Theo Hyundai Thành Công (HTC), mức giá ưu đãi được áp dụng tới hết tháng 11/2017.
Hyundai Tucson 2017 được Hyundai Thành Công lắp ráp tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Hàn Quốc. Điểm nhấn của dây chuyền là 6 chiếc Robot hàn tự động do Hyundai Hàn Quốc cung cấp.
Hiện tại, Hyundai Tucson 2017 bán tại Việt Nam với 4 phiên bản: 2 phiên bản xăng 2.0L Tiêu chuẩn và Đặc biệt, 1 phiên bản Diesel 2.0L đặc biệt và và 1 phiên bản Turbo T-GDI 1.6L đặc biệt. Cả 4 phiên bản đều được áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt với mức giảm từ 85 tới 130 triệu đồng, trong đó phiên bản máy dầu có mức giảm cao nhất, phiên bản 2.0L tiêu chuẩn có giá 760 triệu đồng.
Giá bán của Tucson khi đã trừ hỗ trợ khuyến mại (Đã bao gồm thuế VAT) như sau:
-
Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn:
760.000.000 đồng
-
Tucson 2.0 MPI Đặc biệt:
828.000.000 đồng
-
Tucson 1.6 T-GDI Đặc biệt:
882.000.000 đồng
-
Tucson 2.0 Diesel Đặc biệt:
890.000.000 đồng
Thiết kế của Hyundai Tucson khá ấn tượng, mang phong cách của “đàn anh” SantaFe với các đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học mang đặc trưng của triết lý “Điêu khắc dòng chảy 2.0” danh tiếng. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.665 (mm), đem đến một dáng vóc bề thế nhưng vẫn thanh lịch. Đáng chú ý ở phiên bản Turbo la-zăng 19 inch đi kèm bộ lốp bản 245/45 giúp chiếc xe ổn định hơn khi vào cua hay chuyển làn ở tốc độ cao.
Tucson 2017 sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi: hệ thống ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện sau thông minh, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng 8 inch giải trí đa phương tiện tích hợp bản đồ Navigator được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam...
Hyundai Tucson 2017 CKD được trang bị tới 3 phiên bản động cơ, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng:
Đầu tiên là động cơ Turbo phun xăng trực tiếp 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT cho khả năng vận hành mạnh mẽ, thể thao hơn. Đây cũng là lần đầu tiên trong phân khúc Crossover hạng trung được trang bị động cơ - hộp số thể thao như vậy. Phiên bản này được trang bị hệ thống giảm xóc hiệu suất cao ASD giúp tăng cường khả năng vận hành ổn định cho xe.
Phiên bản sử dụng động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực tại 4.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 400Nm tại 1.750 ~ 2.750 vòng/phút. Lựa chọn tiêu chuẩn vẫn là động cơ xăng Nu 2.0l MPI, cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 192 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hai khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 3 chế độ Eco - Normal - Sport mang đến những trải nghiệm khác nhau cho mỗi khách hàng. Hệ thống này can thiệp vào tốc độ chuyển số, độ nặng nhẹ vô lăng, độ nhạy chân ga... đáp ứng từ nhu cầu nhẹ nhàng êm mái ở chế độ Eco hay thể thao, uy lực tại chế độ Sport.