Thêm chiếc Toyota Land Cruiser 2022 "mới toanh" gặp nạn, lần này còn bị lật ngang

Cách đây vài ngày, tại nước Nga đã xảy ra vụ tai nạn liên quan đến chiếc SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser thế hệ mới. Đây được xem là một trong những vụ tai nạn đầu tiên trên thế giới của dòng xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới 300 Series.



Chẳng bao lâu sau đó, lại có thêm một chiếc Toyota Land Cruiser 2022 nữa bị tai nạn. Lần này, chiếc SUV 7 chỗ gặp nạn ở khu vực Trung Đông.



Thêm chiếc Toyota Land Cruiser 2022 "mới toanh" gặp nạn, lần này còn bị lật ngang


Video quay hiện trường vụ tai nạn của chiếc Toyota Land Cruiser 2022 tại Trung Đông



Theo thông tin ban đầu, người cầm lái chiếc Toyota Land Cruiser 2022 màu bạc mang biển kiểm soát Kuwait này là một thanh niên 22 tuổi. Khi đang lưu thông trên cây cầu nối giữa Bahrain và thành phố Al-Khobar của Ả-rập Xê-út, chiếc SUV này bất ngờ bị lật ngang dù không va chạm với bất kỳ chiếc xe nào khác. Rất may, nam thanh niên điều khiển chiếc Toyota Land Cruiser 2022 chỉ bị thương nhẹ.



Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Land Cruiser 2022 bị biến dạng sườn xe bên trái. Bên trong chiếc SUV 'mới toanh' này, túi khí không bung ra.




Chiếc Toyota Land Cruiser 2022 tại hiện trường vụ tai nạn


Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn này. Tuy nhiên, qua hình ảnh chụp hiện trường, nhiều người dự đoán nam thanh niên điều khiển chiếc Toyota Land Cruiser 2022 đã không làm chủ được tốc độ khiến xe bị lật ngang.



Lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 6 năm nay, Toyota Land Cruiser 2022 hiện đã được bày bán ở một số thị trường trên thế giới như Nga, Trung Đông, Nhật Bản, Nam Phi và Việt Nam. Ở Việt Nam, mẫu SUV này được bán với giá khởi điểm từ 4,06 tỷ đồng, tăng 30 triệu đồng so với đời cũ. Tuy nhiên, nếu muốn nhận xe sớm, khách Việt còn phải chi thêm 'tiền lạc' lên đến 400 triệu đồng - ngang ngửa giá của một chiếc Toyota Wigo.



Bỏ ra số tiền trên, khách hàng Việt Nam sẽ nhận về mẫu SUV dùng cơ sở gầm bệ TNGA mới, giúp xe nhẹ hơn và có trọng tâm thấp hơn. Mẫu xe này có những trang bị ngoại thất đáng chú ý như lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED, đèn hậu thanh mảnh hơn và vành 18 inch.



Bên trong Toyota Land Cruiser 2022 tại Việt Nam có vô lăng mới tích hợp tính năng sưởi, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 12,3 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô, bảng đồng hồ kết hợp analogue với màn hình đa thông tin 7 inch, dàn âm thanh JBL 14 loa, cửa sổ trời, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, gương chiếu hậu chống chói tự động tràn viền, phanh đỗ xe điện tử, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, cốp đóng/mở điện tích hợp “đá cốp” rảnh tay và hệ thống chống ồn chủ động.



Nguồn cung cấp sức mạnh cho Toyota Land Cruiser 2022 tại Việt Nam là động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.5L, cho công suất tối đa 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser 2022 có phiên bản trục kéo dài?

Trong tương lai, Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể sẽ được bổ sung một phiên bản trục cơ sở kéo dài tiện nghi và thoải mái hơn cho khách hàng.

Toyota Land Cruiser 2022 sắp ra mắt tại Nam Phi có gì đặc biệt?

Toyota Land Cruiser thế hệ mới xác nhận sẽ ra mắt tại Nam Phi vào tháng sau với 5 phiên bản. Khởi đầu là Land Cruiser 300 GX-R 3.3D, phiên bản có giá rẻ nhất chỉ từ 88.252 USD. Được trang bị động cơ loại diesel 3.3L V6, sản sinh công suất 304 mã

Toyota Land Cruiser 70 Series gần 40 năm tuổi vẫn được nâng cấp ở đời 2022

Được ra mắt vào năm 1984, đến nay Toyota Land Cruiser 70 Series cũng đã gần 40 tuổi, hiện chỉ còn được bán ở thị trường Australia và Trung Đông.Tuy nhiên hãng xe Nhật Bản mới đây đã cho biết sẽ tiếp tục thực hiện nâng cấp cho mẫu xe này dựa trên

Toyota Land Cruiser 2022 rò rỉ hình ảnh nội thất trước "giờ G"

Trước thềm ra mắt, Toyota Land Cruiser 2022 vừa rò rỉ hình ảnh nội thất. Đây cũng là lần đầu tiên có thông tin hình ảnh nội thất về mẫu xe này. Quan sát hình ảnh có thể thấy ở đời 2020, Land Cruiser sở hữu khoang nội thất được nâng cấp mạnh mẽ với

Toyota Land Cruiser 300 Series đạt 5 sao ở tất cả các bài kiểm tra va chạm của ANCAP

Đây là lần đầu tiên Toyota Land Cruiser nhận được đánh giá 5 sao ở tất cả các bài kiểm tra va chạm của ANCAP, trong đó điểm số cao nhất thuộc về các hạng mục bảo vệ người lớn và người đi bộ khi va chạm.

Toyota Việt Nam xác nhận ra mắt Land Cruiser 2022 vào ngày 8/7 sắp tới

Sau thông tin một số đại lý đã nhận cọc chiếc Land Cruiser 2022 thì giờ đây Toyota Việt Nam chính thức chốt thời gian ra mắt của mẫu SUV này vào ngày 8/7 sắp tới với giá dự kiến 3,9 tỷ đồng. Theo những hình ảnh mà Toyota Việt Nam chia sẻ, chiếc

Toyota Land Cruiser hầm hố hơn với gói độ off-road từ TJM

Hãng độ chuyên về off-road tại Australia có tên TJM vừa ra mắt bản độ dành riêng cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới, giúp chiếc SUV vốn đã cứng cáp trở nên hầm hố, khỏe khoắn hơn. Toyota Land Cruiser với gói độ TJM Theo đó, bản độ từ TJM mang đến

Toyota Land Cruiser 2022 làm xe phục vụ cho cảnh sát Dubai

Vừa qua, đại lý Toyota đã tổ chức một sự kiện bàn giao xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới cho 50 khách hàng đầu tiên tại Dubai Festival City. Điều đặc biệt là mẫu xe này cũng được bổ sung vào dàn xe tuần tra của lực lượng cảnh sát Dubai và Abu

THỦ THUẬT HAY

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

Cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn

Chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE với điểm ấn tượng như thiết kế đẹp, cấu hình cao và giá thành khá phải chăng. Và đây là cách sử dụng Xiaomi 11 Lite 5G NE cho bạn.

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách làm "sạch" Windows 10 không cần cài lại Windows

Bạn có thể gỡ hoặc cài đặt những phần mềm làm sạch máy tính. Tuy nhiên, điều đó có thể làm mất nhiều thời gian, cũng như để lại các phần mềm kèm theo, không thật sự hiệu quả.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá