[VIDEO] McLaren 570S xứng đáng đoạt giải "Xe tốt nhất" từ Motor Trend

Một chiếc xe được coi là tốt nhất thực tế đều phụ thuộc vào những tiêu chuẩn của mỗi cá nhân riêng lẻ, nó có thể theo các tiêu chí thoải mái nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất…mỗi người đều sẽ có một lựa chọn riêng.


Nếu như bạn vẫn còn thấy hoang mang và chưa tìm ra được tiêu chí của bản thân về chiếc xe tốt nhất thì hãy đến với Motor Trend.


Bắt gặp McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam dạo phố đêm Hà Nội


Motor Trend là sự kiện ô tô thường diễn ra từ năm 2009. Mỗi năm, tờ tạp chí này tìm cách xác định được chiếc xe tốt nhất từ quan điểm của một tài xế nào đó, và năm nay vinh dự hàng đầu đã được dành cho chiếc McLaren 570S, chiếc xe thể thao Anh Quốc đắt nhất mùa bình chọn năm nay.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=gYmnrbdS0NE?list]

Để giành được vị trí này, McLaren đã phải nỗ lực đánh bại hàng loạt các ứng cử viên, bao gồm Acura NSX, Aston Martin V12 Vantage S, Audi R8 V10 Plus, BMW M4 GTS, Chevy Camaro SS, Dodge Viper ACR, Ford Mustang Shelby GT350R, Jaguar F-Type SVR, Mercedes- AMG GT S, Nissan GT-R và Porsche 911 Carrera S. Đây thực sự là một danh sách khó nhằn, tuy nhiên McLaren đã chiến thắng thuyết phục nhờ vào động cơ tăng áp kép V8 3,8 lít và khung gầm sợi carbon monocoque.

Tổng biên tập của tờ Motor Trend, ông Ed Loh chia sẻ: “Siêu xe McLaren 570S thực sự nổi bật trong danh sách ứng cử hiệu suất cao của năm nay. Bởi vì nó thể hiện được sự kết nối giữ người lái và xe. Với lực đẩy lớn trên một cơ thể trọng lượng nhẹ, động cơ đặt giữa khung gầm có thể được hướng dẫn bởi các ngón tay.”

Giải thưởng này hoàn toàn tách biệt với giải “Xe của năm”, “Xe tải của năm”, hay “SUV của năm” từ Motor Trend. Năm nay, ba danh hiệu kể trên đã lần lượt thuộc về ba cái tên Chevrolet Camaro, Chevrolet Colorado và Volvo XC90.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

McLaren ra mắt 570S phiên bản đặc biệt

McLaren vừa công bố bộ 5 phiên bản đặc biệt của McLaren 570S mang tên “Design Edition”. Đây là bộ sưu tập mang những tùy chọn tốt nhất do các nhà thiết kế McLaren lựa chọn.

Siêu xe McLaren 570S được trang bị động cơ mới V8 đã có mặt tại Việt Nam

Mẫu coupe 2 cửa McLaren 570S màu xám với nội thất màu cam nâu có mặt tại Việt Nam sau gần một năm ra mắt trên thế giới.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

Tạp chí Motor Trend bình chọn Ferarri 488 GTB là siêu xe tốt nhất 2017

8 năm qua, tạp chí Motor Trend luôn bình chọn ra những mẫu xe xuất sắc nhất theo từng năm, dù cuộc thi mang tên là Best Driver’s Car, nhưng tham gia toàn là các siêu xe nên theo mình nghĩ nên gọi là giải thưởng về siêu xe tốt nhất năm thì nó hay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...