Nissan GT-R Nismo 2017 chính thức được bán ra tại Nhật Bản

Với phong cách độc nhất vô nhị và sức mạnh được tăng cường, phiên bản nâng cấp Nissan GT-R Nismo hiện đã được mở sổ đặt hàng trên toàn Nhật Bản.


Xe có giá khởi điểm từ 18.700.200 Yên (~4 tỷ 149 triệu VNĐ), với cản trước carbon, mui xe được thiết kế lại, lưới tản nhiệt mạ chrome màu tối nâng cấp, mui xe được củng cố lại để tránh bị biến dạng ở tốc độ cao, kết hợp với lực ép lốp xe xuống mặt đường được tăng thêm nhiều hơn bất kỳ một phiên bản sản xuất nào của Nissan tính đến thời điểm hiện tại.



Nissan GT-R NISMO mới trình làng với dáng vẻ thể thao và hiện đại hơn


Khu vực trung tâm cabin là màn hình phẳng cảm ứng cỡ lớn kích thước 8 inch với những biểu tượng lớn, cùng với đó là tính năng Display Command Control nằm ở trung tâm bảng điều khiển làm bằng sợi carbon, vô lăng được gắn các lẫy chuyển số, bảng điều khiển tái thiết kế, ghế ngồi bucker sợi carbon được bọc da Recaro đi kèm với da Alcantara, và vô lăng cũng như tay vịn trung tâm được bọc da Alcantara.


Các kỹ sư của Nissan đã chế tạo bộ giảm xóc của GT-R Nismo, các lò xo và thanh cân bằng, hệ dẫn động tất cả các bánh cũng được nâng cấp. Động cơ V6 3.8 lít được cải tiến để sản sinh thêm 30 mã lực so với phiên bản GT-R 2017 tiêu chuẩn, tổng công suất đạt được là 592 mã lực, được truyền tới các bánh thông qua một hộp số ly hợp kép 6 cấp.


Ngoài Nissan GT-R Nismo 2017, hãng cũng ra mắt “Phiên bản dành cho đường đua dựa trên Nismo” tại đất nước Mặt Trời mọc, được mô tả là “sự hợp nhất của cấu trúc thân xe và hệ thống treo cứng cáp của Nissan GT-R Nismo, và những đặc điểm kỹ thuật của phiên bản GT-R tiêu chuẩn.” Phiên bản này có giá khởi điểm từ 13.699.800 Yên (~3 tỷ 040 triệu VNĐ).







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan công bố giá GT-R NISMO 2017 tại Anh, Đức và Pháp

Siêu xe 'sát thủ' hàng đầu mới nhất của Nissan hiện đã được cung cấp cho khắp các thị trường châu Âu, xe sẽ được bán ra từ ngày mùng 1 tháng Mười Một.

Nissan GT-R Nismo 2017 giá 175.000 USD

Nissan vừa công bố mức giá chính thức cho chiếc Nissan GT-R Nismo 2017 tại Mỹ. Đây là bản GT-R mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của họ.

Nissan GT-R Nismo 2022 thu về 300 đơn đặt hàng mặc dù chưa chính thức ra mắt

Nissan luôn tự hào với dòng xe thể thao nổi tiếng GT-R được nhiều người đặc biệt là tín đồ chơi xe ao ước sở hữu. Thật vậy, chỉ sau 3 tháng công bố, Nissan GT-R Nismo 2022 đã nhận được 300 đơn đặt hàng. Mẫu xe thể thao mạnh mẽ GT-R Nismo 2022 có

Nissan Note Aura phiên bản hiệu suất cao NISMO chính thức ra mắt

Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao NISMO của mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Note Aura 2021. Nissan Note Aura NISMO cũng sở hữu ngoại hình thể thao mạnh mẽ tương tự các mẫu NISMO khác với những đường viền màu đỏ

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Nissan rất hào phóng với các sản phẩm Nismo tại Nhật Bản hơn bất cứ thị trường nào khác, và phiên bản mới nhất sẽ gia nhập gia đình xe thể thao là Note e-Power.

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách chơi Đột Kích CF trên máy tính

Game Đột Kích không còn là cái tên xa lạ với bất cứ game thủ nào yêu thích thể loại game bắn súng FPS nữa. Cho đến tận bây giờ sức hút của Đột Kích vẫn là chưa giảm và có rất nhiều người chơi Game Đột Kích trên máy

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Hướng dẫn loại bỏ khung thông tin Game khỏi Facebook nhanh chóng

Nếu bạn là người ghét những thể loại game trên Facebook và không muốn nhìn thấy nó, thì đây là bài viết dành cho bạn. Hôm nay, admin group facebook J2Team đã chia sẻ cho mọi người một thủ thuật nhỏ nhằm ẩn thông tin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartband No.1 F4: màn hình OLED, theo dõi sức khoẻ, IP68, chỉ 500 ngàn

Sau sự thành công của thế hệ vòng đeo tay thông minh F3, nhà sản xuất smartwatch mới nổi ở Đài Loan là No.1 lại cho ra mắt dòng F4. Đây sẽ là một sản phẩm có nhiều tính năng cao cấp như một chiếc smartwatch nhưng chỉ

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.