BMW R nineT 2016 giá gần 600 triệu tại Hà Nội


BMW R nineT là dòng naked bike được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường từ 2013, như một dấu mốc cho quá trình 90 năm sản xuất môtô. Sau gần 3 năm có mặt trên thị trường, dòng naked bike này không có sự thay đổi, ngoại trừ phiên bản BMW R nineT Scrambler được trưng bày tại triển lãm EICMA cuối năm ngoái.  

R nineT được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe cafe racer. Nên không khó nhận ra nhiều đường nét cổ điển ở mẫu xe này. Mặc dù vậy đây vẫn được đánh giá là một trong những mẫu môtô đẹp nhất trên thị trường. 

Chiếc R nineT 2016 này được nhập khẩu bởi một showroom tư nhân. Giá bán cho chiếc xe đời 2016 này khoảng gần 600 triệu đồng. 

Thiết kế đầu xe đơn giản, với cụm đèn pha tròn, gắn logo BMW bên trong. Thời điểm hiện tại, dòng xe này chưa được trang bị đèn pha LED.

Cặp đèn xi-nhan thiết kế nhỏ, đặt bên dưới, gần khu vực tản nhiệt. BMW còn trang bị cho R nineT hệ thống trợ lực lái. Kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt 2.220 x 890 x 1.265 mm.

Thiết kế cụm đồng hồ kết hợp 2 đồng hồ analog ngăn cách bởi một màn hình điện tử. Việc chọn thông tin hiển thị trên màn hình điện tử có thể điều chỉnh nhờ nút bấm trên tay lái. Mẫu xe này được nhập trực tiếp từ châu Âu, trên tay lái có chế độ sưởi.

Phía trước trang bị giảm xóc hành trình ngược, đường kính 46 mm, hành trình 120 mm. Trang bị an toàn phía trước gồm phanh đĩa đôi, tích hợp ABS, kẹp phanh Brembo 3 pít tông. Đĩa phanh đường kính 320 mm. Lốp trước kích thước 120/70 ZR 17, vành nan hoa. 

R nineT có chiều cao yên 785 mm. Yên xe hơi cao về phía sau. Nhiều người chơi xe sau thích độ bộ yên này theo phong cách cafe racer, loại bỏ ví trí ngồi của hành khách.

Giảm xóc trụ lò xo phía sau, hành trình 120 mm. BMW R nineT dùng gắp đơn phía sau. Khung phụ phía sau gồm nhiều ống thép.

Phía sau dùng phanh đĩa đường kính 265 mm, kẹp phanh kẹp phanh 2 pít tông. Bộ lốp xe kích thước 180/55 ZR 17.

Cung cấp sức mạnh cho BMW R nineT là khối động cơ boxer đặc trưng của BMW, xy-lanh nằm ngang, dung tích 1.170 phân khối, công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Từ khoá : BMW, nineT, tri

TIN LIÊN QUAN

BMW R nineT cái chất đến từ thiết kế cổ điển

BMW R nineT là dòng naked bike được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường từ 2013, như một dấu mốc cho quá trình 90 năm sản xuất môtô, R nineT được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe cafe race. với đường nét thiết kế cổ điển. Mặc dù vậy đây vẫn được

Mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 445 triệu đồng

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận mẫu mô tô BMW Motorrad R nineT 2021 bao gồm 3 phiên bản gồm: R nineT có giá 96.500 RM (khoảng 520 triệu đồng) đi kèm màu Black Storm Metallic, phiên bản R nineT Pure có giá 82.500 RM (khoảng 445 triệu đồng) và

BMW R NineT Scrambler độ Rizoma trông thế nào

Mẫu môtô BMW R NineT Scrambler gắn loạt đồ chơi Rizoma như cặp gương, tay nắm, các miếng ốp trên thân xe hay lưới bảo vệ đèn pha.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.

"Mục sở thị" BMW R NineT Scrambler 2016 tại Việt Nam, giá từ 600 triệu Đồng

BMW R NineT Scrambler 2016, đối thủ của Ducati Scrambler sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016 với mức giá tham khảo gần 600 triệu Đồng.

BMW R nineT có thêm hai phiên bản Pure và Racer đầy sức hút

Mới đây, BMW Motorrad đã chính thức vén màn hai phiên bản mới của R nineT, đó là Pure và Racer. Hai mẫu xe mới được đánh giá là có sức hút hơn rất nhiều.

Rò rỉ ảnh BMW R nineT Racer trước ngày ra mắt chính thức

BMW Motorrad đã chuẩn bị ba phiên bản R nineT để hoàn thiện dòng xe của mình và Racer là phiên bản mới nhất, ngay sau Scrambler. Phiên bản này được cho là sẽ chính thức vén màn tại triển lãm...

Xem thêm ảnh BMW Motorrad R nineT Scrambler 2017

BMW Motorrad R nine T Scrambler mới là phiên bản được cải tiến dành riêng cho những ai đam mê “off-road” từ phiên bản R nine T trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Hướng dẫn cách phá khóa iCloud iPad Mini 1

Trong những trường hợp cấp bách buộc bạn phải biết cách phá khóa iCloud iPad Mini 1. Không cần tìm kiếm trên mạng cũng như mang máy ra cửa hàng để phá khóa, bạn chỉ cần lưu lại cách phá khóa iCloud iPad Mini 1 dưới đây

Cách bật tính năng tự động lưu file PDF trong Adobe Reader

Bạn đang miệt mài chỉnh sửa file PDF thì đột nhiên mất điện! Bạn 'dở khóc dở cười' bởi dữ liệu chưa được lưu lại, phải làm sao với những dữ liệu này đây?

Cách tạo máy ảo bằng Hyper-V Manager trên Windows 10

Hyper-V hay còn gọi là Hyper-V Manager, là công nghệ ảo hóa server trên máy tính và là thành phần quan trọng không thể thiếu trên Windows Server. Khi kích hoạt Hyper-V, bạn có thể sử dụng Hyper-V để tạo máy chủ ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá