Nguồn cung hạn hẹp không làm vơi đi ưu đãi, khách Việt “chốt” Suzuki XL7 lãi ngay 60 triệu đồng

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại nước ta, sức tiêu thụ của thị trường ô tô khó tránh khỏi sự sụt giảm. Do đó, hiện tại đang có nhiều hãng xe cũng như đại lý đang áp dụng các chương trình khuyến mãi để thu hút sự quan tâm của người dùng, bao gồm cả Suzuki XL7.



Cụ thể, một tư vấn bán hàng ngoài khu vực phía Bắc đang chào bán mẫu MPV lai SUV này với mức giảm lên tới 60 triệu đồng, đưa giá bán thực tế hạ xuống còn chỉ khoảng 539,9 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của Suzuki XL7 tại Nha Trang chỉ được giảm 15 triệu đồng và tại khu vực miền Nam, có nơi áp mức giảm giá là 30 triệu đồng đi kèm quà tặng phụ kiện nhưng có nơi chỉ giảm 20 triệu đồng. Vậy nên, để nắm được ưu đãi tốt nhất, người dùng vẫn nên tham khảo qua các showroom bởi mỗi nơi có một chính sách giảm giá riêng.


Nguồn cung hạn hẹp không làm vơi đi ưu đãi, khách Việt “chốt” Suzuki XL7 lãi ngay 60 triệu đồng

Suzuki XL7 đang được nhiều đại lý áp dụng ưu đãi giảm giá dù rằng lượng xe được đưa về Việt Nam không nhiều do nhà máy lắp ráp đặt tại Indonesia khuyết thiếu linh kiện sản xuất.



Được phát triển từ Ertiga, Suzuki XL7 tuy rằng có thiết kế cơ bắp, vuông thành góc cạnh giống SUV hơn nhưng ngoại thất vẫn có nhiều điểm tương đồng với nguyên mẫu. Cách sắp xếp nội thất của mẫu xe này cũng tương tự với Ertiga, nổi bật với màn hình giải trí 10 inch lớn nhất phân khúc. Một số trang bị đáng chú ý trên Suzuki XL7 phải kể đến đèn chiếu sáng LED, điều hòa tự động đi kèm cửa gió cho hàng ghế sau, đề nổ nút bấm, màn hình cảm ứng có tích hợp camera lùi và kết nối Apple CarPlay/Android Auto.



Nội thất của Suzuki XL7.



Về khả năng vận hành, Suzuki XL7 được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1.5L, phối hợp với hộp số tự động 4 cấp cho công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đây cũng chính là khối động cơ nằm dưới ca-pô của Suzuki Ertiga.

TIN LIÊN QUAN

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

Bảng giá xe máy, ôtô Suzuki tháng 8/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe máy và ôtô Suzuki tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

720 chiếc Suzuki Raider bị triệu hồi để khắc phục lỗi ở hệ thống giảm xóc

Cục Đăng kiểm Việt Nam (ĐKVN) vừa phê duyệt đợt triệu hồi 720 xe Suzuki Raider để khắc phục hiện tượng thiếu độ ngấu phần đường hàn tấm tăng cường giữa ống khung phía trên và thanh nối treo phuộc sau trên xe Raider. Những chiếc xe côn tay của

Suzuki Ertiga giảm giá mạnh, rẻ ngang Hyundai Grand i10 bản tự động

Tại Hà Nội, khách hàng mua Suzuki Ertiga thời điểm này được các đại lý giảm giá hơn 60 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số.

Giá xe Suzuki Ertiga mới nhất: Lăn bánh từ 522 triệu đồng

Sau khi được giảm đến 61 triệu đồng, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 522,4 triệu đồng để lăn bánh chiếc MPV Suzuki Ertiga.

Suzuki XL7 ưu đãi 50% phí trước bạ trong tháng 10/2021

Sau khoảng thời gian dài phải ngừng hoạt động vì ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, giờ đây các hãng xe đã bắt đầu khuấy động lại thị trường bằng các chính sách, ưu đãi giảm giá cực kỳ thu hút. Suzuki XL7 Theo đó, Suzuki Việt Nam đã tung ra ưu đãi

MPV Suzuki Ertiga lập kỷ lục về doanh số với 164 xe được bán ra trong tháng 11

Theo khảo sát, hầu hết những mẫu xe được giảm giá mạnh trong tháng 11/2017 vừa qua đều sở hữu mức doanh số tăng trưởng. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu MPV Suzuki Ertiga với số xe bán ra tăng đột biến.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Chia sẻ màn hình với ShareScreens trên Skype

Hưỡng dẫn chia sẻ màn hình máy tính của bạn một cách dễ dàng với ứng dụng có sẵn trên Skype

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s