100 siêu mô tô KTM RC 8C bán hết veo chỉ sau đúng 4 phút 32 giây

Vào ngày 20/7 vừa qua, KTM đã chính thức giới thiệu siêu mô tô KTM RC 8C phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 100 xe trên toàn cầu. Đến ngày 22/7, KTM chính thức nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe này vào 4 giờ chiều theo giờ Châu Âu. Đáng chú ý là toàn bộ 100 chiếc KTM RC 8C đã ngay lập tức được khách hàng đặt mua chỉ sau đúng 4 phút 32 giây. 


100 siêu mô tô KTM RC 8C bán hết veo chỉ sau đúng 4 phút 32 giây


Siêu mô tô KTM RC 8C


Được biết, bản giới hạn KTM RC 8C là siêu mô tô dành cho đường đua chuyên nghiệp, không thể hoạt động ngoài đường công cộng vì xe đã được loại bỏ hoàn toàn các trang bị cần thiết như hệ thống chiếu sáng, còi và xi nhan.



Mang trên mình cái tên KTM RC 8C, siêu mô tô này sở hữu khối động cơ LC8c lấy từ mẫu naked bike KTM 890 Duke R. Khối động cơ này được treo trên bộ khung ống thép dạng lưới mắt cáo, sự kết hợp này mang đến cho KTM RC 8C công suất 120 mã lực và trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 140 kg.



Là một mẫu xe cho trường đua, KTM RC 8C còn sở hữu nhiều trang bị và phụ kiện chuẩn đua như hệ thống ống xả Akrapovic, hệ thống treo WP Apex Pro, phanh Brembo và bộ mâm nhôm Dymag. Bên cạnh đó, xe còn có các trang bị đáng chú ý khác như cánh gió khí động học, trợ lực tay lái hay hệ thống sang số nhanh QuickShifter.





Siêu mô tô KTM RC 8C có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 140kg



Được biết, trong số 100 khách hàng mua xe, sẽ có 25 người may mắn có cơ hội được tham gia vào đội ngũ chạy thử xe của đội đua Red Bull KTM Factory Racing tại sự kiện độc nhất dành cho khách hàng, được tổ chức tại trường đua Circuito de Jerez.



Tại sự kiện này, 25 khách hàng may mắn sẽ được tặng thêm một bộ mâm nhôm Dymag, một bộ đĩa phanh trước và sau, chăn ủ lốp và thảm đua KTM. Ngoài ra 25 khách hàng này còn có cơ hội được chạy xe bên cạnh hai tay đua Dani Pedrosa và Mika Kalio.



Theo công bố, mỗi chiếc siêu mô tô KTM RC 8C được bán ra đều có giá 38.999 USD, tương đương 895 triệu đồng. Như thường lệ, KTM vẫn sẽ có danh sách chờ cho khách hàng, trong trường hợp một số khách hàng trong số 100 người đầu tiên đặt mua xe đổi ý và không muốn mua xe nữa.

TIN LIÊN QUAN

Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke R 2021 “cập bến” Việt Nam, đắt hàng top trong số siêu naked bike

Chiếc siêu naked bike KTM 1290 Super Duke R đời 2021 đầu tiên và duy nhất vừa có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối mới, với giá bán 839 triệu đồng.

Xe naked bike siêu rẻ Yamaha FZ 25 chính thức trình làng

Tại thị trường Ấn Độ, mẫu naked bike hoàn toàn mới Yamaha FZ 25 có giá chỉ 119.500 Rupee, tương đương 39,6 triệu Đồng.

Naked-bike Yamaha MT-07 độ siêu độc, siêu ấn tượng

Mới đây, chiếc naked-bike Yamaha MT-07 đã được các thợ độ tại Nhật Bản 'can thiệp' và thay đổi kết cấu khiến nó lột xác đỉnh cao với dáng vẻ hoàn toàn khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Naked bike KTM 790 Duke 2018 chốt giá 260 triệu đồng

Vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA 2017 cách đây không lâu, mẫu naked bike tầm trung thế hệ mới KTM 790 Duke hiện đã có giá bán chính thức.

Naked bike KTM Duke 990 hé lộ ảnh thử nghiệm rõ nét, sẵn sàng thay thế cho dòng xe 890

KTM Duke 990 bất ngờ xuất hiện trên đường thử với vẻ hoàn thiện một cách đầy đủ nhất. Những thay đổi trên xe so với phiên bản cũ được tái hiện từ khung sườn cho tới khối động cơ mới.

"Đệ tử" của Honda CB500X sử dụng động cơ 17 mã lực ra mắt tại Ấn Độ, giá bán siêu rẻ

Honda CB200X 2021 chính thức ra mắt tại Ấn Độ với thiết kế Adventure cỡ nhỏ. Tuy dáng vẻ và trang bị không mấy ấn tượng nhưng xe lại sở hữu mức giá cực tốt.

Loạt siêu naked bike MV Agusta Brutale đời cũ sắp được “lột xác”, trở thành siêu phẩm mô tô Tamburini T01

Dựa trên những chiếc MV Agusta Brutale 920, 990 và 1090 với tuổi đời có thể hơn 1 thập kỷ, những chiếc Tamburini T01 sẽ sở hữu thiết kế mới toanh nhưng vẫn giàu truyền thống.

KTM Duke 125 2019 sẽ có thiết kế thừa hưởng từ KTM 1290 Super Duke R

Theo đó, KTM Duke 125 2019 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, tương tự như đàn anh KTM Duke 390 với ngôn ngữ thiết kế thừa hưởng từ siêu mô tô KTM 1290 Super Duke R 2018. Cụ thể hơn, Duke 125 2019 sẽ có thiết kế mới sắc sảo, mềm mại hơn so với thế hệ

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook đơn giản nhất cho bạn

Đôi khi Facebook sẽ hiểu nhầm rằng bạn đang đăng bài viết để bán hàng và áp dụng định dạng bán hàng. Đây là cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook cho những bài viết đó...

3 cách phản ánh trên PC Covid khi bị sai thông tin cực kỳ hiệu quả

Nhiều người dùng phản ánh sai thông tin trên ứng dụng PC Covid như thông tin tiêm chủng, khai báo y tế hộ, mã QR,... Đây là cách phản ánh trên PC Covid khi bị sai thông tin...

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

5 mẹo sử dụng BIOS giúp bạn làm chủ máy tính

Hầu hết người dùng máy tính thường không mấy quan tâm đến BIOS. Tuy nhiên khi vấn đề xảy ra, bạn cần phải tinh chỉnh một thiết lập và không biết phải làm thế nào. Bạn sẽ tự hỏi BIOS là gì? Thực sự cần phải biết về nó

Cách vá lỗ hổng SambaCry(CVE-2017-7494)trên Linux

Khi các công cụ được sử dụng rộng rãi, hầu hết các bản cài đặt của Samba đều có nguy cơ bị tấn công để khai thác một lỗ hổng, tuy nhiên hầu hết các cuộc tấn công trước không được coi là nghiêm trọng cho đến khi cuộc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...