Ferrari F360 Madone "gầm chạm đất" nhờ "tay nghề" của Liberty Walk

Vài tháng trước, Liberty Walk đã công bố một dự án mới dựa trên siêu xe Ferrari F360 Modena thông qua một loạt các hình ảnh CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh). Đến nay, sản phẩm mới của hãng độ đã chính thức hoàn thiện.


So với nguyên bản, Ferrari F360 Modena thực sự bắt mắt và hiện đại hơn rất nhiều, đặc biệt về mặt hiệu suất thì siêu xe đã có những thay đổi đáng khen ngợi.


Với gọi độ khí động học thân rộng quen thuộc, chiếc F360 này cũng được hạ gầm đến nỗi nhìn vào có vẻ như gầm xe đã hoàn toàn chạm đất.


Bất ngờ bắt gặp Ferrari F360 Spider 'nghỉ chân' tại Hà Nội



Không chỉ khung xe và thân xe được gia cố bằng nhựa và sợi carbon (CFRB) mà các bộ phận như mặt trước, sườn xe, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió sau, tấm chắn bùn đều được Liberty Walk áp dụng.


Biến thể CFRP sẽ đi kèm với một cánh gió carbon khô phía sau cũng như nhiều chi tiết làm từ sợi carbon khác như các lỗ thông gió trên cản trước.


Một gói CFRP đầy đủ (gồm hệ thống treo khí nén và cánh gió phía sau) có giá 29.000 USD (tương đương 645 triệu VNĐ), trong khi đó các gói thấp hơn có giá 22.080 USD (~ 491 triệu đồng).


Về hiệu suất, khối động cơ V8 3.6 lít Cavallino Rampante của Ferrari F360 Modena vẫn được giữ nguyên. Điều đó đồng nghĩa với việc 'siêu ngựa' vẫn mạnh mẽ 395 mã lực và sở hữu 373Nm mô-men xoắn.





Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Ferrari F360 Spider khoác dàn áo vàng rực rỡ xuống phố

Siêu xe Ferrari F360 Spider là phiên bản mui mềm của dòng F360 Coupe được sản xuất trong giai đoạn 1999 đến 2005. Chiếc F360 Spider đầu tiên được đưa về Việt Nam và nó cũng là dòng Ferrari đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Hơn một thập kỷ, siêu xe Ferrari F430 vẫn hớp hồn người đam mê với bản độ Liberty Walk

Một chiếc siêu xe Ferrari F430 ‘cổ’ vẫn tự tin khoe dáng với dàn áo Liberty Walk.

Sài Gòn: Ferrari 458 độ Liberty Walk dạo phố cuối tuần thu hút mọi ánh nhìn

Vào dịp cuối tuần, chiếc Ferrari 458 độ LibertyWalk lại được cùng chủ nhân xuống phố. Sau khi xuất hiện trên tuyến phố Lý Tự Trọng, siêu ngựa tiếp tục di chuyển đến phố...

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018