Hyundai Tucson 2017 "pha trộn" giữa công nghệ tiên tiến và nội thất cao cấp giá 503 triệu

Mặc dù là một mẫu xe còn khá 'non trẻ', Hyundai đã quyết định cập nhật Tucson phiên bản 2017 ở một số tính năng chính.


Những cập nhật đó bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp 315 watt, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay trên mẫu xe Limited và bổ sung thêm cửa gió điều hòa phía sau gắn trên bảng điều khiển trong dòng xe Eco và Sport.


[VIDEO] Hyundai Elantra 'ẵm gọn' danh hiệu Top Safety Pick+ từ IIHS


Hyundai cũng đã cải thiện chất lượng nội thất, với các panel cửa được làm bằng chất liệu cao cấp kéo dài đến cụm đồng hồ trong khi một lớp lót mềm hiện được khâu ở vị trí gần đầu gối phải của lái xe, giúp lái xe cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên quãng đường dài hay với tốc độ cao. Mỗi bộ phận cảm ứng đều được trang trí bằng chất liệu mềm và Hyundai cũng cập nhật thiết bị chuyển mạch để tạo nên 'một cảm giác tinh tế hơn khi vận hành'.


Một loạt các tính năng an toàn được trang bị bao gồm hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường, phát hiện điểm mù, cảnh báo điểm mù khi lùi, hỗ trợ chuyển làn đường, cảm biến cảnh báo và phanh tự động trong trường hợp khẩn cấp.

Các động cơ vẫn không thay đổi, mẫu xe entry-level được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xăng 2,0L 164 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, cho ra mức tiết kiệm nhiên liệu 10,9L/100 km trong các mẫu xe hệ dẫn động cầu trước FWD.


Các dòng xe Eco, Sport và Limited được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1,6L 175 mã lực kết hợp với hộp số ly hợp kép của công ty, cho ra mức tiết kiệm nhiên liệu 10,1L/100 km trong phiên bản Eco FWD và 10,5L/100 km trong Sport và Limited FWD. Mỗi tùy chọn động cơ đều có sẵn với hệ dẫn động toàn bánh.


Hyundai cũng đã cải thiện mức độ NVH (ồn, rung, xóc) bằng cách lắp đặt giá động cơ lớn hơn, thanh ngang trên khung xe phía sau với thiết kế ống lót, cách âm ở chắn bùn trong, sàn xe, cụm đồng hồ, đường ống ở hộp số và cột cabin. Thiết kế đặc biệt trên cột A, cánh gió sau và thanh sàn xe giúp chiếc xe đạt hệ số kéo tốt hơn.

Giá bán lẻ do nhà sản xuất khuyến nghị là 22.700$ (~ 503 triệu) cho mẫu xe Tucson SE FWD và 31.175$ (~ 691 triệu) cho Tucson Limited AWD.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai Tucson XRT ra mắt, đậm chất off-road

Với sức hút tuyệt vời mà Hyundai Tucson mang lại, thương hiệu Hàn Quốc đã bổ sung thêm một phiên bản XRT hoàn toàn mới cho mẫu xe này mang đậm chất off-road. Hyundai Tucson XRT ra mắt Về ngoại hình, Hyundai Tucson XRT nổi bật với loạt chi tiết được

Ra mắt Hyundai Tucson HEV N-Line Sky, giá 1,149 tỷ đồng

Xe điện lai xăng Hyundai Tucson HEV N-Line Sky tại Tây Ban Nha trang bị động cơ hybrid gồm động cơ xăng 1.6 TGDI kết hợp với động cơ điện tạo ra tổng công suất 230 mã lực.Cung cấp năng lượng cho động cơ điện của xe là khối pin có dung lượng 1,49...

Hyundai Tucson nâng cấp nhẹ lên phiên bản 2018, có thêm phiên bản SEL mới

Phiên bản mới SEL có thêm một số tính năng như HD Radio, SiriusXM Radio, màn hình giải trí Display Audio 7” tích hợp Android Auto và Apple CarPlay. Hàng ghế trước của phiên bản này cũng có thêm tính năng sưởi ấm.

Ra mắt phiên bản mới Hyundai Tucson XRT: Diện mạo mới mẻ, thêm “chất” off-road

Phiên bản Hyundai Tucson XRT nhận được hàng loạt “đồ chơi” mới phục vụ cho một mục đích duy nhất là cá tính hóa thêm nữa cho ngoại hình vốn đã mang đậm chất thể thao và năng động của thế hệ mới.

Hyundai Tucson đang nhận ưu đãi kép lên đến gần 110 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý Hyundai ở Hà Nội, mẫu Hyundai Tucson đang nhận được giảm giá từ 30 - 56 triệu đồng tùy từng phiên bản. Hyundai Tucson đang nhận ưu đãi kép lên đến gần 110 triệu đồng Cụ thể, Hyundai Tucson 2.0 Tiêu chuẩn giảm 41

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

Dọn kho chờ bản mới, Hyundai Tucson giảm cực sâu, chỉ còn từ 728 triệu đồng

Với mức giá khởi điểm chỉ 728 triệu đồng sau giảm giá, Hyundai Tucson hiện đang là mẫu crossover hạng C có giá rẻ nhất thị trường, cạnh tranh cao với các đối thủ Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn thư mục bí mật khỏi kết quả tìm kiếm trên Windows 11

Bạn có những thư mục quan trọng và muốn ẩn thư mục đó khỏi kết quả tìm kiếm trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách để thực hiện.

Ứng dụng giúp bạn trông chừng và bảo vệ con cái

Lưu ý quan trọng cho người dùng là ứng dụng này chỉ hoạt động khi bạn đã có tài khoản Spyzie, và đăng nhập trên ứng dụng Spyzie được cài đặt trên thiết bị được giám sát (smartphone, tablet).

Làm thế nào để thiết lập và sử dụng Zalo Web một cách đơn giản nhất

Vậy các bạn đã biết cách sử dụng Zalo Web thế nào chưa? Hay làm sao để đăng nhập Zalo Web? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách truy cập Zalo, một số thiết lập cơ bản để sử dụng hiệu quả hơn

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2