Va chạm 2 ô tô, nhiều người hú vía

Sáng 18/8, trên xa lộ Hà Nội một vụ va chạm giữa 2 ô tô vừa xảy ra, vụ việc khiến nhiều hành khách nước ngoài trên taxi một phen hú vía.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 sáng cùng ngày, anh Phan Trọng Bình (SN 1977, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển ô tô 4 chỗ hiệu Ford mang BKS: 51F – 547.72 chở theo vợ và con nhỏ chạy trên xa lộ Hà Nội, hướng từ quận Thủ Đức đi quận 2. Khi đến đoạn cách cầu Sài Gòn khoảng 300m thuộc phường Thảo Điền, quận 2 thì bất ngờ gặp chướng ngại vật nên phanh (thắng) gấp.


Hiện trường vụ tai nạn

Lúc này, ô tô taxi do tài xế khoảng 30 tuổi chở theo 3 hành khách người nước ngoài chạy phía sau không xử lý kịp tông mạnh vào đuôi ô tô 4 chỗ, đẩy đi một đoạn khoảng 10m rồi dừng lại. Vụ việc khiến nhiều người trên 2 ô tô một phen thót tim, cả 2 phương tiện đều hư hỏng nặng.


Đuôi ô tô hư hỏng nặng

“Xe phía trước thắng gấp quá nên tôi đạp thắng theo thì nghe tiếng “rầm!” phía sau, vợ và con tôi hét lên”, anh Bình nói. Sau va chạm, hành khách trên taxi đã đón phương tiện khác để tiếp tục lộ trình.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 9h30 hiện trường được giải tỏa.

Hạ Quỳnh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

3 ô tô tông liên hoàn, nhiều hành khách thót tim

Tai nạn liên hoàn giữa hai xe khách và xe container trên quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn quận Thủ Đức khiến hàng chục hành khách một phen thót tim, phương tiện hư hỏng nặng.

Va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, nhiều hành khách hoảng loạn

Xe tải thắng gấp khiến phương tiện phía sau không xử lý kịp tông mạnh vào đuôi rồi lao sang húc vào hông ô tô khách, khiến nhiều người trên xe la hét kêu cứu.

Đâm va chạm liên hoàn trên quốc lộ 1, giao thông ùn ứ

Sáng 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 ô tô, đoạn qua phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh, khiến các phương tiện hư hỏng, giao thông ùn ứ nhiều nghiêm trọng.

Xe khách đâm va liên hoàn trên quốc lộ 1, hành khách hoảng loạn

Sáng 10-6, trên quốc lộ 1, đoạn qua quận Bình Tân, TP. HCM đã xảy ra một vụ va chạm liên hoàn giữa 4 ô tô làm nhiều phương tiện hư hỏng, hành khách một phen hoảng loạn.

Video: Va chạm với xe taxi ở ngã tư, người điều khiển xe máy bị hất văng lên nắp capô

Vụ việc khiến người đàn ông bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm gì đến tính mạng. Chiếc xe máy cùng xe taxi hư hỏng nặng.

Va chạm liên hoàn 3 ô tô, quốc lộ 1 kẹt cứng

Vụ va chạm liên hoàn khiến 3 phương tiện dính chặt vào nhau, nằm chắn làn ô tô. Vụ việc khiến giao thông qua quốc lộ 1 ùn ứ nghiêm trọng.

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục hiện tượng iPhone không bắt được wifi

Chế độ chế độ máy bay hay còn gọi là Airplane - dùng để ngắt toàn bộ kết nối đến và đi từ iPhone trên các chuyến bay, nhằm tránh việc làm nhiễu radar cũng như quá trình liên lạc của hãng hàng không trên máy bay nhưng

Cách tạo CV xin thực tập ấn tượng

Vì vậy, bạn đang tìm kiếm một cơ hội thực tập? Tuyệt vời! Một cách tuyệt vời để tạo sự khác biệt với đối thủ là có một CV thực tập cập nhật và bắt mắt. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình tạo một CV

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

[Google I/O 2018] Cài đặt Android P beta trên các smartphone trong danh sách hỗ trợ

Nếu điện thoại của bạn là Google Pixel thì rất dễ dàng, chỉ cần truy cập vào trang web Chương trình Android beta của Google và đăng ký dùng thử Android P, nếu bạn mở trang web này trên máy tính thì cần đảm bảo tài

Tuyển dụng “thế hệ Z”: 7 điều mà các nhà tuyển dụng cần biết

'Thế hệ Z', 'Thế hệ số' hay 'Gen Z' là thuật ngữ chung chỉ những người được sinh ra từ giữa những năm 90 đến đầu những năm 2000, chịu tác động rất mạnh của các thiết bị điện tử như smartphone, máy tính bảng và sự phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.