Rộn ràng sắc xuân tại hệ thống showroom Nissan Việt Nam


Rộn ràng sắc xuân tại hệ thống showroom Nissan Việt Nam

Khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp trong không gian trưng bày ấn tượng, kèm theo đó là bữa tiệc thân mật, ấm áp khi đến với chương trình đặc biệt này.




Bên cạnh đó, các Đại lý Nissan Việt Nam còn đem đến những trải nghiệm/cảm nhận hoàn toàn khác biệt từ hoạt động lái thử các mẫu xe chủ lực của Nissan: X-Trail, Navara và Sunny.




Mong muốn mang đến cho các khách hàng và gia đình những trải nghiệm thú vị, hệ thống Đại lý Nissan còn tổ chức không gian lễ hội tưng bừng niềm vui với hàng loạt các hoạt động hấp dẫn: biểu diễn ca múa nhạc, trò chơi vận động, nhận những món quà Tết dễ thương, thử tài đố vui và nhận lì xì may mắn của Thần Tài Nissan.






Sắc xuân ngập tràn không gian tại hệ thống Đại lý Nissan Việt Nam, các khách hàng đã thật sự được đón mùa lễ hội đặc sắc nhất với nhiều tiếng cười và niềm vui. Chính việc tham gia các hoạt động đã giúp các khách hàng cảm nhận được không khí lễ hội chào xuân một cách chân thật và đáng nhớ nhất.






Tết Mậu Tuất đang đến gần, Nissan Việt Nam cùng toàn bộ hệ thống Đại lý trên toàn quốc xin gửi những lời chúc ấm áp và hạnh phúc đến quý khách hàng. Để trải nghiệm không khí lễ hội đầu xuân và nhận quà tặng may mắn, khách hàng có thể liên hệ với Đại lý ủy quyền gần nhất của Nissan Việt Nam:








PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ron-rang-sac-xuan-tai-he-thong-showroom-nissan-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Nissan tháng 9/2018: Khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Nissan tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Tháng 9, mua Nissan Navara nhận quà tặng trị giá gần 50 triệu đồng

Trong tháng 9 này, Nissan Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe X-Trail, Navara, Juke, Teana, Sunny và các phiên bản đặc biệt của X-Trail, Sunny và...

Nissan thông báo chương trình khuyến mại cho X-Trail, Sunny và Navara trong tháng 10/2018

Ngay trước thềm triển lãm VMS 2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) tung gói khuyến mại cho khách hàng mua xe từ ngày 01/10/2018 đến 31/10/2018 tại các Đại lý được ủy quyền bởi Nissan trên toàn quốc.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Nissan tặng quà “khủng” cho khách hàng mua xe tháng 10

Nissan Việt Nam vừa “tung” ra chương trình khuyến mại tháng 10 khi tặng tiền mặt trị giá lên tới 70 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện, đồ chơi hữu dụng cho xe.

Nissan mở rộng ưu đãi hàng chục triệu với tất cả các mẫu xe

Nissan Việt Nam đồng loạt giảm giá các mẫu xe X-Trail, Navara, Sunny, Teana hay Juke trong tháng 3/2017, với mức cao nhất trị giá 100 triệu đồng.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật bảng giá chi tiết các mẫu xe ô tô Nissan mới nhất tháng 9/2018

Trong bảng giá xe tháng 9 này, Nissan Việt Nam vẫn giữ nguyên giá bán như tháng trước. Mẫu sedan giá rẻ Nissan Sunny vẫn duy trì mức giá dao động từ 448 – 493 triệu đồng cho 3 phiên bản XL, XV và XV Premium.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm