Mercedes-AMG E63 S với bản độ hiệu suất từ Manhart mạnh 798 mã lực

Mercedes-AMG E63 S qua bàn tay của hãng độ Manhart, được tinh chỉnh hiệu suất tạo nên sức mạnh lên tới 798 mã lực và mô-men xoắn 1.070 Nm. Bản độ này có tên Manhart ER800 và chỉ có 5 xe được nâng cấp.

Về ngoại hình, E63 S bản độ sử dụng tone màu đen bóng cùng các chi tiết màu vàng làm điểm nhấn. Bộ decal có giá 1.172 USD.
Bộ mâm trên xe là loại 21 inch Classic Line màu đen mờ đi kèm lốp thể thao 255/30 ZR21 ở phía trước và 295/25 ZR21 ở phía sau. Manhart cũng nâng cấp hệ thống phanh với đĩa carbon-gốm có kích thước 405 mm (15,9 inch) ở phía trước. Bộ vành xe có giá 9.614 USD.

Mercedes-AMG E63 S nguyên bản được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L cho công suất 603 mã lực, mô-men xoắn 850 Nm. Hộp số ly hợp kép 9 cấp AMG Speedshift cùng hệ dẫn động bốn bánh 4Matic+.

Tuy nhiên, với các bộ tăng áp mới được nâng cấp, bộ làm mát khí nạp, bộ lọc gió bằng carbon, remap ECU, bộ chuyển đổi xúc tác 300 cell từ Manhart, công suất đã được tăng lên 798 mã lực và mô-men xoắn lên mức ấn tượng 1.070 Nm.

Bộ kit nâng cấp động cơ này có giá khá cao, lên tới 21.108 USD, đường dẫn khí nạp làm bằng carbon có giá 5.403 USD. Bên cạnh đó hãng độ cũng mang đến những tùy chọn nâng cấp có giá dễ tiếp cận.

Về nội thất, Manhart ER800 được lót thảm trải sàn có giá 209 USD.
Mercedes-AMG E63 S với bản độ hiệu suất từ Manhart mạnh 798 mã lực












TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLC 63 S Coupe với gói độ từ Manhart mạnh hơn 700 mã lực

Mercedes-AMG GLC 63 S Coupe vừa nhận được gói nâng cấp mang tên Manhart GLR 700 với số lượng giới hạn 10 chiếc toàn cầu. Bản độ này giúp chiếc xe Đức “lột xác” về ngoại hình, nội thất và cải thiện khả năng vận hành. Theo đó, Manhart GLR 700 có vẻ...

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

Tesla Model 3 Performance mạnh mẽ hơn với gói độ từ Manhart

Bên cạnh những sửa đổi về mặt hình ảnh, khả năng vận hành của chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện cũng được cải tiến đáng kể. Gói nâng cấp TM3 700 được hãng độ Manhart chào bán với mức giá lên tới 24.000 USD (~546 triệu VNĐ).

BMW X6 M với gói độ từ Manhart, mạnh 730 mã lực cùng ngoại hình hầm hố hơn

Manhart vừa giới thiệu gói độ thân rộng MHX6 700 WB cho dòng xe BMW X6 M thế hệ thứ 3 giúp thay đổi ngoại hình của chiếc xe cùng sức mạnh vượt trội hơn. Theo đó, X6 M sau khi áp dụng bộ bodykit thân xe sẽ được dán decal màu xám mờ Matte Charcoal...

Chưa thoả mãn với sức mạnh của Audi RS Q8, Manhart tạo ra “quái vật” RQ 800 mạnh hơn 800 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh nguyên bản của Audi RS Q8, hãng độ Manhart quyết định tạo ra “siêu phẩm” RQ 800 với sức mạnh lên tới 818 mã lực.

Nếu BMW X3 M chưa đủ thỏa mãn đam mê tốc độ, Manhart MHX3 600 sẽ làm tốt việc đó

Bản độ Manhart MHX3 600 mới ra mắt sẽ chiều lòng những gì mà khách hàng yêu thích tốc độ cần thiết, điều mà BMW X3 M mới ra mắt vẫn còn hạn chế.

Manhart "sửa lỗi" giúp BMW X6 thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài

Ở thời điểm hiện tại, BMW X6 chính là một trong những cái tên khó có thể trở thành “xe đáng mong chờ nhất”.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone