Hãng độ Nhật Bản cho biết triết lý của hãng không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ xu hướng nào, và hãng đã mang lại cho chiếc Bimmer này một bộ kit phong cách mạnh mẽ, sử dụng một loạt các lỗ thông khí phức tạp. đuôi xe và bộ ốp sườn có thiết kế tương tự nhau, khác với những đường nét đơn giản kéo dài với các thành phần khí động học của Gran coupe.
BMW M6 độc đáo với la zăng 'hàng thửa' của Vorsteiner
Mặc dù bộ vành do Wald thiết kế chỉ có đường kính 22 inch nhưng trông chúng khá lớn trên chiếc xe này, đúng hơn phải nói là trông chúng rất khổng lồ.
Như thường lệ, trong thế giới của Wald, dưới nắp động cơ không phải là điều quan trọng nhất, mà phong cách tổng thể phải thu hút sự chú ý mới là điều mà hãng độ này đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên đây là một chiếc M6 hiệu suất cao, phiên bản gốc sử dụng động cơ V8 tăng áp kép sản sinh công suất 552 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây, và đạt vận tốc tối đa 305 km/h nếu không bị giới hạn điện tử.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)