Nissan X-Trail 2016 chuẩn bị về Việt Nam lộ giá bán đại lý

Nissan X-trail 2016 chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam mới đây đã hé lộ giá bán ở đại lý. Theo đó phiên bản Nissan X-Trail 2.5L High XTronic CVT 4WD được bán với mức giá 1.199.000.000 VNĐ, và 1.050.000.000 VNĐ là giá bán cho phiên bản Nissan X-Trail 2.0L High Xtronic CVT 2WD. Phiên bản Nissan X-Trail 2.0L Medium Xtronic CVT 2WD tiêu chuẩn có giá bán 999.000.000 VNĐ.

Từ những ngày đầu ra mắt vào năm 2001, Nissan X-trail đã lôi kéo được sự quan tâm của người sử dụng bởi thiết kế chắc chắn cùng động cơ bền bỉ.

Trải qua các thế hệ cải tiến, mẫu xe X-trail của Nissan càng ngày càng được chăm chút hơn về bề ngoài, mang những nét cá tính riêng biệt khác xe so với X-trail thế hệ đầu ra mắt năm 2001 và thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 2007.


Bên cạnh thay đổi về thiết kế, Nissan cũng chú trọng đến việc nâng cấp, cải tiến chất lượng để đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng, chính vì thế X-Trail đã liên tiếp gặt hái nhiều thành quả xứng đáng khi đoạt hàng loạt các giải thưởng về xe: “Mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhất – Top 10 chiếc xe tốt nhất” tại Hong Kong, “Chiếc xe được yêu thích nhất của năm” tại Indonesia, “Mẫu crossover tốt nhất” tại Philippines, “Mẫu SUV của năm” tại Singapore, “Mẫu SUV dưới 2.500CC tốt nhất” tại Thái Lan…, không chỉ dừng lại ở thị trường châu Á, X-Trail còn chinh phục được những thị trường khó tính như châu Âu, châu Mỹ, châu Úc.


Nissan ra mắt xe điện BladeGlider thiết kế cực 'ngầu'



Năm 2014, X-Trail chinh phục thi trường xe Mỹ bằng giải “Mẫu SUV tốt nhất tại Mỹ” do J.D.Power bình chọn.

Cũng trong năm 2014, X-Trail một lần nữa khẳng định chất lượng xe bằng cách trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt như: Va chạm phía trước, Va chạm với xe khác, Khả năng bảo vệ người đi bộ, Khả năng bảo vệ trẻ em, Hệ thống cân bằng điện tử, Hệ thống phanh khẩn cấp tự động, Hệ thống hỗ trợ kiểm soát tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn, Mức độ chấn thương cổ, Va chạm với chướng ngại vật ở bên hông… để nhận được chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” của Euro NCAP (New Car Assessment Program ).

Với mục tiêu hướng đến phong cách thể thao nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, đẳng cấp, Nissan X-trail 2016 được thiết kế mang hơi hướng của Nissan Murano với phần thân xe mượt cùng cụm đèn pha gắn liền với lưới tản nhiệt tạo thành một khối chạy suốt từ sườn bên này sang sườn bên kia rất độc đáo.

Tuy nhiên ở X-Trail phần chữ “V” lưới tản nhiệt được thu gọn lại so với Murano đem lại cảm giác thanh thoát hơn cho chiếc xe.


[VIDEO] Thông tin chi tiết về chiếc SUV nhỏ gọn sắp ra mắt Nissan Kicks


Thực sự mà nói, đối với một chiếc SUV ở phân khúc bình dân thì X-Trail là lựa chọn hoàn hảo khi hội tụ đủ các tiêu chí về một chiếc xe đẹp về ngoại thất, nội thất thoải mái, tiện nghi và có độ an toàn cao.

Phần ngoại thất, xe được thiết kế bắt mắt với lưới tản nhiệt hình chữ “V” cùng dải đèn Led chạy ban ngày kết hợp với cụm đèn sương mù sắc sảo ở đầu xe, thanh chắn trước cùng tay nắm cửa mạ Crom, phần đuôi được thiết kế tương đối vuông vắn cùng cụm đèn hậu đặc trưng và cánh lướt gió khỏe khắn giúp tăng sự nổi bật của chiếc xe.


Đặc biệt, X-Trail được trang bị hệ thống camera quan sát xung quanh xe tiên tiến giúp người lái trong việc lùi/đỗ xe, dễ dàng xác định vị trí, khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360 độ để từ đó có những thao tác lái chính xác.

Thông qua góc nhìn toàn cảnh từ trên cao, người lái xe có thể quan sát các vật cản xung quanh xe.

Phần nội thất, X-Trail sử dụng vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều chỉnh và Cruise Control. Mặt đồng hồ thời trang có 1 màn hình 5 inh 3D ở giữa giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành trình xe.

Màn hình trung tâm 6.5 inch cảm ứng điện dung độ phân giải cao chạy hệ điều hành Androi, Camera lùi, Camera 360 quan sát xung quanh, xe trang bị điều hòa 2 vùng độc lập, có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm.


Khoang xe Nissan X-Trail rộng rãi thiết kế 3 hàng ghế với 5+2 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh trượt lên xuống hoặc ngả thêm ra phía sau để người ngồi thêm thoải mái


Khi cần diện tích chở đồ lớn có thể gập hết phẳng 2 hàng ghế lại tạo không gian chứa đồ 1.520L, khi chưa cần dùng đến hàng ghế thứ 3 thì bạn có thể gập xuống để tạo ra một khoang chứa đồ 445L, Nissan XTrail 2016 trang bị cốp mở bằng điện và cảm biến đóng mở cửa sau xe tự động tiện lợi


X-Trail được Nissan trang bị hộp số vô cấp X-CVT giúp tăng cường tốc độ cũng như mô men cho bánh xe chủ động ngay khi ở tốc độ thấp.

Xe có công suất 144 mã lực với mô men xoắn cực đại đạt 200NM ở phiên bản 2.0l và 171 mã lực, mô men xoắn cực đại 233Nm ở phiên bản 2.5l.


Bên cạnh đó, xe được trang bị công nghệ kiểm soát khung gầm chủ động với các chức năng tiên tiến như: hệ thống kiểm soát phanh chủ động, hệ thống kiểm soát lái chủ động và hệ thống kiểm soát vào cua chủ động.

Công nghệ này mang lại sự chủ động tối đa cho người cầm lái phòng tránh các nguy cơ xảy ra. Nguồn: Nissan Thăng Long


Tại thị trường Việt, Nissan X-Trail 2016 gồm có 6 màu cơ bản: Xanh, Trắng, Vàng, Bạc, Đỏ, Đen. Hiện Nissan X-Trail đang được một số đại lý công bố giá bán ở mức 1.199.000.000 VNĐ với phiên bản Nissan X-Trail 2.5L High XTronic CVT 4WD và 1.050.000.000 VNĐ với bản Nissan X-Trail 2.0L High Xtronic CVT 2WD, và 999.000.000 VNĐ là mức giá dành cho Nissan X-Trail 2.0L Medium Xtronic CVT 2WD.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Nissan Việt Nam vừa ra mắt phiên bản Nissan X-Trail V-series đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng an toàn của mẫu xe crossover ưu việt.

Nissan sắp tung ra thị trường Việt Nam phiên bản X-Trail mới

Trong đó, ngoại thất của phiên bản Nissan X-Trail được làm mới ở một số chi tiết như cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn. Phiên bản này cũng sẽ có thêm đèn chiếu logo Nissan dưới cánh cửa bên lái và bên phụ

Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô JATO Dynamics, Nissan X-Trail (Nissan Rogue ở thị trường Mỹ) tiếp tục lọt danh sách top 5 xe bán chạy nhất toàn cầu và là chiếc xe chạy nhất phân khúc SUV.

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

THỦ THUẬT HAY

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Tỉ giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 mới nhất 2018

Giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 được nhà nước bán giá mua vào được cập nhật 24/7 giúp các nhà đầu tư vàng tính toán được mức lãi khi đầu tư mua vàng Tây, vàng ta trong ngày hôm nay.

4 cách chuyển dữ liệu trên điện thoại iPhone và Android nhanh gọn và cực dễ dàng

Chuyển dữ liệu trên một thiết bị cũ sang một điện thoại mới thì làm như thế nào? Trong bài viết chính là 4 cách đơn giản và dễ làm nhất dành cho bạn.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?