Va chạm giữa phố, Hyundai Elantra vỡ nát đầu xe, Toyota Corolla Cross lật nghiêng trên đường

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một vụ tai nạn giao thông liên quan đến hai chiếc ô tô là Hyundai Elantra và xe Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng cũng như người dân sinh sống gần đó.



Thông tin ban đầu từ người dân cho biết, hai chiếc xe gặp nạn xảy ra ở một ngã tư tại thành phố Bắc Ninh, hậu quả làm 2 phương tiện hư hỏng nặng nề.


Va chạm giữa phố, Hyundai Elantra vỡ nát đầu xe, Toyota Corolla Cross lật nghiêng trên đường


Hiện trường vụ va chạm giữa xe Hyundai Elantra và Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh. Ảnh: MXH




Chiếc xe Hyundai Elantra vỡ nát phần đầu xe. Ảnh: MXH


Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ va chạm giữa xe Hyundai Elantra và xe Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh cho thấy, chiếc xe hybrid Toyota Corolla Cross lật nghiêng giữa đường sau khi bị chiếc xe Hyundai Elantra tông vào.



Vụ tai nạn cũng khiến chiếc xe Hyundai Elantra vỡ nát phần đầu xe với cản va trước, lưới tản nhiệt hư hỏng nặng, 1 đèn pha bể, nắp capô móp méo.




Chiếc xe Toyota Corolla Cross lật nghiêng bên đường. Ảnh: MXH


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để xử lý cũng như phân luồng giao thông qua đây.



Thông tin ban đầu cho biết, không có thương vong nào về người trong vụ va chạm giữa xe Hyundai Elantra và Toyota Corolla Cross ở Bắc Ninh.

TIN LIÊN QUAN

Top 10 xe bán chạy nhất tháng 11/2021: Toyota Corolla Cross bứt tốc chiếm "ngôi vương"

Tháng trước nữa, Hyundai Accent đã có màn về đích ấn tượng khi trở thành mẫu xe bán chạy nhất tháng 10, vậy mà, tới tháng 11 mẫu xe này lại bị đá bay khỏi 'bảng vàng'. Trong khi đó, Toyota Corolla Cross đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ nhất, vượt

Hyundai Elantra giảm giá đến 75 triệu đồng, đạt mức thấp nhất từ trước đến nay

Với mức giảm 55 - 75 triệu đồng từ các đại lý, Hyundai Elantra được kỳ vọng sẽ gây sức ép lớn lên các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng C như Kia K3, Toyota Corolla Altis hay Mazda 3.

phân vân giữa Mazda Cx-30 và Toyota Corolla Cross

Em đang phân vân giữa Mazda Cx-30 và Toyota Corolla Cross bản V. Nhưng thấy em này chạy ngoài đường ít quá, mà hãng cũng không thấy có chương trình khuyến mãi gì. Cụ nào đã từng chạy cả hai em rồi thì cho em xin nhận xét nhéEm mê CX 30 trắng Ngọc

Hyundai Elantra 2016 - đối thủ mới của Mazda 3 ở Việt Nam

Hyundai Elantra thế hệ mới được định vị ở phân khúc C và sẽ giành giật thị phần với đối thủ lớn nhất là Mazda 3.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 11, Toyota Corolla Cross dẫn đầu

Theo báo cáo bán hàng, dưới đây chính là 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 11/2021: 1. Toyota Corolla Cross: 3.346 chiếc Toyota Corolla Cross Bứt phá về doanh số, Toyota Corolla Cross dẫn đầu trong tháng 11 vừa qua với 3.346 chiếc bán ra, tăng 39,3% so

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Suzuki S-Cross 2022 lộ ảnh thực tế tại đại lý, dự kiến ra mắt ngày 25/11, “đấu” Toyota Corolla Cross

Suzuki S-Cross 2022 được phát triển trên nền tảng của Vitara với những thay đổi toàn diện trong thiết kế, định vị giữa phân khúc SUV cỡ B và cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Cross.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4