Ôtô điện Honda sạc nhanh nhất thế giới trong 15 phút


Ôtô điện Honda sạc nhanh nhất thế giới trong 15 phút

Theo Nikkei Asian Review, Honda đã tạo bước nhảy vọt trong việc tạo ra dòng xe điện EV có khả năng sạc cực nhanh vào năm 2020. Cụ thể, chỉ với 15 phút sạc, nó có thể đi được quãng đường 240 km.


Để có được sự đột phá như vậy, Honda phải phát triển một thế hệ pin hoàn toàn mới với dung lượng lớn cùng khả năng sạc cực kì nhanh. Trên thị trường hiện nay, những mẫu xe điện dù có tính năng sạc nhanh nhưng cũng phải mất gấp đôi thời gian so với loại pin của Honda để sạc được 80%.


Hiện các trạm sạc xe điện tại Nhật Bản chỉ hỗ trợ công suất 150 kW nhưng sẽ nâng cấp lên mức 350 kW vào năm 2020 để đáp ứng khả năng sạc nhanh của thế hệ pin mới. Trong khi đó, các nhà sản xuất xe ở châu Âu đang hợp tác với nhau để xây dựng những trạm sạc công suất 350 kW dọc theo nhiều xa lộ lớn.


Honda dự kiến sẽ bán ra các dòng xe EV của mình tại Châu Âu vào năm 2019 và tại Nhật Bản vào năm tiếp theo. Hãng đang có kế hoạch sản xuất pin mới với sự hỗ trợ từ một đối tác khác.


Tất nhiên, một số nhà sản xuất khác cũng tuyên bố sẽ cung cấp loại pin dành cho xe hơi với công nghệ sạc nhanh đột phá như Emotion EV, chỉ trong 9 phút sạc có thể đi được khoảng 201 km. Ngoài ra, Tesla cũng đang có kế hoạch phát triển xe điện chạy được khoảng 645 km chỉ với 30 phút sạc.

TIN LIÊN QUAN

Honda sẽ ra mắt xe hơi điện sạc nhanh trong 15 phút vào năm 2020

Các mẫu xe điện hiện có trên thị trường dù có bộ sạc nhanh phải mất gấp đôi thời gian của Honda EVs để sạc được 80%.

Honda giới thiệu loạt xe điện có khả năng sạc nhanh nhất thế giới

Tại triển lãm Tokyo mới diễn ra cách đây không lâu, Honda đã vén màn bộ sưu tập 3 mẫu concept xe điện của hãng trong đó bao gồm Sports EV Concept và Urban EV Concept.

Honda CBR250RR SP 2021 ra mắt ở Hồng Kông giá hơn 200 triệu đồng

Honda CBR250RR 2021 phiên bản mới đang dần được phổ biến khắp các quốc gia tại Châu Á. Mới nhất đây là Hồng Kông, khi phiên bản CBR250RR SP sẽ được bán với mức giá 78.800 đô la Hồng Kông (235 triệu VND). Honda CBR250RR SP 2021 hiện đã có mặt tại

Honda CBR250RR 2021 ra mắt tại Malaysia với mức giá hấp dẫn

Honda CBR250RR 2021 đã được ra mắt tại Malaysia, bao gồm 2 màu sắc Trắng đỏ (Winning Red) và Đen mờ (Matte Gunpowder Black Metallic). Cả hai màu sơn đều có cùng mức giá 25.999 MYR tương đương 149 triệu VND.

Honda Civic 2019 máy dầu số tự động 9 cấp chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 4 lít/100 km

Không chỉ tại Anh quốc, hãng Honda còn tung ra phiên bản mới của dòng Civic ra thị trường châu Âu nói chung. Điều đáng chú ý nhất của Honda Civic 2019 tại thị trường châu Âu chính là việc phiên bản máy dầu i-DTEC 1.6L được bổ sung hộp số tự động 9

Mazda3 ra mắt phiên bản nâng cấp: Thêm sức mạnh đối đầu với Honda Civic

Giữ nguyên thiết kế nội, ngoại thất, Mazda phiên bản nâng cấp chỉ chú trọng tới việc nâng cấp về động cơ, giúp cải thiện đáng kể công suất đầu ra so với phiên bản trước.

Honda Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019

Thị trường châu Âu là khu vực đầu tiên mà mẫu Urban EV sẽ bán ra thị trường vào năm 2019, tiếp theo là Nhật Bản vào năm 2020. Chưa có thông tin xác nhận mẫu xe này sẽ được Honda bán tại thị trường Mỹ.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã