BMW Z4 sẽ khai tử tháng tới, nhường lại sân chơi cho Z5

Theo một nguồn tin từ BMW Blog, BMW Z4 phiên bản cuối cùng sẽ lăn bánh khỏi Regensburg, Đức vào tháng tới sau bảy năm tuổi. Dù không hoàn toàn bất ngờ nhưng sự ra đi của phiên bản Roadster sẽ bỏ lại một khoảng trống trong dòng sản phẩm của BMW, vì phiên bản kế nhiệm BMW Z4 vẫn chưa sẵn sàng xuất hiện.


Một báo cáo gần đây cho biết ngày BMW Z4 phải nói lời từ biệt sẽ không còn xa.

Phiên bản thay thế Z4 hiện đang được hợp tác phát triển với đối tác Toyota, và sẽ sử dụng nền tảng hệ dẫn động cầu sau giống như phiên bản Toyota Supra mới được hồi sinh. Nhiều nguồn tin nội bộ cho biết phiên bản convertible có thể có tên là Z5 này sẽ năng động và tập trung vào khả năng lái xe hơn nhiều so với Z4. Nhưng đến nay BMW với không hé môi nửa lời về phiên bản này, chỉ biết chắc một điều rằng phiên bản mới sẽ không sử dụng mui cứng gập của Z4 và thay vào đó là một mui vải mềm nhẹ hơn.




Lộ diện xe thể thao hợp tác giữa BMW và Toyota trên đường chạy thử


BMW vẫn không có bình luận gì về báo cáo này, mặc dù vậy người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu để biết thông tin này có chính xác hay không. Nhưng có thể thấy rằng phiên bản roadster Z4 chưa từng đề cập tới những thay đổi cho phiên bản 2017 trong các thông cáo báo chí.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Supra ra mắt tuần tới, đã có ảnh chi tiết phiên bản đường đua

Sau 17 năm ngừng bán, giá của những chiếc Supra trên thị trường chợ đen đã bị đẩy lên mốc 60 - 80 nghìn USD cho một chiếc xe cũ còn nguyên bản. Để chấm dứt cơn khát này thì việc hồi sinh Supra là điều tất yếu mà Toyota sẽ làm.

Phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của Toyota Supra ra mắt

Dù chiếc xe thể thao Toyota Supra thế hệ thứ 5 vẫn chưa được ra mắt, nhưng phiên bản đua tại giải Super GT Nhật Bản của chiếc xe đã vừa được chính thức công bố.

Toyota GR Supra phiên bản giới hạn đặc biệt nhằm tri ân diễn viên Paul Walker

Mới đây, hãng độ Tom's Racing vừa ra mắt bản nâng cấp cho dòng Toyota Supra thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao mà tài tử Paul Walker từng sở hữu. Nam diễn viên tài năng này không chỉ gắn bó với Toyota Supra trong loạt phim đình

Soi Toyota Supra 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, một chiếc Toyota Supra thế hệ thứ năm nhập tư vừa xuất hiện tại Việt Nam, được khui công tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Toyota Supra 2021 Có thể thấy chiếc xe Toyota Supra này được bao phủ bởi lớp sơn màu bạc, kết hợp bộ mâm năm chấu kép hai...

Soi xe thể thao Toyota Supra bản sản xuất lộ diện lần đầu tiên

Có thể nói rằng những mẫu xe thể thao uy tín nhất trong lịch sử Toyota – Supra cuối cùng đã có một phiên bản kế nhiệm hiện đại. Mặc dù đây có thể là một phiên bản Supra mới về tinh thần nhiều hơn là...

Xem trước Toyota Supra thế hệ mới qua bản dựng của SupraMKV

Sự ra mắt của Toyota Supra thế hệ tiếp theo là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất của ngành công nghiệp ô tô năm nay.

Muốn mua chiếc Toyota GR Supra này, khách hàng phải nộp đơn trực tuyến và chờ may mắn mỉm cười

Đây là phiên bản đặc biệt ra đời nhằm kỷ niệm 35 năm trình làng của dòng xe thể thao Toyota GR Supra.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.