Xem trước Peugeot 3008 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam


Xem trước Peugeot 3008 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam
Peugeot 3008 thế hệ thứ 2 lắp ráp tại Việt Nam sẽ ra mắt vào ngày 5/12/2017 tới đây

Mới gần đây nhất, vào tháng 07/2017, Trường Hải đã ra mắt phiên bản 2017 của mẫu xe Peugeot 3008 với giá bán 1,11 tỷ đồng. Phiên bản này đã được nâng cấp về diện mạo và tăng thêm trang bị công nghệ như phanh tay điện tử, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo va chạm trước, camera 360 sử dụng 4 camera gắn xung quanh xe.

Tuy nhiên, vào ngày 05/12/2017 tới đây, thế hệ thứ hai của Peugeot 3008 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam. Bên cạnh thiết kế mới gây ấn tượng, việc lắp ráp trong nước cũng sẽ giúp mẫu xe này có được giá bán tốt hơn. Và không phải chờ đợi lâu, Xedoisong.vn đã được dịp tiếp cận nhanh với mẫu xe này trước ngày ra mắt.

Peugeot 3008 thế hệ thứ 2 ra mắt thế giới lần đầu tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 9/2016. Xe bắt đầu sản xuất từ tháng 10/2016, và ngay lập tức đến tháng 3/2017 đã nhận tới 100.000 đơn đặt hàng tại châu Âu.


Ở thế hệ thứ 2, Peugeot 3008 thay đổi kích thước Dài x Rộng x Cao là 4.512 x 1.850 x 1.662 (mm), trong đó chiều dài tăng đáng kể thêm 80 mm so với trước, đồng thời giảm được 100kg trọng lượng nhờ trang bị khung gầm phát triển dựa trên công nghệ EMP2.


Peugeot 3008 hoàn toàn mới sở hữu tản nhiệt nhỏ hơn nhưng lại gia tăng kích thước hốc gió dưới và thay đổi thiết kế cụm đèn sương mù.


Lưới tản nhiệt của xe dạng hình thang ngược và viền ốp kim loại mạ crôm



Cụm đèn pha LED thiết kế lấy cảm hứng từ móng vuốt sư tử, tích hợp thêm đèn dẫn đường tự động và tính năng cân bằng góc chiếu.


Đèn sương mù sử dụng bóng LED và có ốp ngoài mạ crôm


Bánh xe mâm 18 inch là loại mâm đúc với bề mặt phay nhẵn đẹp mắt


Phía sau là kiểu đèn LED chia 3 khoang khá ấn tượng, với ý nghĩa thể hiện 3 móng vuốt của 'sư tử'


Đây là mẫu xe đầu tiên hãng xe 'logo sư tử' mang ngôn ngữ thiết kế Peugeot i-Cockpit thế hệ mới, giúp cho không gian nội thất của 3008 rộng rãi và hiện đại hơn. Điển hình như màn hình cảm ứng 8 inch chạy ứng dụng MirrorLink, Android Auto và CarPlay, với bảng điều khiển trung tâm tinh gọn, vô-lăng theo phong cách nhỏ, đã trở thành tiêu chuẩn cho tất cả các mô hình Peugeot hiện nay.


Vô lăng đổi từ kiểu 3 chấu sang 2 chấu với kích thước gọn hơn, đồng thời tích hợp các phím bấm điều khiển như đàm thoại không dây, điều chỉnh giao diện màn hình tap-lô...


Phía sau vô-lăng là lẫy bấm chuyển số tay, theo xu hướng của các mẫu sedan thể thao


Bảng đồng hồ trên mặt tap-lô hiển thị hoàn toàn bằng công nghệ điện tử, với kích thước lên đến 12.3 inch. Bảng đồng hồ được đặt trên cao, ở vị trí tương tự như một màn hình HUD, giúp rút ngắn thời gian quan sát của người lái, nâng cao tính năng an toàn, cũng như sự tập trung mỗi khi trải nghiệm sản phẩm. Người dùng có thể tùy chỉnh các thông tin được hiển thị theo nhu cầu, cá nhân hóa sản phẩm theo ý thích.


Ở trung tâm, một màn hình giải trí 8’’ được trang bị, với các kết nối hiện đại như USB, Bluetooth, Mirrolink, Apple Carplay, định vị bản đồ nhờ kết nối với smartphone… Và đặc biệt hệ thống âm thanh loa Focal đem lại chất lượng giải trí cao cấp.


Các chức năng trên màn hình có thể được thao tác một cách nhanh chóng với hệ thống phím tắt được thiết kế trên bệ trung tâm một cách độc đáo, với hình tượng những phím đàn piano.

Cần số điện tử là trang bị tiêu chuẩn với cách chuyển số nhẹ nhàng

Khởi động nút bấm là trang bị tiêu chuẩn, gia tăng tính tiện dụng cho người dùng

Trên bệ cần số còn có núm xoay chức năng Grip Control, cung cấp các tùy chọn vận hành nâng cao, giúp người dùng chủ động hơn khi gặp phải những cung đường xấu (đường trơn, đường cát lún, đường địa hình...)


Ở khoang hàng ghế thứ 2 có cửa gió điều hòa và thêm tiện ích ổ cắm USB

Peugeot 3008 thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.6L, sản sinh công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 245Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 6.4L/100km theo nhà sản xuất.

Trên Peugeot 3008 bên cạnh những trang bị tiên tiến như 6 túi khí, phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR..., cũng trang bị những hệ thống an toàn thế hệ mới như hệ thống nhận diện biển báo tốc độ, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo lệch làn, khởi hành ngang dốc.

Với việc tăng kích thước, nâng trang bị, Peugeot 3008 thế hệ thứ 2 sẽ là một đối thủ xứng tầm với Honda CR-V, Hyundai Tucson, Mazda CX-5 trong phân khúc crossover tầm trung tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Peugeot 3008 phiên bản facelift chốt lịch ra mắt Đông Nam Á

Theo thông báo từ Peugeot Thái Lan, họ sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật của chiếc SUV 5 chỗ Peugeot 3008 vào ngày 1/10 sắp tới. Phần đầu xe của Peugeot 3008Trước đó cũng có nhiều thông tin về bản facelift của 3008, tuy nhiên có thể do tình hình

Peugeot 3008 phiên bản facelit chốt lịch ra mắt Đông Nam Á

Theo thông báo từ Peugeot Thái Lan, họ sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật của chiếc SUV 5 chỗ Peugeot 3008 vào ngày 1/10 sắp tới. Phần đầu xe của Peugeot 3008 Trước đó cũng có nhiều thông tin về bản facelift của 3008, tuy nhiên có thể do tình hình

Chi tiết Peugeot 3008 sắp ra mắt tại Việt Nam

Peugeot 3008 sắp ra mắt là đối thủ cạnh tranh của những mẫu crossover như Hyundai Tucson, Mazda CX-5 hay Honda CR-V.

Peugeot 3008 và 5008 sẽ được hãng tăng thời gian bảo hành lên 5 năm

Bộ đôi SUV châu Âu Peugeot 3008 và 5008 mới sẽ được hưởng thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm khi khách hàng mua xe trong tháng 8/2018

Peugeot 3008 phiên bản nâng cấp trình làng thị trường Thái Lan với ngoại hình hầm hố

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản nâng cấp của Peugeot 3008. Theo thông tin, mẫu xe này sẽ được lắp ráp tại nhà máy Naza ở Gurun, Kedah (Malaysia). Peugeot 3008 ra mắt tại Thái Lan Ngoại hình của Peugeot 3008 mới khá hầm hố với lưới tản

Giao diện tiếng Việt trên Peugeot 5008 & 3008 thế hệ mới

Hệ thống thông tin giải trí của Peugeot 5008 & 3008 thế hệ mới được Việt hoá để dễ tiếp cận với các khách hàng Việt Nam hơn. Đây là một trong những nỗ lực được đánh giá cao của Peugeot và THACO. Rõ ràng, giao diện tiếng Việt vẫn dễ dàng hơn cho

Bộ đôi Peugeot 3008 & 5008 có màn ra mắt mừng quốc khánh Pháp

Ngày hôm nay, 14/7/2018, đại sứ quán Pháp tại Hà Nội đã long trong kỷ niệm ngày quốc khánh. Hàng loạt các hoạt động nghệ thuật và ẩm thực đã diễn ra, với sự tham dự của hàng trăm quan khách đại diện cho hai nước cũng như bạn bè quốc tế.

Cặp SUV Peugeot 2008 và 3008 sẽ sớm mạnh mẽ hơn

Peugeot đã thể hiện sự thích thú của mình trong việc giới thiệu một loạt các phiên bản GTi thể thao mới, trong đó có cả các biến thể của 2 chiếc SUV là 3008 và 2008.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay