Bắt gặp BMW 4 Series Coupe 2018 nâng cấp nửa kín nửa hở tại Munich, Đức

Gia đình xe cỡ trung mà BMW nắm giữ đang khiến giới yêu xe vô cùng phấn khích: sau phiên bản LCI nâng cấp vừa xuất hiện năm ngoái và phiên bản 3 Series Grand Tourer vừa được phần nào tiết lộ trên mạng hồi tháng Năm, mới đây một mẫu 4 Series Grand Coupe vừa bị bắt gặp tại Munich, Đức.


Sau những phiên bản “anh em” trước, không khó để tưởng tượng những gì được giấu dưới lớp ngụy trang của mẫu xe hai cửa tiền sản xuất này.


Những thay đổi về ngoại thất cũng như các nâng cấp khác trên xe sẽ giống với mẫu sedan. Tất cả đèn của 4 Series Grand Coupe đều là đèn LED, phần đầu xe và đuôi xe được tùy chỉnh một cách tinh tế, tuy nhiên, cản trước vẫn được giữ nguyên.



BMW 4-Series Gran Coupe 'chất chơi' trong loạt áo mới


Buồng lái của xe sẽ được nâng cấp về chất lượng trang trí cũng như chất liệu. Quan trọng hơn là hệ thống điều hòa nhiệt độ sẽ có đèn LED, màn hình thông tin giải trí có giao diện mới, các nút điều khiển cũng được cải tiến.

Ghế sau cũng được nâng cấp với góc dễ chịu hơn và có lẽ là được lót nhiều đệm hơn, nhưng có thể vẫn không có chức năng di chuyển.


Tuy nhiên, đây là một phiên bản cập nhật cho thấy BMW 428i đang ngày càng giống với 430i, với một logo mới cho thấy công suất không tăng đáng kể. Xe sở hữu sức mạnh 248 mã. Tương tự như vậy, công suất của 435i cũng không tăng nhiều, với động cơ 3.0 lít tăng áp kép sáu xi lanh thẳng hàng sản sinh 320 mã lực.


Về mặt tài chính, có lẽ phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ này không tăng giá.


BMW sẽ giới thiệu phiên bản 4 Series cách tân này vào giữa năm tới với tư cách là model năm 2018 và có lẽ chỉ thay đổi chủ yếu về ngoại thất.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nhật Bản đón nhận BMW 6-Series Grand Coupe phiên bản giới hạn

Nhật Bản lại vinh dự đón nhận một phiên bản BMW giới hạn khác, dưới hình dáng của 640i Gran Coupe. Với tên gọi chính thức là BMW 640i Gran Coupe Celebration Edition Exclusive Sport, xe sẽ chỉ được...

BMW 6-Series Grand Coupe bản giới hạn có giá từ 125.700 USD

BMW vừa vén màn phiên bản giới hạn 6-Series Grand Coupe với số lượng sản xuất chỉ 33 chiếc, đi kèm với mức giá từ 125.700 USD dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW 2-Series Coupé mới xác nhận ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood

BMW 2-Series Coupé thế hệ thứ hai hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vào ngày 8 tháng 7 sắp tới. Nằm ở vị trí trung tâm trong buổi trưng bày của thương hiệu, 2-Series 2 cửa sẽ xuất hiện cùng với i4 sedan và iX SUV EV mới của

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 2-Series Gran Coupe mới sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước

Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thiện từng centimet, BMW hiện đang sản xuất một phiên bản Gran Coupe của 2-Series và rõ ràng đây là một mẫu xe dùng hệ dẫn động cầu trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

Hướng dẫn chọn mua ổ SSD cho máy tính

Chắc hẳn các bạn khi sử dụng máy tính đều muốn nâng cấp lên SSD để tăng tốc độ sử dụng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều dòng ổ cứng thể rắn SSD, và sẽ khó khăn cho bạn khi lựa chọn cho mình một ổ SSD phù hợp để nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên