[VIDEO] Subaru Impreza hoàn toàn mới trang bị hệ thống túi khí cho người bộ theo tiêu chuẩn

Công ty chính thức được biết đến với cái tên Fuji Heavy Industries (Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji) đã công bố những thông tin sơ bộ về mẫu xe nhỏ gọn hoàn toàn mới Impreza trước khi nó được bày bán vào tháng 9. Tại Nhật Bản, mẫu xe này và tất cả những 'đàn em' sẽ đi kèm với một hệ thống túi khí cho người đi bộ và công nghệ EyeSight như tiêu chuẩn.


Chúng ta thường gọi Subaru là 'Volvo của Nhật Bản', nhưng mọi thứ đang vượt quá sự mong đợi. Chiếc xe Impreza trang bị an toàn hơn bất kỳ chiếc xe nào trong phân khúc compact. IIHS sẽ sớm phải đưa ra một hệ thống đánh giá mới.


[VIDEO] Subaru Impreza hoàn toàn mới trang bị hệ thống túi khí cho người bộ theo tiêu chuẩn
[VIDEO] Chi tiết Subaru XV giá 1,37 tỷ đồng tại Hà Nội


Trước đây chúng ra đã từng nhìn thấy túi khí cho người đi bộ, nhưng hệ thống này có vẻ đã được cải tiến. Thay vì chỉ bảo vệ đầu của người đó khi va vào kính chắn gió, nó kéo dài về phía mũi xe. Subaru hẳn đã phải làm việc rất vất vả trong một thời gian dài để phát triển tính năng này.


EyeSight là cái tên Subaru đặt cho công nghệ tránh va chạm. Nó đã xuất hiện từ năm 2014 tại hầu hết các thị trường lớn, nhưng Impreza sẽ sở hữu phiên bản mới nhất Version 3.0. Tính năng tiên tiến nhất là nó phát hiện người xung quanh chiếc xe chứ không chỉ ở phía trước. Một lần nữa, nó lại gợi chúng ta nhớ đến Volvo.


Subaru cho biết nền tảng SGP mới có khả năng hấp thụ năng lượng gấp 1,4 lần nền tảng cũ. Không chỉ có vậy, họ đã xem xét tất cả những chỗ nguy hiểm và khắc phục. Thanh chống bộ phận giảm xóc phía trước được cải thiện để vượt qua bài kiểm tra đâm trực diện góc nhỏ nghiêm ngặt; các ghế ngồi không bắt vít trực tiếp đến sàn xe mà đến vùng cản xe; cần tay lái có 2 khung để giúp tăng sự đàn hồi.


Không gì đề cập đến ở trên cần phải áp dụng cho Impreza 2017 tại thị trường Mỹ, nhưng có khả năng sẽ được trang bị khi xem xét đến sự tự hào của Subaru về việc sở hữu những chiếc xe an toàn nhất.


Về kích thước, chiếc xe dài hơn mẫu xe trước đó 40 mm và rộng hơn 38 mm. Cabin cũng có không gian thoáng hơn và hệ thống treo độc lập tay đòn kép phía sau giúp hoàn thiện các góc.

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Subaru Impreza ra mắt phiên bản kỷ niệm 30 năm với giá 442 triệu

Subaru Impreza bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Accent Edition, ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thế hệ đầu tiên bán ra thị trường.Phiên bản này sẽ có 2 biến thể là hatchback và sedan, đi kèm với các bản cập nhật nhỏ cho phiên bản JDM-spec

Subaru Impreza 2022 ra mắt tại Mỹ, có cả bản sedan và hatchback

Subaru Impreza đời 2022 chính thức ra mắt tại Mỹ với 2 biến thể là sedan và hatchback, giá không đổi chỉ từ 432 triệu đồng sau quy đổi. Mẫu xe này có 4 phiên bản tùy chọn gồm Base, Premium, Sport và Limited, trong đó, phiên bản Limited chỉ có sẵn

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

[VIDEO] Subaru tiết lộ thông tin chi tiết của Impreza Sport và G4 sedan 2017

Mới đây, Subaru Impreza hoàn toàn mới đã được tiết lộ dưới phiên bản xe sản xuất tại Nhật Bản với khá đầy nhiều thông tin.

Danh sách 7 mẫu xe an toàn nhất châu Âu

Subaru là hãng xe Nhật Bản duy nhất được xướng tên tại Best in Class 2017.

Subaru Impreza và XV concept mới sắp ra mắt tại triển lãm xe Tokyo

Bên cạnh Subaru Impreza và XV concept mới thì hãng xe xứ Anh đào còn mang đến triển lãm Tokyo lần này nhiều mẫu xe khác.

Subaru triệu hồi gần 100.000 xe Forester, XV và Impreza tại Australia

Subaru đã triệu hồi 95.843 xe thuộc các dòng xe Forester, XV và Impreza tại Australia với lý do hai lỗi khác nhau. Tổng cộng 57.088 mẫu XV và Impreza có khả năng bị ảnh hưởng bởi lỗi phần mềm với Mô-đun điều khiển động cơ (ECM), được bán từ ngày

Subaru Impreza hoàn toàn mới ra mắt tại Đông Nam Á

Công ty Motor Image đã ra mắt mẫu xe Impreza hoàn toàn mới tại Triển lãm Singapore Motorshow 2017 với hai phiên bản sedan và hatchback.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ