Xe siêu sang Maybach S600 trắng mờ độ mâm ở Sài Gòn


Mercedes Maybach S600 là mẫu xe siêu sang luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Trước khi tăng thuế, Maybach S600 có giá 9,6 tỷ đồng tại Việt Nam. Giờ đây, để mua được chiếc xe tương tự, chủ xe phải bỏ ra 14,2 tỷ đồng. 

Với mức giá này, thậm chí S600 còn đắt hơn so với những chiếc Bentley Flying Spur. Đây cũng là dòng xe siêu sang được nhiều đại gia Việt ưa chuộng, vì vậy để trở nên khác biệt, chủ xe phải thay đổi một số chi tiết. 

Maybach S600 có 15 màu cơ bản, trong đó được ưa chuộng nhất vẫn là màu đen và trắng bóng. Chiếc xe này có màu sơn 'designo cashmere white metallic matte' (trắng mờ). 

Với chiều dài lên tới 5.453 mm, dễ dàng phân biệt S600 Maybach với những chiếc S-Class thông thường. Nếu so với mẫu sedan thể thao S66 AMG, S600 có ngoại hình tròn trịa hơn. 

Cụm đèn pha phía trước cũng được sơn khói xanh mờ, đồng phong cách với mâm xe. Hệ thống đèn LED phía trong cho ánh sáng trắng tương đương với ánh sáng ban ngày, giúp người lái dễ dàng quan sát trong đêm. 

Chi tiết khác biệt nhất phải kể đến bộ la-zăng AMG màu đen mờ. Maybach S600 có nhiều loại mâm khác nhau nhưng đều màu bạc, mâm màu đen là mâm độ.

S600 Maybach là dự án xe siêu sang nhằm thay thế cho những chiếc Maybach đắt tiền đã bị khai tử. Mẫu xe này nhận nhiều ý kiến trái chiều của giới chuyên gia, nhưng cuối cùng đã thành công ngoài mong đợi. Với mức giá tại Mỹ 189.000 USD, mẫu xe này là đối thủ của Bentley Bentley Flying Spur nhưng thấp hơn Rolls-Royce Ghost một bậc. 

Nếu quy đổi giá S600 Maybach tại Việt Nam sang USD, chiếc xe này có giá 640.000 USD, đắt gấp 3,4 lần so với giá tại thị trường Mỹ.

Một điểm để phân biệt S600 so với những chiếc S-Class thông thường nếu nhìn từ phần đầu là lưới tản nhiệt mạ chrome 2 thanh, trong khi bản thường chỉ có một thanh. 

Nội thất Maybach S600 đạt chuẩn mực siêu sang, bọc da nappa cao cấp. Loại da thật này có tác dụng rút mồ hôi, ngồi mát và thông thoáng. Xe được bọc vô-lăng trong quá trình thi công để tránh làm trầy lớp gỗ quý bên trong. 

Hàng ghế sau của chiếc xe này giúp chủ nhân thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Khoảng duỗi chân rộng, cực kỳ êm ái. Cả hai ghế đều có nệm kê chân và masage.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S600 làm đẹp tại Hà Nội

Mẫu sedan hạng sang giá 14 tỷ vẫn muốn đẹp hơn bằng cách đi phủ bóng ceramic, một trào lưu chăm sóc xe hiện nay.

Xuất hiện Mercedes-Maybach S600 với thân xe hai màu trong hầm đỗ xe tại Hà Nội

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền những hình ảnh về chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 trị giá 14,2 tỷ đồng trong hầm đỗ xe của một khu chung cư trên đường Minh Khai,...

Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Đối với hầu hết mọi người, một chiếc Mercedes-Benz S-Class tiêu chuẩn là đủ mạnh mẽ và sang trọng.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 màu độc, giá khủng xuất hiện tại Hà Nội

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền những hình ảnh về chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S600 trị giá khoảng 14 tỷ đồng trong hầm đỗ xe của một khu chung cư tại Hà Nội.

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Mercedes Maybach S600 tăng giá hơn 4 tỷ đồng sau 1/7

Mẫu xe siêu sang Mercedes Maybach S600 sẽ có giá bán 14,17 tỷ đồng, tăng khoảng 4,2 tỷ so với giá bán lẻ đề xuất hiện nay là 9,97 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.