Mẫu xe Kia Cerato đạt doanh số bán khá cao vào tháng 9

Doanh số bán ra vào tháng 9 của mẫu xe Kia Cerato đạt số lượng là 506 xe, tăng trưởng khá nhiều so với tháng trước đó.


Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), VinFast và TC Motor đã chính thức công bố về doanh số bán hàng của tháng 9. Cùng với sự sụt giảm về doanh số ở tháng trước vì diễn biến phức tạp của dịch bênh covid-19. Doanh số bán ra của Kia Cerato đã chính thức có sự tăng trưởng trở lại, doanh số bán ra được 506 xe, tăng khoảng 113 chiếc so với tháng trước.

Mẫu xe Kia Cerato đạt doanh số bán khá cao vào tháng 9

Kia Cerato tăng trưởng trở lại doanh số trong tháng 9/2021, đạt 506 xe bán ra

Vì thế mà mẫu xe Kia Cerato lại tiếp tục trở thành dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc Sedan hạng C. Khi mua dòng xe này khách hàng cũng sẽ nhận được sự ưu đãi từ 50 đến 65 triệu đồng để xả hàng cũ và chào đón phiên bản mới, đổi tên thành Kia K3 2022 tại thị trường Việt Nam.

Mặc dù mẫu xe Kia K3 2022 đã chính thức được thương hiệu cho ra mắt vào cuối tháng 9, nhưng cho đến nay thì tại các đại lí vẫn còn tồn động khá nhiều Kia Cerato. Khách hàng khi mua xe ngoài nhận được ưu đãi là tiền mặt sẽ được nhận thêm quà tặng đi kèm là các phụ kiện.

Tháng 9 vừa qua, ngoại trừ mẫu xe Hyundai Elantra thì các mẫu xe còn lại đều có sự tăng trưởng khá tốt. Mazda 3 tăng 99 xe, đạt doanh số là 202 tỏng tháng 9 và đứng vị trí thứ 2 trong phân khúc.

Toyota Corolla tăng 55 xe đạt 73 xe bán ra tháng 9/2021, vượt qua Hyundai Elantra để trở thành mẫu xe có doanh số đứng thứ 3 phân khúc.

Vì sụt giảm 14 xe so với tháng 8 nên Hyundai Elantra chỉ đạt doanh số bán ra là 90 xe và đứng vị trí thứ 4 trong phân khúc.

Honda Civic vẫn là mẫu xe xếp cuối cùng danh sách với tổng số lượng bán ra vào tháng 9 là 43 xe.


Mẫu xe
Doanh số tháng 8/2021
Doanh số tháng 9/2021
Mức tăng trưởng doanh số so với tháng 8/2021
Kia Cerato
393 xe
506 xe
Tăng 113 xe
Mazda 3
103 xe
202 xe
Tăng 99 xe
Toyota Corolla
18 xe
73 xe
Tăng 55 xe
Hyundai Elantra
64 xe
50 xe
Giảm 14 xe
Honda Civic
17 xe
43 xe
Tăng 26 xe
Tháng 9/2021, thì đa số những mẫu xe nằm trong phân khúc Sedan hạng C đều đang có sự tăng trưởng nhất đinh, Ở một tỉnh thành trên cả nước trong đó có Hà Nội và TPHCM đã được nới lỏng giãn cách. Điều này cũng đã giúp việc kinh doanh trở nên ổn định hơn.


Kia Cerato phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam đổi tên thành Kia K3 là sự kiện nổi bật trong phân khúc sedan hạng C diễn ra cuối tháng 9 vừa qua

Các showroom vì thế mà đã có bàn giao được xe cho khách hàng và khách khi mua xe cũng được đi đăng kí xe. Giúp cho việc mua ô tô trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Tháng 10, mẫu xe Kia K3 được ra mắt cách đây không lâu. Nhưng đã được các đại lí áp dụng chương trình ưu đãi, nội thất được trang bị hiện đại hơn, phong cách thể thao đã giúp cho mẫu xe này tiếp tục giữ vững trị trí đầu bảng trong phân khúc Sedan hạng C.

Những mẫu xe còn lại rong phân khúc, cũng được các đại lí áp dụng những chương trình khuyến mãi như: Mazda 3 được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, Hyundai Elantra và Honda Civic ưu đãi từ 20-40 triệu đồng cho khách mua xe trong tháng 10/2021.

TIN LIÊN QUAN

Kia Cerato 2021 bất ngờ giảm giá giữa mùa dịch lên đến 30 triệu đồng

Nhằm kích cầu mua sắm trong mùa dịch, đồng thời gây sức ép với các đối thủ, Kia Cerato 2021 tại một số đại lý đang giảm giá đến 20 triệu đồng cho bản cơ sở, 30 triệu đồng cho các phiên bản còn lại. Như vậy giá xe chỉ còn ở mức từ 520 - 665 triệu...

Kia Cerato 2022 bắt đầu nhận cọc tại Việt Nam: Bản nâng cấp sáng giá nhất, ra mắt vào tháng 10

Tuy chỉ là một phiên bản nâng cấp nhưng những thay đổi trên Kia Cerato 2022 lại rất đáng chú ý. Đây cũng là mẫu xe đang nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía người dùng trong nước.

KIA giảm giá cho 2 mẫu xe "ăn khách" Morning và Cerato trong tháng 8/2017

Trước những biến động xấu của thị trường ô tô do tâm lý chờ đợi việc thực hiện giảm thuế nhập khẩu về 0% trong khu vực ASEAN của...

Ảnh thực tế Kia Cerato 2022(Kia K3)đẹp thuyết phục

Hình ảnh thực tế chiếc KIA CERATO 2022 vừa ra mắt bên Hàn Quốc, với màu sơn xanh Mineral Blue và nội thất nâu cam hoàn toàn mới!! Dạo này đội ngũ thiết kế của KIA hoạt động hiệu quả phết các cụ mợ nhỉ, ra mẫu nào cũng đẹp hết nước chấm ??

Kia Cerato 2022 mở bán tại Australia, dự kiến về Việt Nam trong năm nay

Sau gần một tháng ra mắt, Kia Cerato 2022 đã lên kệ tại thị trường Australia với 2 biến thể là sedan và hatchback. Giá bán dao động như sau : bản S tiêu chuẩn từ 20.100 USD, bản Sport từ 21.800 USD, Sport+ 25.350 USD và cao nhất là bản GT có giá...

Đại lý xác nhận Kia Cerato 2022 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9/2021

Mới đây, một số tư vấn bán hàng thuộc đại lý Kia trên toàn quốc cho biết mẫu xe Cerato 2022 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9, hoặc chậm nhất tháng 10. Kia Cerato 2022 cũng được ghi nhận đã xuất hiện tại trung tâm thử nghiệm khí thải tại Thanh

Kia K3/Cerato 2022 sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 9 này với nhiều trang bị dẫn đầu phân khúc

Kia Việt Nam vừa đăng tải một đoạn clip tiết lộ nhiều điều thú vị về mẫu Kia K3 2022, bao gồm các trang bị mới và cả lịch ra mắt chính thức - ngay trong tháng 9 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám