Mercedes-Benz GLS xứng tầm là chiếc S-Class của dòng SUV

Những hình ảnh về chiếc Mercedes-Benz GLS ngụy trang kín đáo có lẽ đang là tiêu điểm sau ngày Quốc Khánh Mỹ, trong khi mà nhân vật chính lại là chiếc Mercedes-Benz GLE SUV tương lai.


Mercedes-Benz GLS mới được đồn đoán có thể ra mắt vào năm 2018, nếu như 3 tuần trước nó chỉ hiện diện một cách thô sơ và “xấu xí” thì nay chiếc GLS xuất hiện “bảnh bao” hơn rất nhiều, trông cũng có vẻ hoàn thiện hơn.


Được tạo ra để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng sang như BMW X7, Mercedes-Benz GLS – chiếc SUV 3 hàng ghế lớn nhất của hãng xe Đức thực sự được mong chờ ở cả thiết kế ngoại thất lẫn công nghệ khoang cabin.


'Tóm gọn' Mercedes-AMG GLS 63 'hàng khủng' vừa ra biển trắng tại Sài Gòn



Không chỉ sở hữu kích thước đủ để trở thành “chú khủng long” giữa đội hình nhà Mercedes, mà chiếc GLS còn thật sự có được một diện mạo trau chuốt cùng nội thất đủ làm hài lòng các tài xế khó tính.


Phiên bản 2019 được dự đoán sẽ sở hữu thiết kế bảng điều khiển gọn gàng hơn nữa, kiểu dáng giống như trên những mẫu xe mới gần đây của hãng, đồng thời nó sẽ được tích hợp công nghệ bán tự trị mà E-Class đang sở hữu, cũng như hệ thống thông tin giải trí mới nhất, trong đó có hệ thống âm thanh Burmester đỉnh cao.


Chính bởi kích thước được gia tăng của GLS đã khiến cho các kỹ sư phải tìm cách để tối ưu trọng lượng xe, hỗ trợ cho việc cải thiện hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe. Sức mạnh xe dự kiến sẽ đến từ khối động cơ 6 xi-lanh thuộc dây truyền mới và đang được sử dụng trên các S-Class facelift, dù vậy chúng ta vẫn có quyền hi vọng vào một động cơ V8 và cả một phiên bản AMG ở GLS.


Bên cạnh đó GLS sẽ sở hữu hệ thống treo thể thao khỏe khoắn, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC cùng khả năng lái off-road đỉnh cao, nói chính xác nó có thể được hình dùng với cái tên S-Class SUV cũng không sai.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLK GTR 1998 rao bán đấu giá 10 triệu USD

Một chiếc Mercedes-Benz CLK GTR đời 1998 đang được công ty Gooding & Company rao bán đấu giá, hiện đang được định giá khoảng 8,5-10 triệu USD, cao hơn đáng kể mức 2,6 triệu USD của chiếc xe được bán năm 2016. Mercedes-Benz CLK GTR bản chạy phố

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz GLB có thể sẽ có phiên bản AMG

Mercedes dường như rất nghiêm túc với chiếc SUV nhỏ gọn GLB sắp tới, và rất có thể nó sẽ có phiên bản AMG.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Phát hiện Mercedes-Benz CLS 2019 với ngoại thất ít che chắn

Mercedes-Benz CLS 2019 prototype mới bị bắt gặp tại 1 khu vực đậu xe tại Đức, hé lộ khá nhiều chi tiết ngoại nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn cách thêm văn file PDF vào bảng tính Microsoft Excel

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

dbfseventsd là gì?Tại sao lại chạy trên Mac?

Trên cửa sổ Activity Monitor, nếu để ý kỹ bạn sẽ nhìn thấy process có tên dbfseventsd. Process này chạy trên hệ thống 3 lần: 2 lần bởi tài khoản root và một lần do người dùng - chính là bạn. Vậy dbfseventsd là gì? Tại

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.