Diện kiến Hyundai i10 2017 với thiết kế ngổ ngáo hơn

Sẽ ra mắt tại Paris Motor Show 2016, Hyundai i10 2017 bản nâng cấp facelift được điều chỉnh về thiết kế, phong cách trẻ trung hiện đại cùng nhiều cải tiến trang bị và công nghệ.

Hyundai i10 2017 là bản nâng cấp của i10 thế hệ thứ 2 giới thiệu từ cuối năm 2013. Chiếc xe nhỏ hạng A của Hyundai Motor được thiết kế, phát triển và sản xuất ở châu Âu, tiếp tục được thay đổi theo hướng trẻ trung, hiện đại hoá, đồng thời một loạt cải tiến về công nghệ trang bị an toàn và khả năng kết nối tương tác hứa hẹn tạo nên sự bứt phá về chất lượng trong phân khúc.

Về thiết kế, Hyundai i10 2017 thay đổi đáng kể ở phần đầu, với lưới tản nhiệt mới kiểu “thác nước” (Cascading) – kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng mới mà sẽ áp dụng trên các mẫu xe Hyundai tới đây. Hyundai i10 mới sẽ là chiếc Hyundai đầu tiên lăn bánh trên đường có đặc trưng thiết kế mới này. Cùng với lưới tản nhiệt mới, Hyundai i10 mới còn có thiết kế cản trước mạnh mẽ, ngổ ngáo hơn. Phần đuôi xe, cản sau được điều chỉnh với mảng đen được bo tròn hai đầu. Ngoài ra, bộ mâm 14-inch có thiết kế mới, bằng thép hoặc hợp kim.


Bên trong nội thất xe gần như không thay đổi. Riêng vùng bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại các nút phím của bộ điều khiển thông tin giải trí, cho gọn gàng hơn, đồng thời màn hiển thị kích thước lớn 7-inch giúp thuận tiện cho việc kiểm soát và thao tác. Đáng chú ý là xe được tích hợp hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, nâng cao đáng kể khả năng tương tác giải trí.

Như mẫu tiền nhiệm, Hyundai i10 mới có hai lựa chọn động cơ xăng, gồm bản 1.0L và bản 1.25L, dẫn động cầu trước, hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 4 cấp tuỳ chọn. Trên mẫu BlueDrive, phiên bản động cơ 1.0L còn gồm một số tính năng độc đáo để giảm tiêu hao nhiên liệu.

Về tính năng an toàn, Hyundai i10 mới có 2 trang bị tiên tiến mới để chủ động phòng tránh tai nạn, hoạt động dựa trên camera đa chức năng mới: hệ thống cảnh báo va chạm trước FCWS và hệ thống cảnh báo chuyển làn LDWS (trang bị tuỳ chọn).



Màn hình điều khiển trung tâm 7-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grand i10 2017 đã xuất hiện tại Việt Nam

Một nhân viên đại lý Hyundai ở Long Biên thông báo đã có xe Grand i10 bản nâng cấp facelift 2017 và tung ra ảnh chụp phiên bản 1.2L tại bãi xe nhằm giới thiệu khách hàng.

Hyundai i30 Wagon thế hệ mới sắp ra mắt toàn cầu

Hyundai Motor vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu i30 Wagon thế hệ mới tại Geneva Motor Show 2017, vào ngày 07/03 sắp tới.

Tiết lộ xe mới Hyundai RN30 sắp trình làng thế giới

Được phát triển dựa trên mẫu Hyundai i30 thế hệ mới, RN30 là một cỗ máy hiệu suất cao dành cho fan thể thao tốc độ.

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

Cận cảnh Hyundai Grand i10 2017 tại Việt Nam

Hyundai Grand i10 2017 là bản nâng cấp facelift của i10 thế hệ thứ 2 giới thiệu từ cuối năm 2013. Mẫu xe này thay đổi đáng kể ở phần đầu, với lưới tản nhiệt mới kiểu “thác nước” (Cascading) – kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng mới mà sẽ áp dụng trên các

So sánh Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015 qua những hình ảnh

Tuần qua, hãng xe Hàn Quốc đã vén màn Hyundai i30 2017. Dưới đây là một phép so sánh về hình ảnh của Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015. Có thể thấy lưới tản nhiệt Cascading Grille là điểm chung...

Hyundai i10 2017 giá 153 triệu xuất hiện ở Ấn Độ

Hyundai i10 2017 bản nâng cấp mới nhất đã chính thức lộ diện ảnh thực tế trên đường phố Ấn Độ. Phiên bản mới được nâng cấp về thiết kế, bổ sung trang bị và có đủ hai bản động cơ xăng, dầu, được bán với giá từ 4.58 Lakh - tương đương 153 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.