Sài Gòn: Rolls-Royce Phantom trắng đứng "trầm ngâm" trên phố

Rolls-Royce là một trong những mẫu xe sang trọng bậc nhất thế giới đến từ Anh Quốc. Không chỉ với thiết kế bên ngoài tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất mà khoang nội thất bên trong lại được trang bị những công nghệ hiện đại vầ đẳng cấp. Nhiều người cho rằng Rolls-Royce chính là thước đo vị thế xã hội, đẳng cấp của chủ nhân.


Ở Việt Nam, Rolls-Royce vô cùng được ưa chuộng vì mức độ sang trọng và tinh tế. Rolls-Royce Phantom là một trong những chiếc xe ưa chuộng bậc nhất của giới chơi xe Việt.


Mặc dù đến thời điểm hiện tại Phantom dường như không còn được giới chơi xe chào đón nồng nhiệt như trước nhưng đổi lại nó vẫn được người hâm mộ ưu ái quan tâm.


Thêm một chiếc Phantom Series II về đến Sài Gòn



Rolls-Royce Phantom phiên bản tiêu chuẩn có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 5,834mm x 1,989mm x 1,633mm, trục cơ sở dài 3,571mm.


Xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 454 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.


Với phần lưới tản nhiệt được gia công hoàn toàn bằng đôi bàn tay và đôi mắt của những nghệ nhân lành nghề nhất, Phantom đạt được sự hoàn hảo đến từng chi tiết.


Không chỉ vậy, phần thân vỏ của Phantom phải trải qua một công đoạn sơn cầu kỳ với 5 lớp sơn, chưa kể lớp phủ bóng bảo vệ, tất cả đều được thực hiện bằng tay và mỗi chiếc xe phải mất tới 7 ngày để phủ xong sơn.


Thêm một điểm riêng biệt mà chỉ riêng những chiếc xe Rolls-Royce mới có đó chính là đường coach line đặc trưng được nghệ nhân Mark Court vẽ chỉ bằng một cây bút lông bò, mỗi ngày Mark Court chỉ có thể vẽ được 2 đường coach line trong ca làm 6 tiếng của mình.


Bên cạnh đường coach line, thì Logo Spirit Of Ecstasy cũng là một trong những nét đặc trưng dễ nhận biết nhất của một chiếc Rolls-Royce.


Thông thường, logo Spirit Of Ecstasy được làm bằng kim loại không rỉ và gắn kết vào hệ thống cơ khí giúp chủ xe có thể nâng hạ biểu tượng này theo ý mình.


Bắt gặp Phan Thành cùng Rolls-Royce Wraith xanh bạc “dạo phố”


Ngoài ra, các vật liệu khác được thêm vào tùy chọn thiết kế bao gồm vàng, bạc hoặc vật liệu dẫn sáng trên các mẫu xe bespoke.


Một trong những điểm nổi bật khi vận hành xe của Phantom đó chính là sự êm ái khi di chuyển, thậm chí khi xe đạt vận tốc tối đa người ngồi trong xe chỉ nghe thấy tiếng động cơ nhỏ như tiếng đồng hồ đang chạy.


Đặc biệt, chụp bánh xe có khả năng giữ nguyên vị trí của logo ngay cả khi bánh xe xoay, một đặc điểm gần như không có hãng xe nào có được.


Tại Việt Nam, đa số các mẫu Rolls-Royce Phantom đều là mầu đen, những bản màu trắng thường hiếm và kén người sử dụng.


Chính vì vậy, để sở hữu một chiếc Rolls-Royce Phantom trắng là điều không hề đơn giản.








Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Rolls-Royce Phantom Series II màu đen bóng bẩy không thể rời mắt

Thuộc phiên bản nâng cấp Phantom Series II, chiếc xe siêu sang được nhắc đến trong bài nổi bật với khoảng cách giữa hai trục bánh xe được kéo dài. Xe bị bắt gặp khi đang đỗ trước cửa khách sạn 5 sao ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

"Đắm chìm" trong vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom VIII chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 50 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom 2021 chính hãng đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam để chào hàng với các đại gia Việt. Xe hiện đang được trưng bày tại đại lý Rolls-Royce đặt ở TP.Hồ Chí Minh.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

THỦ THUẬT HAY

[CHI TIẾT] Hướng dẫn download Foxit Reader Full crack trong vòng 5 phút

Download Foxit Reader full crack sẽ cho phép bạn sử dụng toàn bộ tính năng hữu ích của phần mềm này. Đây là một ứng dụng phổ biến dành riêng cho việc đọc file PDF và đã quá quen thuộc đối với người dùng máy tính. Trong

Elon Musk thắng kiện vì dòng tweet “Tài trợ được bảo đảm”

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 9 năm 2018, cáo buộc rằng Musk đã nói dối khi anh ấy tweet rằng anh ấy đã “bảo đảm nguồn vốn” cho việc mua lại công ty tư nhân với giá 420 đô la một

Cách thiết lập tự động xóa tin nhắn cũ trên iOS 11

Auto Delete Old Conversation là tính năng mới trên iOS 11, có khả năng tự động xóa tin nhắn và các tập tin đính kèm đã được gửi hoặc nhận hơn 1 năm.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh