao độc đáo, đã giới thiệu một chiếc BMW...

Xe trốn đăng kiểm sẽ bị xử lý nặng hơn?

Các chế tài pháp luật đối với hành vi sử dụng xe hết niên hạn, quá hạn đăng kiểm khá đầy đủ, như: xử phạt tiền, tước GPLX và tịch thu đối với xe hết niên hạn sử dụng, song tình trạng vi phạm vẫn phức tạp.

Phạt nặng tài xế taxi đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục CSGT - Bộ Công an vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 5 tháng đối với tài xế taxi phóng ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trưa 4/1

BMW 4 Series mới có giá bán khởi điểm từ 1,04 tỷ đồng

BMW 4 Series 2019 được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống định vị hiện đại, giao thông thời gian thực tiên tiến, cụm đồng hồ đo được nâng cấp và tính năng kiểm soát khoảng cách đỗ xe. Apple CarPlay cũng được cung cấp trên xe với một năm dùng thử miễn

Hơn 100 lỗi vi phạm luật giao thông sẽ bị tăng mức xử phạt

Từ ngày 1/8, Nghị định số 46/2016/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt có hiệu lực thi hành, thay thế Nghị định số 171/2013/NĐ-CP và Nghị định số...

Nhóm thanh niên lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1 bị phạt nặng

Nhóm thanh niên đánh võng trên quốc lộ 1 ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) bị xử phạt gần 36 triệu đồng, tạm giữ 6 môtô. 4 trường hợp bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.