Nissan Almera 2021 nhận cọc tại Việt Nam, dự kiến bàn giao xe vào tháng 6 sắp tới

Nissan Almera 2021 (hay có tên gọi khác là Sunny) hiện đang được nhiều đại lý nhận cọc và cho biết xe sẽ về Việt Nam vào tháng 6 sắp tới.

Mẫu xe này sẽ có 4 tùy chọn bao gồm 2 biến thể số sàn và 2 biến thể số tự động. Về giá bán vẫn chưa được công bố, tuy nhiên các tư vấn bán hàng cho biết giá bán full trang bị vẫn thấp hơn đáng kể so với Toyota Vios và Honda City.

Nissan Almera 2021 nhận cọc tại Việt Nam, dự kiến bàn giao xe vào tháng 6 sắp tới

Đây không phải lần đầu tiên các tư vấn bán hàng của Nissan tại Việt Nam đăng tải thông tin nhận cọc, hoặc dự kiến ngày ra mắt Almera nhưng các lần trước đó, phía nhà phân phối liên tục phủ nhận. Tuy nhiên theo báo cáo của VAMA, Nissan Việt Nam đã ngừng công bố số liệu bán hàng từ 10/2020, cùng màn ra mắt của Navara 2021 gần đây cho thấy Almera 2021 nhiều khả năng sẽ sớm xuất hiện trong tháng 5 hoặc tháng 6.

Ở thế hệ mới này, thay vì tên gọi Sunny cũ, xe được đổi thành Almera đi cùng nhiều thay đổi mạnh mẽ về trang bị.

Phần đầu xe với lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của thương hiệu đi cùng đèn pha mỏng dẹt sử dụng công nghệ LED. Một dải LED định vị ban ngày nằm ở viền trên.




Phần đuôi xe trang bị đèn hậu được lấy cảm hứng từ Altima với đồ họa chiếu sáng boomerang. Cột C được sơn đen tạo cảm giác trần xe lơ lửng, một cách thiết kế đang phổ biến hiện nay.

Almera 2021 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.495 x 1.740 x. 1.460 mm. Chiều dài cơ sở 2.620 mm và trọng lượng 1.076 kg.

Tiến vào khoang nội thất, xe cũng nhận được nhiều sự nâng cấp mới mẽ với cụm đồng hồ nửa analog nửa kỹ thuật số kết hợp mặt đồng hồ cổ điển với màn hiển thị đa thông tin 7 inch. Trung tâm táp-lô là màn cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay.

Hiện giá bán của Almera 2021 tại Thái Lan dao động từ 499.000-639.000 baht (khoảng 370-474 triệu vnđ) với 5 phiên bản tùy chọn là S, E, EL, V và VL.

Tuy nhiên ở bản S (bản thấp nhất) khá ít trang bị, nổi trội nhất chỉ có hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí.


Cao hơn một chút là bản EL trang bị mâm hợp kim, dàn nút bấm điều khiển trên vô-lăng, nút khởi động và chìa khóa thông minh cùng 2 công nghệ an toàn chủ động là phanh khẩn cấp tự động và cảnh báo va chạm phía trước.

Bản V bổ sung đèn pha và đèn ban ngày LED, gương bên tích hợp xi nhan, điều hòa tự động, camera toàn cảnh 360 độ.

Cao cấp nhất là bản VL nhận được trang bị đèn sương mù LED, túi khí hông (tổng 6 túi khí, các bản còn lại chỉ 2), cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.




Về hệ truyền động, tất cả phiên bản của Nissan Almera 2021 đều sử dụng khối động cơ tăng áp 1.0L, 3 xy-lanh, DOHC, cho công suất 74 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 152 Nm tại 2.400-4.000 vòng/phút. Nhà sản xuất khẳng định động cơ này đã được cải thiện khả năng tản nhiệt và độ bền. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp Xtronic CVT.

Sau khi về Việt Nam, mẫu xe này sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ như Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Kia Soluto…

TIN LIÊN QUAN

Nissan Almera 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam trước thềm ra mắt

Trước thông tin sắp được ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe Nissan Almera (thế hệ mới của Sunny) vừa bị bắt gặp lăn bánh tại nước ta.Một số thông tin cho rằng Almera sẽ có giá khởi điểm dưới 500 triệu đồng với phiên bản số sàn dành cho nhu cầu mua xe

Tư vấn báo giá dự kiến của Nissan Almera 2021 cao nhất lên tới 579 triệu đồng, tham vọng đánh bật Toyota Vios?

Nếu được chốt giá chính thức như vậy, Nissan Almera 2021 sẽ có giá bán thuộc tầm trung trong phân khúc sedan hạng B, đắt hơn Hyundai Accent, ngang với Honda City và rẻ hơn Toyota Vios.

Khám phá Nissan Almera 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo một số tin tức, mẫu xe Nissan Almera sắp được ra mắt tại Việt Nam trong năm nay với mức giá khoảng 500 triệu đồng theo diện nhập khẩu từ Thái Lan. Về thiết kế, Almera 2021 ăn điểm nhờ vào ngoại hình bắt mắt, các đường nét hiện đại. Phần đầu xe

Nissan Almera 2021 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, ngày ra mắt không còn xa

Nissan Almera 2021 - phiên bản mới của Nissan Sunny - đã lộ những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam cho thấy mẫu xe này sắp được ra mắt.

Mẫu xe sắp ra mắt tại Việt Nam Nissan Almera được bổ sung gói trang bị thể thao tại thị trường Thái Lan

Nissan Almera tại thị trường Thái Lan vừa nhận được gói trang bị thể thao Sportech thiết kế bởi Autech, thương hiệu phụ kiện của hãng xe Nhật Bản tại thị trường nội địa. Theo đó, Sportech sẽ được cung cấp trên 2 phiên bản Nissan Almera V và VL cao

Đại lý hé lộ Nissan Almera 2021 sẽ ra mắt trong tháng 8 tới đây, dự kiến giá chỉ từ 470 triệu đồng

Theo thông tin từ phía tư vấn bán hàng, Nissan Almera 2021 sẽ có tổng cộng 4 phiên bản, thêm nhiều trang bị so với đời cũ nhưng vẫn giữ được giá bán hấp dẫn hơn Toyota Vios.

Nissan Almera 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam nhận gói bodykit Sportech cho ngoại hình nổi bật

Tại Thái Lan, mẫu xe Nissan Almera 2021 vừa nhận được tùy chọn gói độ bodykit Sportech, tuy nhiên chỉ dành cho 2 phiên bản V và VL cao cấp. Theo thông tin, gói độ này đến từ Autech, thuộc Nissan. Với gói Sportech, chiếc xe sẽ được bổ sung cánh

Nissan Almera 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 469 triệu đồng

Không để người dùng chờ đợi lâu, mẫu xe Nissan Almera đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, thay thế cho thế hệ cũ là Nissan Sunny. Ngoại hình không phải là ưu điểm của Almera, tuy nhiên chiếc xe vẫn rất nổi bật, mang nét hiện đại với thanh chrome

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.