Video: Va chạm với xe taxi ở ngã tư, người điều khiển xe máy bị hất văng lên nắp capô

Đại lộ Võ Nguyên Giáp ở Thành phố, tỉnh Thanh Hóa là một trong những con đường đẹp nhất của tỉnh này, tuy nhiên cũng có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra ở đây chủ yếu do ý thức của người dân khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên đường.



Chẳng hạn như vụ va chạm giữa xe máy và xe taxi ở nút giao đường Võ Nguyên Giáp với đường CSEDP, tại phường Đông Vệ, Thanh Hóa xảy ra vào sáng hôm qua, ngày 23 tháng 7 năm 2021 là một bài học cho những ai khi đi qua ngã tư không tuân thủ đèn tín hiệu giao thông hoặc không giảm tốc độ và quan sát kỹ.





Video: Va chạm với xe taxi ở ngã tư, người điều khiển xe máy bị hất văng lên nắp capô



Đoạn video vụ tai nạn giữa xe máy và xe taxi được camera an ninh quay lại cho thấy, vụ việc này xảy ra vào khoảng 9 giờ 29 phút cùng ngày, lúc này, người điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp, khi xe gần đến ngã tư giao với đường CSEDP, đèn tín hiệu được cho là đang ở những giây cuối cùng của đèn đỏ nhưng người đàn ông vẫn quyết định cho xe máy vượt đèn đỏ.



Khi vừa chạy đến ngã tư, người điều khiển xe máy đã xảy ra va chạm với một chiếc xe taxi chạy từ đường CSEDP theo hướng đi thẳng.


Video: Va chạm với xe taxi ở ngã tư, người điều khiển xe máy bị hất văng lên nắp capô


Chiếc xe máy bị xe taxi tông văng ra xa hơn 10 m. Ảnh: Xuân Chung




Lực lượng chức năng đang xử lý vụ việc, người đàn ông điều khiển xe máy bị chấn thương, nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Chung Comf



Hậu quả của vụ vượt đèn đỏ này đã làm cho người đàn ông điều khiển xe máy bị xe taxi tông trúng, hất văng người lên nắp capô rồi ngã xuống đường.



Vụ va chạm giao thông khiến người đàn ông bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm gì đến tính mạng. Chiếc xe máy cùng xe taxi hư hỏng nặng.

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

Hà Nội: Va chạm giao thông khiến 2 người thương vong

Khoảng 22h20 tối 18-7, xe taxi mang BKS 30E-269.xx đang lưu thông trên đường 36, khu công nghiệp Quang Minh, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, thì xảy ra va chạm với người đàn ông điều khiển...

Bị taxi tạt đầu, xe buýt nhanh vỡ kính

Sáng ngày 4-1, chiếc xe buýt nhanh khi đi từ Yên Nghĩa về đến Giảng Võ, Hà Nội đã bị một xe taxi tạt đầu, khiến xe buýt bị vỡ kính.

Hà Nội: Băng ẩu qua đường, xe taxi bị tàu hỏa đâm nát thành sắt vụn

Vào khoảng 9 giờ sáng, một chiếc taxi đã bị tàu hỏa đâm văng 20m khi cố băng qua đường ngang dân sinh khiến cho tài xế phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Uber thử nghiệm taxi bay tại 5 nước, có Việt Nam hay không?

Uber sẽ chọn 5 quốc gia để thử nghiệm taxi bay nhằm mục tiêu khai trương dịch vụ này vào năm 2023.

Phạt nặng tài xế taxi đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục CSGT - Bộ Công an vừa ra quyết định xử phạt hành chính 7 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 5 tháng đối với tài xế taxi phóng ngược chiều trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng trưa 4/1

THỦ THUẬT HAY

21 thủ thuật Command Prompt có thể bạn chưa biết

Công cụ Command Prompt của Windows và nhiều lệnh khác của nó có vẻ như “nhàn rỗi” hoặc thậm chí là vô dụng “ngay từ cái nhìn đầu tiên”, nhưng bất cứ ai đã từng sử dụng Command Prompt đều có thể nói với bạn rằng bạn sẽ

Cài đặt và sử dụng Kaspersky Internet Security quét Virus bảo vệ máy tính toàn diện

Kaspersky Internet Security có khả năng tự động phát hiện và loại bỏ các mối nguy hại trước khi chúng xâm nhập và làm ảnh hưởng đến hệ thống máy tính. Nhờ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện các giao dịch

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !