General Motors mắc lỗi túi khí, triệu hồi 3,64 triệu xe tại Mỹ

Mới đây, General Motors đã phải tiến hành một đợt thu hồi lớn vói 3,64 triệu xe tại Hoa Kỳ sau khi thông báo với Cục an toàn giao thông đường bộ Mỹ. Lỗi được phát hiện là do túi khí phía trước không hoạt động khi có tai nạn xảy ra.


Vấn đề nằm ở hoạt động của hệ thống mô-đun điều khiển túi khí dẫn đến sự nhận lệnh bị sai lệch của các túi khí và dây đai an toàn. Các mô-đun hoàn toàn có thể đưa ra các giả thiết và chẩn đoán những tình huống nhất định theo cài đặt của nhà sản xuất, sau đó kích hoạt túi khí đúng như tình huống cụ thể.


General Motors cần khắc phục lỗi nầy bằng cách xem xét lại phần mềm SDM, cũng có thể phải thay thế hoàn toàn mô-đun trong chiếc xe đã có túi khí được trang bị trước đó.


'Siêu phẩm' Pagani Huayra bị triệu hồi do lỗi túi khí



Danh sách những xe bị ảnh hưởng của GM bao gồm Chevy Corvette, SS, Caprice Police Pursuit, Trax và Spark EV, cũng như Buick LaCrosse và Encore, và tất cả các xe tải cỡ lớn: Silverado và Sierra (cả các phiên bản 1500 và HD), Chevy Tahoe và Suburban, GMC Yukon và Yukon XL, Cadillac Escalade và Escalade ESV.


Tóm lại, danh sách này gồm có tổng thể các mẫu xe từ phiên bản 2014 cho tới 2017 - thậm chí là cả những xe chưa lăn bánh khỏi dây chuyển sản xuất. Khách hàng tại Mỹ có xe bị lỗi túi khí của GM có thể đem “xế cưng” của mình tới một trong hai nơi là GM hoặc NHTSA để được kiểm tra miễn phí.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

General Motors triệu hồi hơn 400.000 xe bán tải tại Mỹ do lỗi túi khí

Theo Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ, General Motors buộc phải triệu hồi 410.019 xe bán tải do lỗi túi khí. Các xe bị ảnh hưởng là xe bán tải Chevrolet Silverado và GMC Sierra 1500, 2500 và 3500 phiên bản 2015-2016 có túi khí trên

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm khi "xế cưng" bất ngờ bị nổ lốp

Nổ lốp là sự cố có thể xảy ra bất cứ khi nào và đối với bất cứ ai, và hậu quả của nó mang lại là vô cùng lớn. Nghiêm trọng hơn, nó có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của những người ngồi trên xe.

Choáng ngợp với một loạt xe thử nghiệm của General Motors

Thậm chí với Hummer, Pontiac, Oldsmobile, và Saab, trong loạt ảnh này còn có Chevrolet, GMC, Buick và Cadillac, mỗi mẫu xe đều có danh mục sản phẩm phong phú của mình.

Công ty liên doanh của General Motors bị phạt hơn 600 tỷ đồng tại Trung Quốc

Theo một báo cáo xác nhận tuần qua, công ty liên doanh với Trung Quốc của General Motors đã bị chính quyền nước này phạt 201 triệu nhân dân tệ (658 tỷ 218 triệu VNĐ) vì tội định giá độc quyền.

General Motors chơi lớn, đầu tư 51 triệu USD để sản xuất xe điện

Mới đây, General Motors đã thông báo rằng họ sẽ đầu tư 51 triệu USD cho xưởng đúc khuôn nhôm TP Bedford, bang Indiana, Mỹ để lắp đặt các thiết bị hiện đại mới. Cụ thể, khoản đầu tư sẽ hướng tới việc hỗ trợ sản xuất các bộ phận cho mẫu xe

Tháng 9/2017: General Motors lập kỷ lục doanh số, tăng 6,6% tại Trung Quốc

Với doanh số kỷ lục 366.305 chiếc trong tháng 9/2017, General Motors đã đạt tăng trưởng 6,6% tại Trung Quốc.

General Motors sẽ sớm bắt đầu sản xuất pin tại Trung Quốc

General Motors sắp bắt đầu sản xuất pin cho những mẫu xe plug-in hybrid của hãng tại Trung Quốc như một phần kế hoạch 'Made in China 2025' được công bố vào giữa năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.