So với nguyên bản, Ferrari F360 Modena thực sự bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều, đặc biệt về mặt hiệu suất thì siêu xe đã có những thay đổi đáng khen ngợi.
Với gọi độ khí động học thân rộng quen thuộc, chiếc F360 này cũng được hạ gầm đến nỗi nhìn vào có vẻ như gầm xe đã hoàn toàn chạm đất.
Bất ngờ bắt gặp Ferrari F360 Spider 'nghỉ chân' tại Hà Nội
Không chỉ khung xe và thân xe được gia cố bằng nhựa và sợi carbon (CFRB) mà các bộ phận như mặt trước, sườn xe, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió sau, tấm chắn bùn đều được Liberty Walk áp dụng.
Biến thể CFRP sẽ đi kèm với một cánh gió carbon khô phía sau cũng như nhiều chi tiết làm từ sợi carbon khác như các lỗ thông gió trên cản trước.
Một gói CFRP đầy đủ (gồm hệ thống treo khí nén và cánh gió phía sau) có giá 29.000 USD (tương đương 645 triệu VNĐ), trong khi đó các gói thấp hơn có giá 22.080 USD (~ 491 triệu đồng).
Về hiệu suất, khối động cơ V8 3.6 lít Cavallino Rampante của Ferrari F360 Modena vẫn được giữ nguyên. Điều đó đồng nghĩa với việc 'siêu ngựa' vẫn mạnh mẽ 395 mã lực và sở hữu 373Nm mô-men xoắn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)