SYM DRG 160 sẽ được ra mắt để cạnh tranh với Honda PCX 160

SYM DRG 160 được sở hữu diện mạo khá nổi bật và sức mạnh khá lớn. Sẽ trở thành đối thủ trong cùng phân khúc của Honda PCX 160.


Thời gian vừa qua SangYan với tên gọi là SYM đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới nhất của SYM DRG 160. Phiên bản mới sẽ được nhà sản xuất trang bị khá nhiều chi tiết mới và sẽ được trang bị thêm phanh ABS.

SYM DRG 160 sẽ được ra mắt để cạnh tranh với Honda PCX 160

SYM DRG 160 sở hữu diện mạo của mẫu xe Maxi Scooter, nhưng lại khiến cho khá nhiều người nhầm tương đây là một chú robot nhỏ. Điều này cũng đã khiến cho mẫu xe trông khá lạ mắt so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Phần đuôi xe rất khác biệt khi không có tay nắm khi nhìn từ phía sau mà nó được nằm ẩn ở phía dưới xe.


SYM DRG 160 được nhà sản xuất trang bị khá nhiều tính năng mới, hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED, màn hình kĩ thuật số TFT có tính năng hiển thị các thông tin cần thiết dành cho khách hàng. Điều đặc biệt là mẫu xe còn được trang bị thêm hệ thốn chóng bó cứng phanh ABS, nhằm đảm bảo an toàn dành cho khách hàng.




Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đơn xi-lanh, có dung tích lên đến 158 cc. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 14.6 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 14.6 Nm tại 6000 vòng/phút. Khối động cơ này cũng đạt chuẩn khí thải EURO 5 để có thể tiêu thụ tại thị trường châu Âu.

TIN LIÊN QUAN

Lexmoto Pegasus 300: Maxi-scooter giá rẻ cạnh tranh với Yamaha XMax và Honda Forza 350

Hãng xe Lexmoto tới từ Trung Quốc mở rộng sản phẩm của mình tại châu Âu bằng mẫu maxi-scooter giá rẻ Pegasus 300 với nhiều trang bị phù hợp cho cả di chuyển trong đô thị lẫn đường trường.

Aprilia SXR 50 sở hữu ngoại hình to lớn như các mẫu xe maxi-scooter

Aprilia SXR 50 sở hữu thân hình khá to lớn, sẽ được ra mắt tại khu vực Châu Âu với giá bán chỉ 80 triệu đồng. Hãng xe Ý với đã chính thức tham gia vào phân khúc những mẫu xe tay ga cỡ nhỏ, thương hiệu đã cho ra mắt mẫu xe Aprilia SXR 50. Mẫu xe sở

Thấy Honda “hái ra tiền” với dòng ADV, Aprilia cũng làm tay ga địa hình maxi scooter SR nhưng vượt trội về máy

Quyết tâm là người tiên phong trong phân khúc tay ga địa hình tại châu Âu, cặp đôi Aprilia SR GT 125 và 200 sở hữu thiết kế như superbike và hiệu năng ấn tượng.

Các mẫu xe maxi-scooter thể hiện rõ là phân khúc nhiều tiềm năng tại EICMA 2021

Phân khúc maxi-scooter đang là xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay, do đó ngày càng nhiều hãng xe mở rộng dòng sản phẩm cũng như nâng cấp các mẫu xe của mình.

Honda FORZA 350 độ lôi cuốn tại xứ sở chùa vàng

Xe tay ga Forza 350 mới được coi là mẫu xe Maxi-Scooter dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu di chuyển thoải mái, đáp ứng được các chuyến đi xa....

Honda Forza 300 2018 Premium Scooter với công nghệ tiên tiến, thiết kế mới hấp dẫn giá 119 triệu VND

Đối với Honda Forza 300 2018 đã được thiết kế lại hoàn toàn mới. Kích thước của chiếc xe đã được điều chỉnh để thon gọn thể thao hơn, đi kèm với một chiều dài khung gầm của 2.140 mm. (Phiên bản ngắn hơn của thế hệ trước 26 mm.) Chiều rộng 755 mm.

Honda PCX 150 2018 ra mắt tại Malaysia với 3 lựa chọn màu sắc, giá 62 triệu

Honda Malaysia vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của mẫu maxi-scooter PCX 150 cho thị trường này. Theo đó, Honda PCX 150 2018 sẽ được bán ra với 3 lựa chọn màu sắc với giá khởi điểm 10.999 Ringgit, tương đương 62 triệu đồng.

Xe tay ga Honda Beat ESP 2016 giá từ hơn 1.100 USD

Mẫu xe tay ga Honda Beat ESP thế hệ mới vừa được giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá từ 1.121 USD đến 1.175 USD.

THỦ THUẬT HAY

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...