Loạt bánh xe trị giá hơn 4 tỷ đồng bị trộm tại đại lý Chevrolet

Toàn bộ bánh của 48 chiếc xe mới đã bị trộm tại một đại lý Chevrolet ở Tyler, Texas, Mỹ cuối tuần vừa qua.


Sở cảnh sát địa phương cho biết, vào khoảng 01:00 ngày Chủ nhật, những tên trộm đã cắt khóa ở bãi đỗ xe phía sau, nơi cất giữ hầu hết các xe của đại lý này. Trong bốn giờ đồng hố kế tiếp, băng trộm này đã lấy đi số lốp và la zăng có tổng giá trị khoảng 200.000 USD (~4 tỷ 428 triệu VNĐ).


Thiệt mạng khi trộm bánh xe GMC Yukon tại đại lý


Các camera an ninh đã không thể xác định được các tên trộm vì bọn chúng đã đập vỡ đèn ở bãi đỗ xe trước khi thực hiện hành vi ăn trộm.


Theo Automotive News đưa tin, những chiếc xe bị nhắm đến bao gồm một loạt xe Chevrolet Camaro, Traverse và xe bán tải Silverado.

Tổng giám đốc Peltier Chevrolet, ông David Bates cho biết ông đã liên hệ với công ty bảo hiểm của đại lý nói trên để thay thế bánh xe. ông cũng tiết lộ rằng một số chiếc xe đã bị hư hỏng khi bị bỏ lại trên nền bê tông.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

48 chiếc Chevrolet bị trộm bánh xe ở Mỹ

Một đại lý Chevrolet ở Texas, Mỹ bị trộm đột nhập và lấy đi vành, lốp của 48 chiếc xe, trị giá khoảng 200.000 USD .

Tháo trộm bánh của 48 chiếc xe Chevrolet trong một đêm

Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, toàn bộ bánh xe của 48 chiếc Chevrolet đã biến mất khỏi một đại lý.

Thiệt mạng khi trộm bánh xe GMC Yukon tại đại lý

Một người đàn ông 43 tuổi ở bang Ohio nước Mỹ đã tử vong trong khi cố ý trộm một bánh xe GMC Yukon tại đại lý.

10 mẫu ôtô bị trộm nhiều nhất tại Mỹ

Văn phòng bảo hiểm tội phạm quốc gia Mỹ (NICB) ghi nhận hơn 700.000 xe hơi bị đánh cắp tại nước này trong năm 2015, trong đó Honda Accord là mẫu xe bị trộm nhiều nhất.

Mercedes-AMG C63S Coupe đời mới bị trộm cả 4 bánh xe

Có thể thấy chiếc giỏ nhựa đã không chịu được sức nặng của xe nên đã bị ép bẹp.

Ôtô liên tiếp bị tháo trộm bánh

3 vụ ăn cắp bánh xe xảy ra liên tục trong vài ngày tại Biên Hoà, Đồng Nai khiến nỗi lo về nạn ăn cắp phụ tùng ôtô cuối năm lại bùng phát.

Trộm xe hụt, tên trộm thản nhiên đi vào quán net

Tên trộm tại quán net này vô cùng táo bạo, hoàn toàn không sợ sệt gì mặc dù vừa bị bắt tại trận đang 'sờ' xe máy của người khác.

Hyundai và Kia có thể bị kiện vì xe dễ bị ăn trộm

Thành phố Milwaukee dự kiến các vụ trộm xe trong năm nay sẽ vượt qua 10.000 xe . Phần lớn những chiếc xe bị đánh cắp tới từ hai thương hiệu Hyundai và Kia. Thành phố lớn nhất bang Wisconsin, Mỹ dường như đã “chán ngấy” đến mức trang tin tức WISN 12

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...