Mercedes-AMG GT Coupe và Roadster sẽ được thương hiệu ngừng sản xuất vào cuối năm nay

Mercedes-AMG GT Coupe và Roadster sẽ chính thức ngưng sản xuất vào tháng 12 năm nay. Để chuẩn bị chào đón một phiên bản hoàn toàn mới được ra mắt.


Có lẽ thông tin này, không quá bất ngờ đối với nhiều khách hàng khi việc ra phiên bản mới mang tên Black Series như một việc bán hiệu dòng đời của dòng xe này sắp kết thúc. Mẫu xe có hiệu suất cao mang tên Black Series đã được ra mắt vào tháng 7/2020. Điều này cũng như là một thông báo mà Mercedes thông bán đã đến thời điểm mẫu xe này được “nghỉ hưu”.

Mercedes-AMG GT Coupe và Roadster sẽ được thương hiệu ngừng sản xuất vào cuối năm nay

Mercedes-AMG GT sẽ dừng sản xuất vào tháng 12 năm nay.

Các tại chí tại Tây Ban Nha Motor.es đã chính thức công bố thương hiệu nổi tiếng đã không còn nhận đơn hàng nào dành cho chiếc Coupe này nữa. Những mẫu xe được xuất từ đây cho đến cuối năm nay đều đã được đặt hàng trước đó.

Có khá nhiều người đặt câu hỏi liệu rằng sẽ có thêm một chiếc Coupe mới nào được thay thế vào hay không? Thời gian trước đó, trong một đoạn video do thương hiệu nổi tiếng Mercedes công bố chúng ta có thể thấy Lewis Hamilton - người từng 7 lần vô địch F1 đã đến thăm trung tâm thiết kế ở Sindelfingen, Đức và có cơ hội kiểm tra một mẫu coupe thể thao bằng đất sét.


Hình ảnh dàn dựng từ mô hình đất sét.

Điều này đã không làm tốn quá nhiều thời gian, để có giới truyền thông có dịp suy đoán về mô hình đất sét này sẽ là một đại diện mới cũng như là một thế hệ tiếp theo sau AMG GT. Có nhiều chuyên gia đã đưa ra những hình ảnh liên quan đến mô hình đất sét được nói ở trên.

Có nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được phát hành song song cùng với mẫu xe SL Roadster. Điều này được xem là khá thích hợp với điều kiện tài chính, vì chi phí để phát triển dành cho hai mẫu xe sẽ được chia đều với nhau. Thay vì nhà sản xuất cứ tập trung vào duy nhất phiên bản mui trần.

Tuy nhiên đến hiện tại chúng ta vẫn chưa thấy được hình ảnh nào về một mẫu xe Coupe mới. Thế nên vẫn có khả năng thế hệ tiếp theo của AMG GT sẽ được cho ra mắt sớm hơn năm 2023. Những bài báo gần đây cho biết, thương hiệu Marcedes đang chuẩn bị lên kế hoạch để có thể giảm bớt những mẫu xe 2 cửa của mình bằng phương án hợp nhất các mẫu xe C-Class Coupe/Convertible và E-Class Coupe/Convertible thành một mẫu duy nhất có thể được gọi là CLE.

TIN LIÊN QUAN

Phạm vi Mercedes-AMG GT sẽ mở rộng với loạt GT R, Black Series và Roadster

Coupe GT hiệu suất cao của Mercedes-AMG sẽ bổ sung thành viên thứ ba trong một vài năm tới.

Cận cảnh Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tại Việt Nam với giá 5,35 tỷ đồng

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe được nhập khẩu từ Mỹ và phân phối tại Việt Nam với mức giá đề xuất 5,349 tỷ đồng, đắt hơn GLE 450 4MATIC (4,409 tỷ đồng) và GLS 450 4MATIC (4,999 tỷ đồng). Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.961 x 1.999...

Mercedes-AMG GLC 63 S Coupe với gói độ từ Manhart mạnh hơn 700 mã lực

Mercedes-AMG GLC 63 S Coupe vừa nhận được gói nâng cấp mang tên Manhart GLR 700 với số lượng giới hạn 10 chiếc toàn cầu. Bản độ này giúp chiếc xe Đức “lột xác” về ngoại hình, nội thất và cải thiện khả năng vận hành. Theo đó, Manhart GLR 700 có vẻ...

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản tăng hiệu suất, mạnh 789 mã lực

Hãng độ danh tiếng Brabus vừa cho ra mắt phiên bản tăng hiệu suất của Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Bản độ Brabus 800 SUV Coupe này được trang bị khối động cơ hybrid tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại...

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Mercedes-AMG đã khởi động dây chuyền lắp ráp mẫu GT 4-Door Coupe hoàn toàn mới

Được ra đời dưới vai trò là kẻ thay thế CLS 63 cũ, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe nằm trong đội hình chung với SLS và GT. Chiếc xe thể thao mới đã bắt đầu được lắp ráp tại Tòa nhà 36 tại nhà máy Sindelfingen ở Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi email tự hủy(Confidential Mode)trong Gmail

Gmail đã tung ra tính năng mới có tên Confidential Mode cho phép người dùng gửi email tự hủy và không thể chuyển tiếp cho người dùng khác hoặc in ra.

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

Những ứng dụng trải nghiệm hệ điều hành Android một cách hiểu quả

Android là tên gọi của một hệ điều hành mã nguồn mở hiện đang chiếm lĩnh một số lượng khá lớn trên tổng số điện thoại cũng như máy tính bảng được bán ra trên toàn thế giới. Android không chỉ dành cho những khách hàng

Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP và không bị quảng cáo làm phiền... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí

Cách kiểm tra các tiện ích mở rộng sẽ ngừng hoạt động trong Firefox 57

Firefox từ lâu đã là trình duyệt được nhiều người ưa chuộng là nhờ sự đóng góp không nhỏ của thư viện tiện ích mở rộng của nó. Tuy nhiên, sắp tới, một số tiện ích mở rộng sẽ không còn được hỗ trợ trong phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.