Rolls-Royce Phantom phiên bản "siêu riêng tư" về tay đại gia Việt

Mới đây, một tư nhân chuyên nhập khẩu xe sang đã đăng tải hình ảnh khoang nội thất của mẫu xe Rolls-Royce Phantom thu hút nhiều sự chú ý. Điểm đặc biệt chính là chiếc xe có vách ngăn độc đáo, được gọi là Privacy Suite, mang đến sự riêng tư bậc nhất, hiện đã có chủ đặt cọc.

Rolls-Royce Phantom phiên bản "siêu riêng tư" về tay đại gia Việt

Ngoại hình chiếc Rolls-Royce Phantom Privacy Suite tương tự như những bản Phantom khác. Phiên bản này được phát triển từ bản trục cơ sở dài (EWB) nên chiếc xe có chiều dài tổng thể tới 5.982 mm và trục cơ sở 3.772 mm mang đến khoang cabin rất rộng rãi, thoải mái.



Như đã đề cập, trong khoang lái có sự xuất hiện của một vách kính dày ngăn giữa khoang lái và khoang hành khách mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người ngồi sau. Phiên bản này có một vách dày như bức tường, có khả năng chống ồn để làm không gian phía sau càng trở nên yên tĩnh hơn.


Chưa dừng lại ở đó, trên vách ngoài tấm kính lớn còn có 2 màn hình kích thước 12 inch. Ở giữa 2 màn là khu vực thông 2 khoang với nhau, đề phòng trường hợp cần chuyển tài liệu nào đó giữa khoang trước và sau. Kính xe có rèm để càng đảm bảo sự riêng tư. Chủ xe có thể trao đổi với tài xế thông qua hệ thống gọi điện riêng tích hợp trong xe.

Phía sau vẫn có 2 chỗ ngồi, được ngăn cách bởi một bệ tỳ tay lớn tương tự các mẫu Phantom khác.



Động cơ được trang bị trên Phantom Privacy Suite không có sự khác biệt, là loại động cơ V12 dung tích 6,75 lít, công suất 563 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm, kết hợp số 8 cấp.


Tại Mỹ, giá bán của chiếc Phantom EWB thông thường là khoảng 530.000 USD (hơn 12 tỷ đồng) chưa bao gồm gói Privacy Suite.

Giá xe Phantom Privacy Suite tại Việt Nam hiện chưa được tiết lộ, tuy nhiên sau khi cộng dồn các loại thuế, ước tính con số không nhỏ.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce vén màn cabin đặc biệt dành cho mẫu xe Phantom

Không gian dành cho ông chủ bên trong xe sẽ trở nên riêng tư tuyệt đối và đặc biệt hơn với phiên bản Privacy Suite dành cho mẫu Phantom trục cơ sở dài.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce ra mắt tùy chọn vách ngăn tại không gian riêng tư tại hàng ghế sau

Mới đây, Rolls-Royce đã ra mắt tùy chọn Private Suit (vách ngăn), tạo thêm không gian riêng tư cho các ông chủ tại hàng ghế sau.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

"Đắm chìm" trong vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 50 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2021 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chào hàng với các đại gia Việt. Xe hiện đang được trưng bày tại đại lý Rolls-Royce đặt ở TP.Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù