Hơn 2.000 xe Ford bán ở Việt Nam trong tháng 8

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng tháng 8, với 2.123 xe bán ra, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là tháng có doanh số cao nhất kể từ đầu năm 2016 của Ford Việt Nam.

Trong loạt sản phẩm của Ford, các model EcoSport, Ranger và Transit là những dòng xe chủ lực, đóng góp phần lớn doanh số cho liên doanh xe Mỹ. Theo đại diện của hãng, Ford hiện là một trong những thương hiệu ôtô có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam với doanh số cộng dồn từ đầu năm đến nay tăng 57%, tương đương 18.443 xe bán ra.



Hơn 2.000 xe Ford đến tay người dùng Việt trong tháng 8.

Dòng xe thương mại Transit vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc từ tháng 10/2012 đến nay ở Việt Nam với doanh số tháng 8 tăng 14% so với cùng kỳ năm trước, tương đương 586 xe bán ra. Doanh số cộng dồn của dòng xe này đạt 4.704 chiếc.

Dòng xe thể thao đa dụng hạng nhỏ EcoSport có doanh số tháng 8 tăng 16% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 364 xe bán ra. Tính từ đầu năm, doanh số cộng dồn của Ecosport đạt 3.106 chiếc.

Mẫu bán tải Ford Ranger có doanh số tháng 8 tăng 172%, tương đương với 1.016 xe bán ra. Số bán tính từ đầu năm đến nay của Ranger là 9.140 xe, tăng 120%. Cứ hai chiếc xe bán tải bán ra trên thị trường Việt Nam thì một chiếc là Ranger.

Mặc dù sở hữu các mẫu xe bán chạy và dẫn đầu các phân khúc, Ford vẫn có những dòng xe bán chậm tại thị trường Việt Nam, như Fiesta, Focus hay Everest. Các model xe nhỏ gặp khó do các đối thủ đến từ các thương hiệu Hàn Quốc và Nhật Bản được yêu thích hơn. Trong khi đó, Everest lại định vị ở phân khúc SUV sang trọng và có giá bán cao.

TIN LIÊN QUAN

Ranger, Ecosport, Transit - gà đẻ trứng vàng của Ford ở Việt Nam

Liên doanh ôtô Mỹ công bố doanh số tháng 10 đạt 2.430 xe bán ra, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Việt Nam tiếp tục thiết lập kỷ lục doanh số tháng 9/2016

Thay thế cho phiên bản 250cc đời cũ, hãng xe Yamaha vừa tung ra mẫu xe tay ga maxi scooter tầm trung X-MAX 300 hoàn toàn mới.

Ford Việt Nam giữ doanh số ổn định trong tháng 9/2017

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 9 với 2.271 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, trong đó các dòng xe Explorer, Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình....

Tháng 11, Ford Việt Nam bán ra hơn 2.400 xe

Tháng 11 vừa qua, Ford Việt Nam đã bán ra thị trường 2.413 xe, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt nam với doanh số 5.650 xe trong 5 tháng đầu năm 2017

Ngày 7/6/2017, Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5/2017 cao nhất trong lịch sử, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức 2.451 xe,...

Tháng 12: Ford tăng trưởng 44% so với cùng kỳ năm ngoái

Ford Ranger mới được tăng cường thêm nguồn cung của phiên bản XLS trong tháng và sự góp mặt của Ranger Raptor, đạt mức bán kỷ lục tháng cao nhất với 1.744 xe, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số kỷ lục tháng 11 giúp Ranger tiếp tục khẳng

Thị trường ôtô Việt “đi xuống”, Ford vẫn tăng trưởng nhẹ

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh tăng nhẹ trong tháng 10 với 2.282 xe bán ra trước tình hình thị trường ôtô đang có dấu hiệu giảm nhiệt.

THỦ THUẬT HAY

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

Hướng dẫn tăng tốc Internet Download Manager IDM

Tốc độ của IDM là không phải bàn cãi, tuy nhiên, nếu các bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hoặc muốn tăng tốc hơn nữa cho công cụ này thì cũng không phải là không thể!

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

So sánh Windows 8 và Mac OS X Mountain Lion

Windows 8 bản Consumer Preview và Mac OS X Mountain Lion đều cho thấy những ý tưởng mới về nền tảng và thiết kế, những hướng đi tích hợp mới, những mô hình thiết bị di động trong tương lai và nhiều thứ khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân