BMW M2 mạnh lên 443 mã lực nhờ Lightweight Performance

Mới đây hãng độ Lightweight Performance đã vén màn phiên bản BMW M2 mới của mình với tên gọi LW M2. Phiên bản xe thể thao đã được tăng cường sức mạnh về cả hiệu suất và độ dữ dằn.


Đầu tiên là động cơ, hãng độ Lightweight Performance đã tinh chỉnh động cơ sáu xi lanh 3.0 lít nhằm tăng công suất lên 443 mã lực, lớn hơn so với con số 362 mã lực ở phiên bản tiêu chuẩn. Để đạt được điều này, xe đã được trang bị loạt lỗ thông khí mới dọc khắp ống xả 300 cell, ống giảm thanh titan, và miệng ống pô bằng sợi carbon.



BMW M2 và Audi RS3 'đồng loạt' được trang bị la zăng Vossen


Lightweight Performance cũng đã tăng cường động lực lái xe cho M2 với bộ chẻ khí phía trước và cánh gió lớn phía sau nhằm cải thiện lực ép lốp xe xuống mặt đường cũng như độ ổn định ở những tốc độ cao, phanh xe lớn hơn cũng sẽ được trang bị.



Những thay đổi khác trên BMW M2 bản độ bao gồm bộ la zăng đúc 19 inch và các thành phần màu đen dọc cản trước.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 2-Series Coupe 2022 tăng sức hấp dẫn với loạt phụ kiện hiệu suất M Performance

Vừa trình làng thế giới vào tháng 7 năm nay, BMW 2-Series Coupe 2022 đã nhanh chóng được giới thiệu các bộ phận hiệu suất M Performance để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ưa thích sự thể thao.

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

Audi R8 V10 Performance 2022 được trang bị động cơ V10 mạnh 562 mã lực

Thương hiệu ô tô Đức vừa giới thiệu đến công chúng mẫu Audi R8 V10 Performance RWD 2022 với những cải tiến mang đến sức mạnh vượt trội so với đời trước. Audi R8 V10 Performance 2022 Cụ thể, động cơ V10 FSI hút khí tự nhiên dung tích 5.2L đặt giữa

BMW 6-Series GT thể thao hơn với phụ kiện BMW M Performance Parts

Với mục tiêu cung cấp tới khách hàng những chiếc wagon thể thao hơn, BMW đã tung ra chiếc 5 Series Gran Turismo, và bây giờ hãng xe Đức lại tiếp tục điều này với 6 Series mới.

BMW tung loạt phụ kiện M Performance cho BMW 5-Series 2017

Dù chỉ mới cho ra mắt BMW 5-Series 2017, thương hiệu Đức đã không lãng phí thời gian khi tiếp tục tung ra một loạt các phụ kiện nâng cấp từ M Performance cho mẫu xe mới của mình.

Chi tiết mẫu xe BMW X5 xDrive 45e M Performance phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc

BMW X5 xDrive 45e phiên bản giới hạn được trang bị gói phụ kiện M Performance chính thức có mặt tại Malaysia với số lượng giới hạn. Theo đó, chỉ có đúng 30 chiếc được trang bị bộ phụ kiện đặc biệt, lấy cảm hứng từ những thành công và kinh nghiệm

Cận cảnh BMW S1000RR phiên bản M-Performance với giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam S1000RR 2020 được phân phối chính hãng bởi BMW Motorrad với 2 phiên bản cùng giá bán là 949 triệu đồng cho phiên bản BMW S1000RR Race và giá bán 1,099 tỷ đồng cho phiên bản BMW S1000RR M-Performance. Cận cảnh BMW S1000RR phiên bản

Audi RS7 bản độ của PP-Performance nhanh hơn cả Tesla Model S P90D Ludicrous

Nhờ lớp sơn rực rỡ và động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít đã được tinh chỉnh, chiếc Audi RS7 đặc biệt này có thể được gọi là một siêu xe bốn cửa hào nhoáng.

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone