Gặp gỡ má Mười U70 vẫn cầm lái mô tô Harley Davidson 48 "dễ như ăn kẹo"

Trong giới biker Việt, những hình ảnh cô gái cá tính như Nhung Kate, Hạnh Nguyên hay 'Ớt Hiểm', thường xuyên cầm lái những mẫu mô tô phân khối lớn khá điêu luyện trên phố hay các cung đường 'phượt' đầy gian nan, thử thách, đã nhận được khá nhiều sự ngưỡng mộ từ 'cánh mày râu'.

Choáng với 'má mười U60' cầm lái mô tô Harley Davidson 48 'dễ như ăn kẹo'. Video: Q.P.


Tuy nhiên đó là những cô gái vẫn còn trong độ tuổi đôi mươi với sức khỏe dồi dào và có nhiều thời gian để cọ xát cũng như học hỏi kinh nghiệm điều khiển xe phân khối lớn cùng với các biker nam. Còn với một phụ nữ đã ở tuổi 'xế chiều', mà vẫn tự tin cầm lái khá thuần thục chiếc Harley Davidson Forty-Eight (48) có dung tích động cơ 1.200 phân khối thì lại là chuyện khác.

Được biết 'nữ biker' cầm lái chiếc Harley Davidson 48 trong đoạn video đang gây sốt cộng đồng mạng có tên gọi thân mật là 'má Mười' và cô năm nay đã 61 tuổi, hiện đang sinh sống tại tỉnh Tiền Giang. Chia sẻ với chúng tôi, anh Q.P người con trai của 'má mười' cũng là chủ nhân của chiếc mô tô 1.200 phân khối cho biết: 'Má hay mượn xe của mình để chạy thử và đoạn video khiến cộng đồng mạng thích thú được quay trong khu vực biệt lập không có phương tiện giao thông qua lại'.

Mặc dù đoạn video được người con chia sẻ lên mạng xã hội với trạng thái 'má mượn xe chỉ chạy cho vui thôi' nhưng lại khiến cư dân mạng 'phát điên' với nhiều comment 'sao cô lại có thể chạy 'ngọt' đến thế với một chiếc xe 1.200 phân khối, đến cách nhả côn cho xe chậm rãi lăn bánh và quay đầu trong sân đầy cát cũng khá điêu luyện như dân 'nài' pkl'.

Có thể thấy khi ngồi lên chiếc Harley Davidson 48 'má Mười' hơi loạng choạng do cân nặng của chiếc xe, tuy nhiên ngay khi tiếng máy nổ rền vang, cú vào số dứt khoác và nhả côn cho xe lăn bánh khá bình tĩnh đã khiến nhiều người xem cảm thấy chiếc xe 1.200 phân khối này cầm lái khá đơn giản với người phụ nữ đã ở tuổi 'xế chiều'.

Chưa hết khi đi qua những đoạn mấp mô hay quay đầu xe với những người mới cầm lái mẫu xe pkl có dung tích động cơ 'khủng' như Harley Davidson tay ga rất dễ bị mất kiểm soát, tuy nhiên có thể thấy 'má Mười' rất bình tĩnh xử lý những tình huống này ngay cả khi quay đầu với mặt đường đầy cát cũng khá thuần thục.

'Ban đầu lúc má đòi chạy cũng khá hồi hộp vì với một chiếc mô tô có dung tích động cơ 1.200 phân khối như Harley Davidson 48 thì có vẻ quá sức với má. Tuy nhiên, do thấy má quá thích và kèm theo việc má biết chạy xe côn tay là Honda 67 từ trước nên tôi để má chạy thử luôn.' Anh Q.P chia sẻ.

Harley Davidson Forty-Eight sử dụng động cơ V-Twin Evolution có dung tích 1.200 phân khối, làm mát bằng không khí, mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.

Ngoài chiếc Harley Davidson Forty-Eight, 'má Mười' còn gây chú ý khi còn cầm lái một chiếc xe côn tay cũng thuộc diện dành cho 'dân chơi' là Honda Nova Dash.


Ảnh và Video: Q.P.

Từ khoá: dung tích động cơ, harley davidson forty-eight, harley-davidson, honda nova dash, mô-tô, phân khối lớn, phương tiện giao thông, tỉnh tiền giang, u70 cầm lái harley davidson

TIN LIÊN QUAN

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4. Harley-Davidson Sportster

Harley-Davidson độ cực chất với tên gọi Bonneville GS

Trong mười lăm năm qua, Martin Becker của MB Cycles đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những nhà chế tạo Harley-Davidson tùy chỉnh tốt nhất ở Đức. Anh ấy thường xuyên xuất hiện tại các buổi trình diễn và trên các tạp chí như Custombike.

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS

Clip cận cảnh Harley-Davidson Fat Boy 114 và Fat Bob 114 2018 tại VIMS 2017 diễn từ 35/10 đến 29/10/2017 tại SECC Q7. Cả 2 đã chính thức được Harley-Davidson ra mắt tại Việt Nam với giá bán lần lượt như sau: Giá Harley-Davidson Fat Boy 114 2018:

Harley davidson V-Rod độ bánh béo mang phong cách Batman của Biker Việt

V-Rod là mẫu xe có đã có trên 15 năm tuổi đời của hãng Harley Davidson, xe sở hữu dáng vẻ 'cơ bắp', hầm hố, nó luôn là nguồn cảm hứng vô tận đối với các tay độ xe. Ở Việt Nam cũng đã có không dưới 10 bản độ cho mẫu xe đặc biệt này.

Bàn về độ xe Harley-Davidson tại chính hãng

Độ xe luôn là một thú vui với các biker thế nhưng Luật giao thông đường bộ Việt Nam 2008 lại nghiêm cấm việc thay đổi kết cấu, tổng thành, hệ thống của xe không đúng với thiết kế của nhà sản xuất. Tuy nhiên, Harley-Davidson tại Việt Nam lại cung

Chiêm ngưỡng Harley-Davidson V-Rod độ "khủng" của đại gia ngành y tế

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, đại gia ngành y tế Trung Cao đã khoe hình chiếc Harley-Davidson V-Rod độ 'khủng' với toàn đồ chơi hàng hiệu và ngay...

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Harley-Davidson Forty-Eight 2019 tem Vivid Black chốt giá từ 470 triệu đồng

Harley-Davidson mới đây vừa công bố bảng giá loạt xe mới của hãng trong đó có mẫu Forty-Eight 2019 với tem Vivid Black, giá từ 470 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Thêm công cụ Stickies ghi chú mới trên Windows 10

Nếu bạn đang tìm ứng dụng ghi chú mới trên máy tính Windows thì hãy thử ứng dụng Stickies mới, với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như giao diện độc đáo.

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và