Honda BR-V 2022 ra mắt thị trường Đông Nam Á: Liệu có về Việt Nam để "đấu" Xpander

Honda BR-V 2022 vừa chính thức ra mắt thị trường quốc tế tại Indonesia vào hôm qua (ngày 21/9/2021), mẫu MPV lai SUV này chính là phiên bản thương mại của concept N7X.




Honda BR-V 2022 ra mắt thị trường Đông Nam Á: Liệu có về Việt Nam để "đấu" Xpander


Thiết kế của Honda BR-V thế hệ mới được đánh giá là thời trang và cuốn hút hơn hẳn so với thế hệ đầu tiên. Trong đó, thay đổi ở phần đầu xe là đáng chú ý nhất với lưới tản nhiệt mới, gồm 3 nan ngang và nẹp crôm dày phía trên đi sâu vào cụm đèn pha LED đặt 2 bên.






Honda BR-V 2022 tiếp tục thể hiện sự trẻ trung và hiện đại với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L, hốc gió trung tâm cỡ lớn mới kèm viền chữ 'U' màu bạc bên dưới và nắp ca-pô dập gân khỏe khoắn.






Chưa hết, góc ngang của Honda BR-V 2022 cũng rất ấn tượng, nhờ có đường dập gân nổi bật nối từ đèn pha đến đèn hậu, ốp màu bạc bên dưới bệ cửa và nẹp sườn màu đen giúp gia tăng cảm giác thể thao cho chiếc xe.






Ở phía sau, Honda BR-V 2022 được trang bị cụm đèn hậu thiết kế mới, cánh gió mui và tấm ốp gầm màu bạc. Gầm xe đã được cải thiện đáng kể từ 201 mm lên 220 mm, để xe có thể vận hành tốt ở nhiều loại địa hình khác nhau.






Tại Indonesia, Honda BR-V mới có 5 phiên bản: S M/T, E M/T, E CVT, Prestige CVT và Prestige CVT có Honda Sensing, tất cả đều mang cấu hình 7 chỗ. Ở bản cơ sở, xe đạt tiêu chuẩn với đèn pha LED, dải đèn ngày LED, gương chiếu hậu chỉnh điện, mở cửa không cần chìa khóa, hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng 7 inch, có kết nối với điện thoại thông minh điều hòa tự động và cổng sạc dành cho hàng ghế trước.


Hai bản E sẽ được bổ sung đèn sương mù LED phía trước, mâm hợp kim 16 inch, đề nổ bằng nút bấm, cửa tự khóa khi người lái rời khỏi xe, màn hình màu TFT trong bảng đồng hồ, cổng sạc và cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai.






Trong khi đó, phiên bản Prestige CVT sẽ có thêm mâm hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu gập tự động, tích hợp đèn báo rẽ, bệ tì tay bọc da ở hàng ghế thứ 2, cổng sạc cho hàng ghế thứ ba, bọc da cho tấm cửa và táp-lô.






Cuối cùng, biến thể Prestige CVT có Honda Sensing hàng đầu sẽ sở hữu cả hệ thống camera LaneWatch, tính năng đàm thoại rảnh tay và gói công nghệ an toàn Honda Sensing, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, phanh giảm thiểu va chạm phía trước và cảnh báo khi phương tiện phía trước chuyển bánh.






Ngoài ra, tất cả Honda BR-V 2022 tại thị trường Indonesia đều được trang bị cảm biến đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 túi khí trước và túi khí bên sườn.






Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng i-VTE 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, kết hợp với hộp số sàn hoặc CVT. Khách hàng Indonesia có tổng cộng 5 lựa chọn màu ngoại thất khi mua BR-V 2022, đó là trắng Premium Opal White Pearl, trắng Taffeta White, bạc Lunar Silver Metallic, xám Modern Steel Metallic và đen Crystal Black Pearl.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Tham khảo: Carscoops và Autonetmagz

TIN LIÊN QUAN

Honda City 2022 chính thức ra mắt tại Indonesia với một số tinh chỉnh mới mẽ

Honda City 2022 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp mới về ngoại hình mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn, đi kèm động cơ mới. Honda City 2022 ra mắt tại Indonesia có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn Ở đời

Honda Scoopy 2022 ra mắt với tùy chọn màu mới

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe ga Honda Scoopy 2022 tại thị trường Indonesia. Ở đời mới, Honda Scoopy nhận được cập nhật màu sắc và họa tiết mới cho xe. Cụ thể, phiên bản Honda Scoopy 2022 có tổng cộng 8 màu sắc mới, và mức giá khởi

Honda Elite 125 2022 ra mắt, sánh ngang Honda Click 125

Honda Elite 125 2022 vừa được hãng xe Nhật tung ra thị trường, nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng. Honda Elite 125 2022 ra mắt Brazil Các trang tin về xe máy ở Thái Lan đánh giá đây là dòng xe ga nhỏ gọn, tính cơ động cao và

Honda Elysion 2022 tại Trung Quốc với trang bị lưới tản nhiệt khổng lồ

Honda Elysion đời 2022 vừa được giới thiệu đến người dùng tại thị trường Trung Quốc, sẽ được sản xuất tại Trung Quốc bởi Dongfeng và dự kiến ra mắt chính thức vào cuối tháng 12/2021. Honda Elysion 2022 Mẫu xe nhà Honda ra mắt lần đầu tiên tại

Honda Integra 2022: Phiên bản thể thao hơn của “người anh em” Honda Civic

So với Civic thế hệ mới, Honda Integra 2022 sở hữu những đường nét thiết kế có phần tinh tế và thể thao hơn.

Top 10 mẫu mô tô Honda đời 2022 đầy nổi bật

Theo bình chọn từ kênh Motor TV, dưới đây là 10 mẫu mô tô Honda đời 2022 đáng chú ý nhất hiện nay: 1. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 30th Anniversary 2022. Honda CBR1000RR-R Fireblade SP 30th Anniversary 2022 2. Honda NT1100 2022. Honda NT1100 2022

Honda BR-V 2022 nhận về 900 đơn đặt hàng sau 20 ngày ra mắt dù chưa công bố giá bán

Vào tháng 9 vừa qua, Honda BR-V 2022 đã chính thức ra mắt thị trường Indonesia và mang về nhiều thành tích đáng chú ý. Theo tin tức cập nhật từ Otodriver, sau 20 ngày ra mắt, đã có 900 khách hàng tại quốc gia này đặt trước Honda BR-V 2022, một

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này