Gần 100 mẫu xe sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016

Sáng ngày 13/9, Ban tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam đã tổ chức họp báo nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các thương hiệu tham gia trưng bày và hoạt động tương tác trong khuôn khổ triển lãm lần Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 diễn ra vào ngày 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.


Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm năm nay sẽ có sự góp mặt của 12 thương hiệu nổi tiếng như: Chevrolet, Ford, Honda, Lexus ….với gần 100 mẫu xe, dòng xe đang được ưa chuộng trên thị trường cũng như giới thiệu những phiên bản hoàn toàn mới như: Chevrolet Camaro SS thể thao (động cơ 6.2L) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, Chevrolet Trax (động cơ Turbo 1.4L); Ford Explorer 2017 (Ecoboost 2.3L); Honda CR-V phiên bản đặc biệt, Honda Accord 2016 và Odyssey; KIA Optima; Mazda CX-5; Lexus RX200t, NX200t và mẫu mới GS200t; Isuzu mu-X; Mitsubishi Outlander và mẫu xe SUV hoàn toàn mới Mitsubishi Pajero Sport - sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam; ngoài các sản phẩm chiến lược như Innova Hilux và Corolla Altis, thì Toyota sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Vios với nhiều cải tiến mới nhất về động cơ và hộp số, nâng cao khả năng vận hành của mẫu xe này.



Bên cạnh các mẫu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình thì tại triểm lãm năm nay thì những đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2016 sẽ đặc biệt mang tới những thương hiệu Pick-up nổi bật nhất: Chevrolet Colorado 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, xe tải công suất lớn Chevrolet Silverado Midnight động cơ 5.3L V8, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux là những cái tên hứa hẹn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan cùng với nhiều ưu đãi có một không hai khi đặt mua sản phẩm.


Hình ảnh Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015

Đối với dòng xe thương mại và chuyên dụng, thương hiệu FUSO giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng trong các phân khúc từ xe tải nhẹ Canter xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor, và xe buýt ROSA kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đô Thành Auto – Nhà lắp ráp và phân phối xe Hyundai thương mại – sẽ mang đến Triển lãm ba dòng xe chiến lược là HD120s, Dothanh IZ49 và E-County XL.


Đến tham quan Triển lãm Ô tô 2016, khách hàng được ưu đãi di chuyển với Grab


Đồng thời, xe ô tô tải tự đổ Xcient – công nghệ dẫn đầu ngành cơ khí ô tô, xe ô tô tải HD210 và xe ô tô đầu kéo HD1000 được giới thiệu bởi Nhà phân phối xe Hyundai Thương mại tốt nhất toàn cầu – Nam Việt Motor. Khách mời Kamaz giới thiệu các mẫu xe gồm các dòng: xe tải thùng, xe tải gắn cẩu, xe ben, xe đầu kéo, xe bồn xăng dầu mạnh mẽ và hiệu quả tối đa.


Hình ảnh Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2015

Ngoài ra, các công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ đề phòng va chạm, hỗ trợ lái xe tự động và đặc biệt là các tiện ích giải trí tích hợp trên xe nhằm mang lại tiện nghi, sự tiện dụng cho người sử dụng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý mà các thương hiệu xe sẽ mang đến cho công chúng trong Triển lãm năm nay.


Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA

Theo Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch VAMA: “Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc, sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Mặc dù địa điểm tổ chức không lớn và cơ sở vật chất không tiêu chuẩn như mong đợi, song chúng tôi đã quyết định tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại Hà Nội để đáp ứng sự mong chờ của khách hàng. Mọi thành viên VAMA tham gia triển lãm sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích xehơi. Với chủ đề “Tăng tốc- đón đầu”, chúng tôi mong muốn nhấn mạnh tinh thần tăng tốc của VAMA nhằm rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe hơi mà họ yêu thích. Chúng tôi tin tưởng rằng Triển lãm sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu”.


Hình ảnh Triển lãm Ô tô Việt Nam VMS 2015

Bên cạnh trưng bày và giới thiệu các mẫu ô tô mới, triển lãm còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh – phụ kiện ô tô từ các đơn vị công nghiệp phụ trợ, sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng.

Đến với Triển lãm, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức hàng trăm màn biểu diễn hấp dẫn, sôi động và hiện đại. Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được trực tiếp tham gia vào hàng loạt hoạt động tương tác với sự góp mặt của những người nổi tiếng, nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp ô tô và thị trường ô tô Việt Nam.


Hình ảnh Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2015

Đặc biệt, từ ngày 20 đến ngày 30/9, cuộc thi “Săn vé vàng – Dự Vietnam Motor Show” sẽ được tổ chức trên Facebook fanpage chương trình, 10 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí đi lại tới triển lãm, bên cạnh đó khách tới tham gia Triển lãm cũng sẽ được hỗ trợ di chuyển bởi Grab với những ưu đãi đặc biệt.


So sánh Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015 qua những hình ảnh


Ngoài ra, các hoạt động, chương trình bên lề như: Roadshow xe tham gia triển lãm di chuyển quanh các tuyến phố chính của Hà Nội; Hội thảo về Công nghệ Ô tô diễn (Phòng hội thảo, tầng 2, ICE) cũng được tổ chức song song với Triển lãm.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 quy tụ gần 100 mẫu xe

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 sẽ quy tụ gần 100 mẫu xe, dòng xe đang được ưa chuộng trên thị trường cũng như giới thiệu những phiên bản hoàn toàn mới như:...

Vietnam Motor Show 2016 chính thức khai màn ấn tượng

Sáng nay (5-10), Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 đã chính thức công bố khai màn Vietnam Motor Show 2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhiều xe mới sẽ ra mắt ở Vietnam Motor Show 2016

Triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 sẽ là nơi nhiều dòng xe hoàn toàn mới như Mazda CX-3, Ford Explorer hay Chevrolet Camaro SS trình làng.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 sẽ ra mắt nhiều xe mới

Thay vì một số tâm điểm vào xe concept hay ý tưởng công nghệ, Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra sẽ là nơi để một loạt mẫu xe mới sắp bán trên thị trường ra mắt công chúng.

Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 sẽ ra mắt nhiều xe mới

Thay vì một số tâm điểm vào xe concept hay ý tưởng công nghệ, Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra sẽ là nơi để một loạt mẫu xe mới sắp bán trên thị trường ra mắt công chúng.

Những mẫu xe được mong chờ tại triển lãm lớn nhất Việt Nam

Việt Nam Motor Show 2016 diễn ra từ ngày 6/10 tại Hà Nội, quy tụ nhiều mẫu xe mới lần đầu ra mắt khách hàng Việt.

Hé lộ loạt 'hàng nóng' tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018

Hàng loạt xe như Toyota i-Road, Lexus ES 300h, Honda Brio, Nissan Terra, Ford Ranger Raptor, Audi Q8...đã hội tụ tại VMS 2018

5 mẫu xe đáng chờ đợi sắp ra mắt tại Việt Nam

Honda Civic đời mới, Mazda CX-3 hay Ford Explorer là những mẫu xe nổi bật sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

7Zip – WinRAR – WinZip cái nào tốt nhất?

Trước hết mọi người sử dụng máy tính đều biết tới WinRAR, vì nó là phần mềm được ưa chuộng nhất về tính dễ sử dụng và tùy biến. Nhưng bên cạnh mặt tốt đó, WinRAR bị lợi dụng để gắn kèm các phần mềm quảng cáo không hợp

4 cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng cực nhanh ngay trên điện thoại

Nhiều bạn vẫn chưa biết cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng trên điện thoại nhé...

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Cách kết nối điện thoại với máy tính qua wifi

Nhiều người dùng thường chỉ biết đến cách kết nối điện thoại với máy tính thông qua cable USB. Tuy nhiên nếu không có dây cable thì phải làm sao?. Các bạn đừng lo, hãy áp dụng ngay thủ thuật kết nối điện thoại với máy

Chặn ứng dụng dùng mạng để hạn chế cước 3G trên Huawei GR5 2017

Bạn lo lắng vì các ứng dụng chạy ngầm có thể sử dụng hết lưu lượng mạng 3G của bạn. Trên Huawei GR5 2017 bạn có thể thực hiện như hướng dẫn sau đây để quản lý các ứng dụng được phép dùng mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của